Chương 14: Tức giận

26 4 0
                                    

"Cậu năm Tống, cậu hai Mạnh, cậu cả mời hai cậu xuống dưới nói chuyện ạ."

Giọng Vãn Lan lanh lảnh, hai người trong phòng đều nghe rõ ràng, Mạnh Đình Tĩnh đang do dự trong bụng, Tống Ngọc Chương bị y bóp cổ thế mà thủng thỉnh truyền xuống một câu: "Đến liền."

Mạnh Đình Tĩnh ngay lập tức trợn mắt với Tống Ngọc Chương.

Cái bộ Tống Ngọc Chương vẫn như cũ, cười, chẳng qua cười vô cùng bất đắc dĩ: "Xuống trước đã, anh cả gọi chúng ta, có chuyện thì để sau hẵng nói."

Mạnh Đình Tĩnh khó có thể tin được Tống Ngọc Chương lại bình tĩnh như vậy, song cũng đúng, nếu tên này không có chút lòng dạ, làm sao mà dám nhận cái tên "Tống Ngọc Chương", bình chân như vại không lộ chút sơ hở, lúc còn ở bến tàu đối đáp trôi chảy với Tống Minh Chiêu, không hề lỡ miệng.

Mạnh Đình Tĩnh sắc mặt biến đổi, cuối cùng cũng xắn áo buông tay.

Xiềng xích gỡ bỏ, Tống Ngọc Chương xoa cổ, không cảm thấy đau, ngược lại nhịn không được mà cười lên.

Sắc mặt Mạnh Đình Tĩnh không tốt: "Cậu cười cái gì?"

"Thế anh bóp cổ em làm chi?"

"Tôi hỏi cậu thì cậu trả lời!"

Tống Ngọc Chương buông tay, hắn ngắm cơn tức chưa nguôi trên gương mặt Mạnh Đình Tĩnh, không cười nữa, nét mặt đứng đắn: "Em cười..." Hắn vừa nói vừa bước đến cửa, kéo cánh cửa ra mới nói hết câu: "Em cười vì lúc anh tức giận trông rất xinh đó."

Tống Ngọc Chương nói xong liền chuồn, đi xuống nhẹ nhàng mà thong dong, vừa xuống lầu vừa lắc đầu, tên mặt hoa da phấn kia chẳng biết nổi điên cái gì, là vì giận hắn lúc trên thuyền nhầm lẫn mối quan hệ của hai người, lời lẽ cử chỉ mạo phạm cái gì chăng? Nhưng cũng chưa tới mức đó chứ? Lúc trên thuyền cũng có giận đâu nhỉ? Bỗng dưng giận tới sôi gan như vậy... là ý gì đây?

Tống Ngọc Chương xuống dưới lầu, theo lời người ở đi tới phòng khách, người nhà họ Tống đều đủ, còn dư thêm một người phụ nữ xinh đẹp, ngồi nghiêng về phía Tống Tấn Thành.

"Chị dâu chú."

"Chào chị dâu."

Mạnh Tố San thấy Tống Ngọc Chương bỗng ngẩn ngơ, nàng lấy lại tinh thần, kìm không đặng mà đỏ mặt: "Chú là chú năm sao? Trông thật đẹp."

Tống Ngọc Chương đang chủ trương nguyên tắc kiệm lời, chỉ cười và nhẹ nhàng gật đầu, ngồi xuống chỗ trống dành cho hắn.

"Đình Tĩnh đâu?" Tống Tấn Thành ngó sang hành lanh quanh co.

Tống Ngọc Chương vẫn không nói một lời, người ở rót trà cho hắn, hắn nhỏ giọng nói một câu: "Cảm ơn."

"Anh Đình Tĩnh lên lầu nói với chú cái gì?" Tống Minh Chiêu hỏi.

"Không nói gì hết."

Tống Minh Chiêu cười cười: "Coi bộ hai hôm trên biển chú với anh Đình Tĩnh thân thiết đó nhỉ, anh ấy vừa đến liền tìm chú."

"Phải không?" Tống Tề Viễn vắt chân, liếc Tống Ngọc Chương: "Chú năm nhanh như vậy đã kết bạn rồi à."

"Ai làm bạn với cậu ta."

[Đang dịch] Tống Ngọc Chương - Đống Cảm Siêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ