Chapter 12

2.3K 39 1
                                    

Amelia

Naalimpungatan ako sa sinag ng araw na dumadapo sa aking pisngi

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Naalimpungatan ako sa sinag ng araw na dumadapo sa aking pisngi. Hindi ko pa man din nadidilat ang aking mata ay naramdaman ko na ang mabigat na brasong nakapulupot sa bewang ko. I gasped for deep air at halos kumabog ang puso ko ng magflashback lahat sa akin ang mga nangyari kagabi.

Oh my god! Did we actually do it!

That was my first time at hindi ko maintindihan ang sarili kung bakit kay Sebastian ko yon binigay. We are basically not in a relationship...yet? Pero kung malalaman to ni lola siguradong kukurutin ako sa singit non. She raised me innocently and pure at nangako ako sa kanyang ibibigay ko lang ang puri ko sa taong makakasama ko na pang habang buhay.

But look at me now? I easily gave my virginity to him. Wala pa nga kaming label! Damn it, Amelia!

Nilingunan ko sya at napagtanto kong ang gwapo nya palang matulog. Naramdaman ko din na may puting tshirt na akong suot isama mo pa na mukhang bago tong panty na suot ko ngayon. I bet he cleaned me last night. Pero agad din akong napapikit ng mariin ng mangibabaw ang kahihiyan kong umalis nalang agad sa kwartong to para makapagsimula naring mag impake ng gamit dahil uuwi na ako samin. My mission is done, kaya wala ng rason para mag stay pa ako dito.

Dahan dahan akong gumalaw at maingat na tinatanggal ang braso ni Sebastian sa akin. Pero i-aangat ko palang sana iyon ng marinig ko na ang mahina nyang daing at ang muling pagyakap nito, sinakop na ako ng tuluyan na akala mo isa akong unan. His legs are also sprawled around my body tila ayaw akong pakawalan.

"Where are you going? It's still early, you need sleep." Sambit nito sa antok na tono bago ako patakan ng halik sa batok

Idinantay nya narin ang ulo nya doon pagkatapos.
Pigil ko na ang hininga ko at di ko na alam ang ibang palusot na gagawin. Pilit akong nanlalaban na makawala pero talagang matigas sya.

"M-maliligo na ako Seb." reklamo ko.

Nararamdaman ko narin kase ang matigas na bagay na tumatama sa likuran ko. Maybe his morning erection I don't know.

"We can do it later, let's just stay like this please." request nito na parang bata sa akin.

Bakit we? May balak ba syang sumama sa pagligo damn!

Nagpakawala nalang tuloy ako ng buntong hininga. I didn't know na ganto pala sya ka clingy sa mga nakakama nya, or maybe isa ako sa mga exceptions since ako lang ang gusto nyang ligawan? Di ko na alam.

"M..mag tu-toothbrush lang ako, Seb." I said.

He groaned seductively. Naasar na rin sakin.

"No...you're just making excuses after what happened to us. You can't leave. " Panghuhuli nya sa akin.

I bit my lips on that. Kase tama naman sya pero kase naman Sebastian!

He renewed his hold.

"How are you feeling?" He said, before inserting his hand inside of my shirt.

Moretti Series 1: Forbidden Obsession (Mafia On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon