#18. story (1)

1.8K 178 7
                                    


18+

cảnh báo.

còn phần hai.

.

Thanh Bảo nhắm mắt nằm dài trên sofa, dáng người thả lỏng nhất có thể. Cậu không ngủ, cũng không suy nghĩ, chỉ là cố gắng để đầu óc mình thư thái, cũng như là chờ đợi điều gì đó.

Dường như tách biệt với lồng đường nhộn nhịp, Thanh Bảo chỉ nghe được tiếng tích tắc của kim đồng hồ, tiếng rè rè từ đồ dùng điện và cả tiếng thở nhẹ bâng của mình. Nhịp tim vẫn đập từng cú vô cùng nhịp nhàng, Thanh Bảo vẫn chạy đua với thời gian, ngày qua ngày hoàn thành lịch trình và xử lí nốt deadline của mình. Có những lúc vô cùng mệt mỏi, nặng nề, áp lực, nhưng cho đến cuối cùng không phải cậu vẫn vượt qua hay sao?

Thanh Bảo không hối hận về việc mình lên mainstream. Bray vẫn là Bray, Thanh Bảo vẫn là Thanh Bảo, chỉ là cậu muốn mang âm nhạc đến với nhiều người hơn. Rap là nhiệt huyết, âm nhạc là nghệ thuật. Thanh Bảo đã rửa sạch tâm hồn mình, hưởng thụ những gì mình đang có. Mọi thứ đều đang rất tuyệt trong mắt cậu. Việc Thanh Bảo trải qua nhiều thứ trong quá khứ đã khiến cậu không ít lần ngạc nhiên vì sự yên bình hiện tại. Tất cả của quá khứ cậu đều bỏ ra đằng sau. Để nó lắng đọng, nằm yên vị dưới đáy.

Mặt nước thì vẫn trong, còn cậu thì vẫn toả sáng.

Cốc cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên khiến cậu giật mình thoát khỏi những hồi ức cũ. Thanh Bảo đứng dậy, nhanh chóng đi ra mở cửa. Thứ cậu trông chờ đã tới.

Cạch.

Cánh cửa mở ra, một người đàn ông áo thun quần ngang đùi, với mái tóc được chải keo vuốt ngược, chiếc kính râm vắt vẻo trên cổ áo, rất quen thuộc. Là Andree.

Thanh Bảo nhìn hắn một hồi, rồi xoay người bước vào trong. Andree biết ý, tự nhiên cởi giày rồi đi theo sau. Có lẽ đây không phải lần đầu hắn đến nhà cậu.

"Làm luôn à?", Andree chủ động nói chuyện.

"Chứ không lẽ đi ngủ? Ngu quá người tình ạ.", Thanh Bảo mở cửa phòng ngủ, không nhanh không chậm đáp.

Nóng tính ghê.

"Rồi."

Andree đẩy ngã Thanh Bảo xuống giường, bản thân chen vào giữa hai chân cậu. Mở màn bằng một nụ hôn sâu. Andree là một tên có kinh nghiệm tình trường, hắn biết cách hôn làm sao để đối phương mất đi lí trí, nằm hẳn ở thế bị động mà cuốn theo từng hành động của hắn. Andree luôn ở bề áp đảo, hắn muốn khiến cho Thanh Bảo phải nhũn cả tay chân, chiếc lưỡi kia phải dè dặt đáp trả từng cú đảo điêu luyện của hắn, muốn hắn phải khó khăn bật ra tiếng rên nỉ non, không chịu được mà phải đập vào lồng ngực nó liên hồi để thoát ra. Sự bất lực của người phía dưới luôn khiến hắn phải hả hê trong lòng.

8 7 9 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ