NHIỆM VỤ MỚI

20 2 2
                                    

Trên đường đi họ có bàn luận về một số thứ. Ngôi sao thật sự vẫn chưa chết!?

"Ý em là gì JK?"

"Khi còn ở ngoài, ảo ảnh của mê cung đã tiết lộ một số thứ. Em nghĩ người tạo ra nó không hề muốn rò rỉ chuyện này, nó đã nói

Làm ơn cứu tôi. Làm ơn
Cứu tôi với
Tôi vẫn chưa chết
Quặng đá đỏ hãy đưa tin
Tôi là ngôi sao
Thật sự
Tôi bị hại
Vẫn chưa chết
Căn hầm
Cứu tôi
Hoán đổi.

Thong tin ro ri

Và cuối cùng nó đã bị giật lag tầm 30p. Em nghĩ đây là một thông tin có ích cho anh baby"

"Anh hiểu rồi, cảm ơn em" moa, cậu hôn vào môi con thỏ kia. Mặc cho cậu biết những người khác đang liếc lòi con mắt

"Thôi nào, em biết mọi người ai cũng mệt mà. Lại đây em hôn nào"

Họ xếp hàng như đám con nít để được hôn vào đôi môi đỏ mọng kia. Thật ngọt ngào, mong là sẽ được lâu dài. Hành trình của họ còn quá dài và gian nan. Về được đến nơi trời cũng đã sụp tối. Và có lẽ mọi chuyện ở nhà nghiêm trọng hơn họ nghĩ

"JiSung giúp em, cứu cậu ta"

"Ai đấy?" [JS]

"Chỉ là một người quen"

"Được rồi, à mà" [JS]

"Jimin có lẽ anh cần biết vài thứ" [JH]

Nghe hiểu lời em, cậu biết có lẻ lần này không hề đơn giản những lần trước. Vội kêu mấy anh bồ ra ngoài, để họ có không gian riêng tư

"Thợ săn, đã tiến tới đây" [JH]

"Anh mày nghe tin, người đã thuê bọn thợ săn có lai lịch. Mà mày là người hiểu rõ tên đó nhất" [JS]

"Em?"

"Theo như thông tin thống kê mà tớ đã thu thập được từ năm bộ tộc, thứ bọn thợ săn muốn là trái tim rồng, thứ ẩn nấp sâu trong lâu đài này" [SW]

"Và đương nhiên chỉ hậu duệ mới có thể lấy nó ra khỏi con rồng" [JH]

                                . . .

"Em không hiểu? Tại sao em chưa từng nghe đến trái tim rồng? Mà toà tháp này có rồng nữa hả?"

"Ở trang 24 của quyển bách khoa có nói. Từ thời xa xưa cái thời mà tất cả bộ tộc vừa chỉ bắt đầu từ con số 0 khi đó mỗi bộ tộc đều chung sống với hàng loạt loài sinh vật kỳ bí trong đó với tộc ánh sáng họ liên kết với loài rồng loài rồng của họ là rồng trắng mắt xanh nước như màu biển trong veo. Ở cái thời đó rồng của họ gọi là rồng thiên, bởi vì nó trắng buốt với bộ da mướt mát và hàng loạt các ký hiệu màu vàng ở trên nó. Bộ tộc ánh sáng luôn luôn cưng chiều những loài rồng cho đến khi...
Ngày hôm đó như tận thế của loài rồng tất cả muôn loài kỳ dị đều bị đột biến trở thành những con thú hoang dã và quên đi người đã đi cùng mình đến tận bây giờ. Chúng nổi loạn, điên cuồng đánh phá những ngôi làng ngôi nhà ở gần đó. Tổng cộng là 102 bộ tộc nhỏ đã chết, không phải chết mà lại bị diệt vong. Và 24 bộ tộc lớn phải trốn chạy sang tộc khác.
Không dừng ở đó một số bộ tộc như ma cà rồng được sinh ra.
Họ là đứa con của thần chết chóc vì vậy ngàn đời bộ tộc ánh sáng và bộ tộc ma cà rồng luôn luôn đối đầu với nhau. Nhưng một kì tích đã xảy ra, một con rồng thiên vẫn chưa bị đột biến hoàn toàn và cùng với người chủ của mình kết bạn với bộ tộc ma cà rồng người ấy đã đem lại cho hàng loạt bộ tộc khác thoát khỏi nguy cơ tuyệt chủng. Và đồng thời cũng giúp cho ma cà rồng được giải vay, và trở thành một bộ tộc bình thường khác. Vào một hôm nọ, người ở bộ tộc ma cà rồng vì quá tham lam đã tiến tới gần với rồng thiên. Giết, nhưng không thành, cuối cùng rồng Thiên nổi giận và bộc phát khi đó đến cả người chủ cũng không thể kìm hãm. Chỉ còn cách duy nhất nhốt con rồng cùng với người đó ở tầng hầm sâu nhất của lâu đài từ đó, chẳng ai biết rằng con rồng có còn sống hay không!"

"Chuyện là vậy á, nhưng mà tên của người chủ này lại bị mờ rồi. Chẳng nhìn ra gì cả" [SW]

"Đâu, em xem. Đúng nha mờ căm, như không muốn lộ diện vậy" [JH]

"Được rồi vậy kế hoạch tiếp theo của chúng ta?"

"Kêu bồ mày vào" [JS]

                                  . . .

"Đầy đủ rồi chứ?" [JS]

"Vâng" [SW]

"Jimin cùng đồng bọn, hãy cùng đi xuống tầng hầm. Anh và SW sẽ ở đây nghiên cứu về quặng đá đỏ cùng gỗ chết rồi trị cho thằng kia, và JiHoon cùng hai khứa kia túc trực bên ngoài đánh đuổi thợ săn. Được chứ?" [JS]

"Ổn anh ạ" [JH]

"Được"

                                  #

Sau khi mọi người đã triển khai kế hoạch, cùng lúc đó bên ngoài cổng hai bên áo đen đã đứng đợi sẵn ở bên ngoài. Cùng với khí chất không lẫn vào đâu được. Hai thằng xàm l** đã tái xuất.

"Cuối cùng cũng gặp được anh rồi, Park JiMin"

"Phấn khích quá đi"

                                  #

"Mày để cho hai thằng đó vào à? Không sợ bị cản chân?"

"Chỉ là hai con sâu bọ, không đáng để mắt đến, mọi chuyện dần thú vị rồi. Cứ ngồi xem kịch đi"

"Hết nói, đi đâu đấy?!"

"Câm đi, phiền quá. Kệ tao"

Phải bước đi đến một nơi mà có lại hào quang cũng chẳng thể hiểu. Một căn phòng lạnh đến mức tất cả mọi thứ đều đóng băng và âm cả ngàn độ, nơi đó có một khối băng to bằng cả một con người ở đó có một thân hình nhỏ bé đang bị đóng băng một cách thật xinh đẹp nằm gọn trong khối băng đó. Nơi đây có lẽ chỉ có một mình hắn ta là biết được, đến cả hào quang người thân cận với hắn nhất cũng chẳng thể biết. Có lẽ người nằm trong khối băng kia ai cũng đã đoán được rồi. Phải người thắng thương.

Thật tội nghiệp


[ALLMIN] TRỐN CHẠYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ