Trần Hàn Dân nằm bò ra đầu giường Tống Ngọc Chương, rất cam lòng làm nô lệ bé con cho hắn, tuy rằng gã chẳng phải loại người đoan trang gì, song tận đáy lòng gã thật sự muốn đối xử tốt với Tống Ngọc Chương, bèn phô ra bộ dạng chịu thương chịu khó, Tống Ngọc Chương cũng không phải kiểu người hay làm khó chân tình của người ta, Trần Hàn Dân bê trà rót nước cho hắn, hắn liền cười dịu dàng với gã, một câu ôn tồn: "Cảm ơn nhé!" Trần Hàn Dân sao mà chịu nổi, rất muốn ở lại qua đêm với Tống Ngọc Chương.
"Ban đêm không có việc gì, em về ngủ trước đi."
Thân thể Tống Ngọc Chương chẳng phải dạng yếu ớt, đã dần khôi phục tinh thần, xoa nhẹ cái ổ quạ của Trần Hàn Dân, dịu dàng nói: "Em cũng mệt rồi."
"Em không mệt." Trần Hàn Dân khăng khăng tựa vào người hắn: "Sáng ngày mai cập bến rồi."
Tống Ngọc Chương nghe được ý tứ của gã, biết rằng gã kìm lòng không đậu đã rung động sa vào cuộc chơi ven đường này, Tống Ngọc Chương ấy vậy mà chẳng có chút cảm nghĩ gì, chỉ muốn xuống thuyền liền phải tức khắc rời khỏi Hải Châu, chẳng biết sao lại có người biết tên thật của hắn, hắn thật sự chẳng có chút ấn tượng nào với người ta cả, hỏi đương sự càng không được, Tống Ngọc Chương chỉ có thể lật tung hồi ức của mình về những người tình biết tên của hắn.
Đúng là cũng không nhiều lắm, thuở thiếu thời không hiểu chuyện kết bạn, đôi bên đều là dáng vẻ thiếu niên, nhớ cũng chẳng nhớ rõ, nghĩ cũng nghĩ không ra.
May mắn thay, tên đó sau khi thấy Trần Hàn Dân với hắn thân thiết cũng không quay lại, chắc là giận rồi, chuyện trên đời sao mà trùng hợp, cứ để tình cũ cứu hắn một cái mạng.
Lòng Tống Ngọc Chương thổn thức bùi ngùi, thầm nghĩ từ nay quyết tâm chú ý, không được ngó lơ người ta, nói không chừng một ngày nào đó mình còn được chấm mút hào quang của tình cũ.
"Đến đây nào." Tống Ngọc Chương xoa bả vai Trần Hàn Dân, định bụng hâm nóng tình cảm với người trước mặt cái đã.
Trần Hàn Dân đỏ mặt, đợt này gã phơi nắng mấy ngày trên biển, đen nhem nhẻm, từ bé mặt hoa da phấn biến thành bé phơi nắng da đen, trong màu đen lộ ráng đỏ, trong màu đỏ lộ cái ngu: "Thế này không được đâu, ngài ốm đau như vậy mà."
Tống Ngọc Chương cười lên: "Bé cưng ơi, tôi đau lòng em ngồi mệt nên gọi em lên đây ngủ." Hắn xoa nhẹ gương mặt đỏ xuyên thấu của Trần Hàn Dân, thì thầm: "Bé lẳng lơ nghĩ cái gì đấy."
Trần Hàn Dân cười mắc cỡ, ngài Tống quá hiểu nỗi lòng của gã, nên gã cũng không quá sượng, nhanh chóng tháo giày lên giường, tựa lên bả vai của Tống Ngọc Chương một cách rất sung sướng, im lặng nằm một lúc, gã chậm rãi nói: "Cứ như một giấc mơ vậy." Trần Hàn Dân co ro một lúc, mặt càng ngày càng gần Tống Ngọc Chương, ngửi mùi trên người Tống Ngọc Chương, vẫn còn mằn mặn: "Được trò chuyện với ngài, em mới biết đâu là thoát chết trong gang tấc."
Cảm nghĩ của gã không hẹn mà trùng với của Tống Ngọc Chương, Tống Ngọc Chương chẳng nói gì, trong lòng thanh tịnh, một lúc sau hắn bỗng cười lên, nói: "Trên người tôi có mùi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang dịch] Tống Ngọc Chương - Đống Cảm Siêu Nhân
RomanceTên truyện: Tống Ngọc Chương Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân (Siêu nhân đông lạnh) Người dịch: Tre Nguồn: Tấn Giang Số chương+PN: 213 Thể loại: Đam mỹ, Cận hiện đại Văn phong: Chính kịch Mức độ hoàn thành: Đã hoàn thành Tag: danh gia vọng tộc, tam giáo...