chap 10

655 34 0
                                    

Mấy ngày không làm việc đồng hồ sinh học bị đảo lộn cuối cùng Phác Xán Liệt cũng điều chỉnh lại được, mỗi ngày đều tỉnh lại từ sáng sớm, sau đó ngồi trên giường một lát, vươn vai, hài lòng ngáp vài cái, cảm giác cực kỳ dễ chịu.

Nhưng hôm nay khi hắn tỉnh ngủ thì nhanh chóng rửa mặt sau đó mặc quần áo đi ra ngoài - hẹn đến nhà Chung Nhân để bàn kế hoạch nhanh chóng bắt Biện Bạch Hiền lại.

Đây chính là việc quan trọng nhất lúc này của Phác Xán Liệt, nửa giây cũng không thể chậm trễ. Hắn không muốn lẻ loi nhìn người khác hạnh phúc nữa.

Khi tới cửa nhà Chung Nhân, người mở cửa cho Phác Xán Liệt là Trương Nghệ Hưng.

Hôm trước Chung Nhân nói, loại chuyện cướp người bại hoại quốc dân này đối với người đơn thuần như hắn mà nói, không hợp, không hợp chút nào. Vì thế hắn gọi đến người mà hắn cho là hoàn toàn phù hợp với loại chuyện này chính là Trương Nghệ Hưng.

"Bạch Hiền ra ngoài chưa?" Phác Xán Liệt ngồi trên ghế salon, nhẹ giọng hỏi Trương Nghệ Hưng đang dán mắt vào TV.

"Chưa."

"Không phải Hắc Chung nói hôm nay sẽ lừa cậu ấy ra ngoài sao?"

"Cái đó tiểu tử Hắc Chung kia bây giờ còn đang ngáy ngủ, làm sao có thời gian đi lừa Biện Bạch Hiền."

"Sớm biết nó như vậy thì đến nhà em cho rồi." Phác Xán Liệt bất mãn nhếch miệng.

"Vậy chúng ta chờ nó dậy rồi tới nhà cậu." Nói xong, Trương Nghệ Hưng nhìn thẳng vào mắt Phác Xán Liệt, nghiêm mặt nói "Cậu có muốn đi thưởng thức tư thế ngủ của người trong mộng không?"

Lời nói này khiến Phác Xán Liệt ngứa ngáy trong lòng, đấu tranh nội tâm một lát cuối cùng hắn vẫn hạ giọng nói "Quên đi, em không muốn diễn phim tình cảm trước mặt mọi người."

"Vậy cậu còn phải xem người ta có đồng ý làm diễn viên chính không."

"Cũng không phải chưa từng làm qua. . . " Phác Xán Liệt nâng khóe miệng thành một đường cong đẹp mắt.

Trương Nghệ Hưng vuốt cằm, sau một hồi tự hỏi, nói với Phác Xán Liệt "Ừm. . . Theo như buổi sáng anh nhìn tư thế ngủ của Bạch Hiền mà nói, anh cảm thấy cậu ấy có tư chất M."

"Anh dựa vào đâu mà nói từ tư thế ngủ có thể biết được là S hay M?" Phác Xán Liệt nhíu mày hỏi.

"Tự anh nghiên cứu được!"

Nghe thấy câu trả lời này, trong lòng Phác Xán Liệt âm thầm dừng lại ở mấy chữ 'Biện Bạch Hiền có tư chất M', vẽ một dấu gạch chéo thật to.

"Này, đại ngốc, hãy tin tưởng anh." Trương Nghệ Hưng thấy Phác Xán Liệt không tin mình thì vỗ vai hắn, bổ sung thêm một câu.

Vừa nghe thấy hai chữ đại ngốc, Phác Xán Liệt hung hăng nhảy dựng lên muốn đánh cho Trương Nghệ Hưng một trận, nhưng còn chưa kịp bắt đầu, một giọng nói từ phía sau đã ngăn cản hành động của hắn "Anh zai, anh đến rồi à."

Phác Xán Liệt quay đầu lại thấy Chung Nhân đang dụi mắt, vẻ mặt buồn ngủ.

"Ừ, cậu mau đi rửa mặt đi, xong rồi đến nhà anh." Phác Xán Liệt vươn tay, chỉ vào nhà vệ sinh.

[FANFIC | EDITED] DESIRE (CHANBAEK / MB / TRUNG TRƯỜNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ