#9. augenstern (2) (đã chỉnh sửa, mời đọc lại)

4K 355 33
                                    

- warning: ooc, r18, eabo

❗tất cả đều là trí tưởng tượng

❗xin đừng leak lên mxh

- đây là phiên bản đã chỉnh sửa của chap này, dài hơn và chi tiết hơn một chút. mình chẳng biết thuyền này đã chìm chưa nhma đọc lại thấy tệ quá nên ngứa mắt lôi ra viết lại=)))

- phần 2 của #8
__________________________________

Thanh Bảo chán nản ngắm nhìn đường xá, sau cái đêm hôm đó, Andree vẫn không đánh dấu cậu. Thanh Bảo không hỏi nhưng không có nghĩa là cậu không muốn biết lí do. Khi biết Andree là Enigma, trong vô thức cậu đã ngỏ ý kêu hắn đánh dấu mình, với bản tính của Andree, cậu không nghĩ hắn sẽ từ chối. Thanh Bảo cũng đâu đó điên mà giao số phận của mình cho người khác, đang yên đang lành là một Alpha mạnh mẽ, ai lại muốn biến thành một Omega yếu ớt đâu. Nhưng nếu là Omega của Andree thì cũng được...

Đồ điên. Phải là Enigma của cậu mới đúng.

Thanh Bảo tát bên má mình một cái, mong bản thân hãy thật tỉnh táo lại.

.

"Ah...ugh..."

Thanh Bảo rên lớn, giải phóng toàn bộ tinh hoa ra ngoài. Andree ngay sau đó cũng nhanh chóng bắn trong bao cao su. Nhanh tay cột chặt rồi vứt đi.

Thanh Bảo nằm sắp gối đầu trên tay, tấm chăn khép hờ những cũng không che nổi bờ lưng trần tục đầy rẫy vết hôn đỏ ửng trải dài. Ngắm nhìn người đàn ông quấn khăn bước ra từ phòng tấm. Cậu cất giọng khàn khàn, ặc muốn uống nước quá.

"Vì sao không đánh dấu?"

Andree nghe cậu hỏi cũng không gấp trả lời, mà quay người đi ra khỏi phòng. Cho đến khi Thanh Bảo tưởng hắn chết dí ở ngoài luôn thì Andree mở cửa bước vào, trên tay là một cốc nước và một ít trái cây. Đặt dĩa trái cây lên bàn, hắn đưa cậu cốc nước.

Thanh Bảo thầm nói một câu cảm ơn rồi nhận lấy, không hiểu sao có chút cảm động. Độ phần trăm cảm xúc trong người lại tăng lên một bậc.

Andree nhận lại cốc rỗng tuếch từ tay cậu, sau đó đưa cho cậu dĩa trái cây, từ đầu đến cuối không nói câu nào. Bầu không khí chìm vào im lặng, đôi lúc chỉ có âm thanh cắn gãy trái cây của Thanh Bảo. Mỗi người như chìm vào khoảng không suy nghĩ của mình.

Ăn đến khi cảm thấy đủ để bỏ qua luôn bữa tối, Thanh Bảo trả lại chiếc dĩa trống không cho Andree.

"Bùi Thế Anh, trả lời câu hỏi của tôi. Đừng có mà né tránh."

"Em muốn thế sao? Muốn trở thành Omega?", Andree vẫn không trả lời, vặn lại hỏi ngược lại cậu.

"Không biết..."

Nghe Andree hỏi ngược lại bỗng chốc có chút rối bời. Cậu muốn biến thành Omega sao? Cam tâm trở thành Omega, kể cả việc mang thai? Thật ra cậu có nghĩ đến vấn đề này rồi, nhưng thật sự vẫn chưa tìm ra được đáp án của nó, cậu chỉ biết cảm xúc bản thân dành cho Andree là vô cùng đặc biệt. Lần trước lên giường với hắn cũng đâu phải để chơi đùa. Thanh Bảo cúi gầm mặt xuống, tay vô thức bấu chặt vào nhau, ngón tay cái bị bóp chặt đỏ ửng một mảng.

8 7 9 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ