Thanh Bảo đứng trước cửa nhà Andree, do dự một hồi vẫn quyết định ấn chuông cửa. Đừng hỏi vì sao cậu lại biết địa chỉ nhà hắn, hỏi Hoàng Khoa đó. Trông cái lúc mà cậu hỏi địa chỉ của Andree, vẻ mặt Hoàng Khoa trông ngố tàu kinh khủng.Khoảng chừng vài giây sau, tiếng dép lê trên sàn nhà ngày một rõ. Cạch, cánh cửa mở ra, Andree trong bộ outfit đơn giản đứng trước mặt cậu. Thanh Bảo không bất ngờ, người bất ngờ là Andree. Khi thấy người tìm đến nhà là Thanh Bảo, trong thoáng chốc hắn đã khựng người, con ngươi có chút dãn nở kinh ngạc.
Bất ngờ thật mà, chính cậu cũng bất ngờ. Đêm hôm khuya khoắt tự nhiên lại vác cái thây đi đến gõ cửa nhà người khác, đằng này lại còn là Andree.
"Bray? Đến đây có việc gì không?", thấy là cậu thì Andree có chút gượng gạo, hỏi.
"Đến tìm anh."
"Để?"
"Muốn nói chuyện.", Thanh Bảo thẳng thừng đáp, vẻ mặt dửng dưng.
Mà chính cái vẻ mặt đấy mới khiến cho Andree nghi ngờ. Khi quay hình cho Rap Việt, đúng thật là hai người cũnh đã có giao tiếp trò chuyện với nhau. Nhưng nói chuyện riêng tư, hai mình ngoài trường quay như thế này thì là lần đầu. Với một người không có tài ăn nói đến mức phải nhờ Wokeup soạn văn dùm thì việc này rất rất là kinh hoàng.
"Thế thì vào nhà đi."
"Không, ra quán đi.", Thanh Bảo giơ chìa khóa xe ra trước mặt hắn, ngụ ý muốn hắn đi cùng.
Andree thoáng có chút do dự, đi thì cũng không có gì. Nhưng thật sự giữa hắn và cậu có gì để có thể tâm sự bằng rượu à? Andree muốn từ chối nhưng bằng một cách thần kì nào đó, hắn đã yên vị bên ghế phụ trên xe của cậu.
Andree muốn lái xe riêng đi nhưng Thanh Bảo nói không cần thiết, đi chung với cậu luôn cho tiện. Thế là hắn cũng bất đắc dĩ ngồi vào xe. Trong suốt quá trình xe di chuyển, cả hai im lặng không nói một lời nào. Thanh Bảo chăm chú lái xe, hắn ngồi bên cạnh mắt hướng ra ngắm nhìn cả đoạn đường đi. Bầu không khí hết sức kì diệu.
Đang tranh chấp với đống suy nghĩ trong đầu mình, một giai điệu quen thuộc nhanh chóng được vang lên trên xe. Thanh Bảo mở nhạc trên radio. Mà chỉ trong vài giây, Andree đã nhận ra bài hát được phát.
Là bài Tiểu thuyết tình yêu của Andree feat với Lee7.
Andree có chút kinh ngạc quay sang nhìn hắn. Thanh Bảo vẫn tập trung lái xe, biết hắn đang nhìn cũng không không nói lời nào. Vừa lái xe vừa phiêu theo bài hát, lâu lâu lại gật gù theo giai không.
Andree không biết là cậu cố tình bật bài này hay nó đã nằm trong radio từ lâu nữa.
Đã đến club, Thanh Bảo chạy vào nơi đỗ xe, cả hai nhanh chóng bước vào. Thanh Bảo chọn đến một quán rượu khá yên tĩnh, không có tiếng xập xình hay náo nhiệt. Không khí nhuốm một màu yên tĩnh, mùi hương lôi cuốn từ các loại rượu hoà vào tiếng nhạc du dương êm dịu khiến cho người ta cảm giác chưa uống đã say. Cả hai đến quầy gọi rượu rồi đi đến một bàn trong góc khuất.
Khi đã yên vị trên ghế ngồi, Andree thẳng thắn đi luôn vào vấn đề.
"Rồi, cậu muốn nói gì với tôi?"