Chương 18: Nhặt xác

25 3 0
                                    

Tống Ngọc Chương cất chi phiếu, cầm tiền và từ từ về nhà, rất mau đã ngẫm ra mùi bất thường.

Xã hội học, quả thật một ngày hắn cũng chưa học, hắn đến trường tới năm mười bốn tuổi thì ngừng, sau khi Anh Đào Nhỏ chết, hắn không có lấy một ngày đi học chính thức, thời loạn lại là lúc hắn ở trường.

Tống Ngọc Chương có sự nhạy cảm phi thường với nhược điểm của người khác, dễ dàng gỡ rối khúc mắc trong quan hệ giữa người với người, đây là thiên bẩm của hắn, cũng là vũ khí của hắn.

Để có thể yên thân gửi phận giữa thời ly loạn, chỉ dựa vào khuôn mặt xuất sắc thì không đủ, trên thực tế Tống Ngọc Chương chưa từng dựa vào mặt để kiếm ăn, hắn thích những gã xinh trai, nhưng không thích mình đi làm trai xinh.

"Cứ về nhà hay là anh dẫn chú đi dạo một chút?"

"Về nhà đi." Tống Ngọc Chương thả vali da dưới chân: "Em hơi mệt rồi."

Tống Minh Chiêu "ừ" một tiếng: "Cũng đúng, thân thể chú còn chưa hồi phục."

Tống Ngọc Chương cười nhẹ: "Anh tư không cần quan tâm em đâu."

"Sao lại nói vậy, anh cả anh hai cả ngày bận ở ngân hàng, còn anh ba thì lại không biết cả ngày đi chơi ở đâu." Tống Minh Chiêu ôm bả vai hắn: "Hai người em út chúng ta không thể chăm sóc lẫn nhau sao?"

Tống Ngọc Chương không đáp lời, chẳng qua nở nụ cười duyên dáng trên mặt, rõ ràng là biết ý của Tống Minh Chiêu rồi.

Nói là chăm sóc lẫn nhau, song sau khi Tống Minh Chiêu đưa Tống Ngọc Chương về nhà không lâu lại cởi xe ra ngoài lần nữa, Tống Ngọc Chương đứng tại cửa sổ trong phòng, nhìn Tống Minh Chiêu lái xe ra ngoài trên con đường rộng thênh, ánh mắt sâu thẳm nhấp nháy, cái ý xấu năm chữ "cứ định như vậy đi" bị đè nén không dễ chút nào lại bắt đầu sùng sục lên trong bụng.

Nhà họ Tống giống như một vương triều khổng lồ, có sự cân bằng của riêng mình.

Tống Chấn Kiều bệnh nặng nằm viện, anh cả anh hai ở ngân hàng trổ tài, anh ba như rồng thấy đầu không thấy đuôi, anh tư cứ như chủ nhân của cái nhà này.

Bốn người nhà họ Tống, mỗi người có chức vị riêng của mình, tuy rằng không thể nói bên tám lạng, người nửa cân, nhưng cũng xem như trời yên biển lặng.

Mà sự cân bằng này đã bị ngoại lực phá vỡ.

Ngoại lực ấy chính là hắn— Tống Ngọc Chương.

Tống Ngọc Chương vòi tiền Tống Tấn Thành, chẳng qua là lo rằng hai ngày tới đến bàn việc ở Cục Cảnh sát, tiền trong ngăn kéo không đủ dùng, lúc ấy hắn chỉ đang kinh ngạc về tài phú nhà họ Tống, quả thật không nghĩ đến một tờ chi phiếu mỏng manh lại gây chuyện hàng loạt như vậy.

Trong hàng loạt chuyện ấy, Tống Ngọc Chương nhạy cảm dò xét được vị trí của hắn đã nảy sinh biến hoá.

Dĩ nhiên, một tên ngoại lai như hắn là kẻ địch của cả bốn anh em bọn họ, nhưng một khi có người đối tốt với hắn, hoặc là nguyện ý đối tốt hơn nhiều tí với người anh em nào đó, thì thế cân bằng duy trì rất chặt chẽ ban đầu lập tức sẽ bị phá vỡ.

[Đang dịch] Tống Ngọc Chương - Đống Cảm Siêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ