# đặc biệt
- chap ngày 18/6 để nhân ngày sinh nhật của anh 2 tuiiii
happy birthday Bùi Thế Anh
Andree Right Hand 🎂18/6/1987-18/6/2023✨(*fanart thuộc bản quyền của Shikakawai, vui lòng không mang đi bất cứ nơi đâu khi chưa có sự cho phép)
__________________________________
- warning: ooc❗tất cả đều là trí tưởng tượng
❗xin đừng leak lên mxh
__________________________________Andree giật mình tỉnh giấc bởi tiếng chuông inh ỏi của báo thức. Hắn có chút lười biếng ngồi dậy, vớ lấy chiếc điện thoại để tắt chuông. Thanh thông báo nhanh chóng hiện ra trước mắt và tên người dùng "yunbray110" hiện đang có một chấm đỏ. Vội nhấp vào xem thì dòng tin nhắn khiến hắn có chút hụt hẫng.
__________________andreerighthand -> yunbray110
yunbray110
andree ơi
em có lịch đột xuất nên có lẽ mai mới về được á
biết anh còn ngủ nên em không điện.
andreerighthand
anh nhớ hôm nay mình có lịch làm việc với team RV mà nhỉ?yunbray110
em có nhắn tin xin phép mọi người rồiandreerighthand
ừm
nhớ không được bỏ bữa đấyyunbray110
em biết rồi
byee!_______________________
Quăng điện thoại sang một bên, Andree thẫn thờ nhìn trần nhà. Không hiểu sao, chỉ mới xa cậu có một tí mà hắn đã cảm thấy nhớ rồi. Hoạt động đầu tiền mỗi ngày của hắn chính là chạy sang chở cậu đi ăn. Nhưng hôm nay không thể rồi, chỉ còn mỗi hắn bơ vơ một mình. Biết là Thanh Bảo chỉ đi có một ngày thôi, chỉ cần bỏ qua thời gian một tí là sẽ đến ngày mai. Nhưng xa cậu nửa ngày thôi cũng khiến năng lượng của Andree bị tụt dốc không phanh.
Đang chán nản trong dòng suy nghĩ thì thông báo từ điện thoại khiến hắn bật dậy, háo hức xem có phải là tin nhắn của cậu hay không. Nhưng rất tiếc là không phải, nhưng thông báo này khiến hắn phải chợt khựng lại. Là tin nhắn từ Facebook chúc mừng sinh nhật.