#19. story (2)

1.4K 163 5
                                    

ooc

.

Andree nằm dài trên giường, ánh mắt vô định hướng lên trần nhà. Hắn dường như đang suy nghĩ gì đó, khẽ nhìn sang nhà vệ sinh, cách một lớp thủy tinh dày cộm, Andree vẫn có thể thấp thoáng thấy được mơ hồ đường nét cơ thể của người bên trong.

Là Thanh Bảo, cả hai vừa có một trận ân ái đúng nghĩa.

Giữa Andree và Thanh Bảo có một mối quan hệ tối màu, là fwb. Nói cho dễ hiểu thì là bạn tình, là bạn giường.

Nước và lửa mà ở cùng nhau, thì chắc chắn phải có ẩn tình ở phía sau. Mọi chuyện bắt nguồn cách đây hơn một tháng trước. Khi đó, cả team Rap Việt đã hẹn gặp mặt để tổ chức một bữa tiệc thật là lớn, ăn mừng cho việc kết thúc một mùa Rap Việt trọn vẹn và bùng nổ. Chuyện cũng sẽ chẳng có gì nếu không dính tới rượu bia.

Bằng một cách thần kì nào đó, Thanh Bảo với bộ dạng say khướt đã nhầm phòng của Andree thành phòng của mình, từ phòng 669 nhầm thành 696. JustaTee đã bao hẳn một khu khách sạn cho anh em, phòng trường hợp quá chén không đi về được. Càng trùng hợp hơn khi Andree với tửu lượng cao ngất ngưởng lại quyết định về khách sạn để nghỉ ngơi giây lát. Và bùm! Thứ đón chào hắn lad con ma men Thanh Bảo đang nằm một đống trên giường.

Cảm ơn JustaTee, cảm ơn Thanh Tuấn, cảm ơn lòng tốt của anh đã tạo nên một mối quan hệ keo sơn như thế này. Và cũng cảm ơn lòng bao dung của Andree khi đã ôm lấy eo Thanh Bảo khi cậu có ý muốn hôn hắn thay vì đá đít cậu ra khỏi phòng. Một đêm tình ái đã diễn ra trong hoàn cảnh cả hai đều mất mẹ lí trí.

Chào đón Thanh Bảo vào buổi sớm mai chính là cơn ê ẩm từ lưng và cái mặt nhăn như khỉ của Andree cạnh bên. Cậu thề là rất muốn cười nhưng tình cảnh không cho phép.

Cả hai đã có một cuộc nói chuyện ngay sau khi đi vào nhà vệ sinh. Andree đối diện với cậu không biết nên đem loại cảm xúc gì bày ra. Hắn không có lỗi, Thanh Bảo cũng không có lỗi, trách tại cả hai đã quá say và lao vào nhau. Nhưng Andree cũng thầm công nhận rằng, đêm qua là một đêm rất tuyệt.

Andree len lén nhìn cậu, Thanh Bảo mặc lại chiếc áo sơ mi trắng của mình ngày hôm qua. Cúc áo không cài hết, để lộ ra cái cổ trắng ngần, giờ đây còn điểm thêm vài vết hôn đỏ ửng. Y như hoa đào đang sinh sôi nảy nở trên cành. Andree hồi tưởng lại đêm hôm qua, những vết tích đó điều do hắn để lại. Hắn dùng chính đôi tay mình ngao du khắp nơi trên cơ thể cậu, rồi lại chạm đến cái nơi sâu thẳm bí ẩn đấy, từng bước một mà khai phá. Quả thật là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời Andree, có cái gì đó len lói trong người thúc đẩy hắn muốn thêm điều đó một lần nữa, nhiều hơn nữa.

Andree nói thật, hắn không phải loại người cái gì cũng để trong lòng. Hắn đề nghị với Thanh Bảo, muốn giữa cậu và hắn vẫn duy trì việc giường chiếu, với một mối quan hệ là fwb.

Cứ ngỡ sau khi nghe lời đề nghị của hắn, Thanh Bảo sẽ tức giận đập bàn, sau đó chửi đổng vào mặt, hứa hẹn sẽ dành cho hắn vài track diss chẳng hạn. Nhưng không, Thanh Bảo điềm tĩnh đến lạ, nghe Andree nói xong, cậu chống tay lên má, bày ra vẻ suy tư, có lẽ đang đấu tranh trong lòng.

8 7 9 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ