Tô hoàn trở về Thái Y viện, cố gắng tra sách cổ, cuối cùng cũng tìm thấy trong quyển [ Nam Cương cổ kỷ ] có một chút manh mối mà hắn muốn biết.Ninh Tử Hàn nằm trên long sàng tại Dưỡng Tâm điện, nghĩ ngợi không dứt, cả đêm không ngủ.
Ngày hôm sau sau khi bãi triều, Tô Hoàn liền đến Ngự Thư phòng xin cầu kiến.
Ninh Tử Hàn vừa thấy người đến là Tô Hoàn, lập tức hỏi,“Sao? Có tra ra manh mối gì không?”
Tô Hoàn hạ giọng,“Thỉnh Hoàng Thượng cho kẻ hầu người hạ lui hết xuống ạ.”
Ninh Tử Hàn thần sắc thay đổi, sai An Hỉ mang hết cung nhân hầu hạ bên cạnh lui hết ra ngoài.
“Bây giờ thì nói đi, ngươi rốt cuộc là tra ra cái gì rồi?”
“Hoàng Thượng còn nhớ tử y giáo không?”
Nghe được ba chữ này, Ninh Tử Hàn ngẩn người,“Tử y giáo, quật khởi hô mưa gọi gió, bá chủ hai mươi bốn năm trời, sau đó giáo chúng của tử y giáo đều bị phụ hoàng hạ lệnh chém giết.”
Tô hoàn cầm quyển [ Nam Cương cổ kỷ ] tối hôm qua tìm được ra, lật đến chương về thất tâm cổ sau đó giao cho Ninh Tử Hàn,“Hoàng Thượng nhất định biết, tử y giáo sở dĩ là tà giáo lớn nhất giang hồ, chính là bởi vì thất tâm cổ này.”
Ninh Tử Hàn cẩn thận đọc ghi chép trong sách,“Thất tâm cổ, cổ trùng sinh sản trong hang đá của Nam Cương, tính thích âm, không nhìn được ánh sáng, có thể chế thành tán nhỏ, khi hạ cổ thì chỉ cần dung hợp vào máu của người muốn hạ cổ là được, người bị hạ cổ lúc đầu là rơi vào hôn mê, giống như trúng phải mê dược.”
Ninh Tử Hàn lật qua trang sau,“Tính tình của người trúng cổ thay đổi cực lớn, nếu muốn giải được cổ này, phải dùng một loại kỳ hoa ở Nam Cương cho người trúng cổ––– Ức Vãng Tích, mới khá được.”
“Xem ra, hoàng hậu hẳn là đã trúng thất tâm cổ này rồi.”
Tô Hoàn gật gật đầu,“Vi thần cũng nghĩ như vậy, đây là cách giải quyết tốt nhất đối với tình trạng của hoàng hậu nương nương lúc này.”
Ninh Tử Hàn khép sách lại, trong lòng có chút buồn bã, may mắn là, Cố Vân Sương cũng không phải vô tình vô nghĩa với hắn, y chỉ là trúng cổ mà thôi, nhưng, người hạ cổ này rất hiếm, kỳ hoa ở Nam Cương cũng khó tìm, nếu định ra một thười gian nhất định, chỉ sợ một tháng không đủ. Nhưng Cố Vân Sương hoàn toàn không chú ý đến thân thể mình, cũng không chú ý đến thai nhi trong bụng, đối với hắn thì châm chọc khiêu khích, không chịu phối hợp với Tô Hoàn để trị liệu. Ninh Tử Hàn thật sự thực lo lắng, nếu cứ như vậy, thân thể của Cố Vân Sương chỉ sợ không trụ nổi.
Ninh Tử Hàn thở dài một hơi, bàn tay xương xương thô ráp không ngừng đánh xuống mặt bàn,“Hiện tại có biện pháp gì có thể khiến hoàng hậu quan tâm một chút đến thân thể mình không?”
Tô Hoàn nghĩ nghĩ,“Biện pháp thì cũng có, chỉ là không biết Hoàng Thượng có thể đồng ý hay không thôi.”
Ninh Tử Hàn nhíu nhíu mày,“Đừng cùng trẫm thừa nước đục thả câu, rốt cuộc là có biện pháp gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Lãnh Tình Nam Hậu Thật Ôn Nhu Trọng Sinh
Romance▫️Tác giả : Vân Thụ Nhiễu Đê Sa ▫️Thể loại: Cổ đại, Đam mỹ, Trọng sinh, Cung đình hầu tước, sinh tử văn, 1×1, HE. ▫️Nhân vật chính: Ninh Tử Hàn, Cố Vân Sương ▫️Số chương: 64 ▫️Trạng thái: Hoàn