Chung Nhân cầm điều khiển TV ngồi trên ghế salon ngoài phòng khách, nhàm chán đổi qua tất cả các kênh.
Bỗng nghe thấy tiếng mở cửa. Hắn liếc nhìn đồng hồ treo tường, kim đồng hồ chỉ hướng 15 giờ. Tiếp theo dời tầm mắt đến Biện Bạch Hiền đang đi vào cửa, giọng điệu vui vẻ nói "Bây giờ mới về đấy à?"
Biện Bạch Hiền ném chìa khóa lên bàn. Đỡ thắt lưng đi về phía Chung Nhân, không thèm trả lời hắn.
Chung Nhân thấy Bạch Hiền đi vào với tư thế kỳ lạ, trong lòng mừng thầm, rất hài lòng với kết quả này. - Ừm, xem ra tối hôm qua chiến đấu rất kịch liệt nha, làm đến 3 giờ chiều mới về, âm thầm khen ngợi sức chiến đấu của Phác Xán Liệt.
Cẩn thận ngồi xuống ghế salon, Biện Bạch Hiền trầm mặc một hồi, đột nhiên nghiêng đầu nhìn Chung Nhân, vẻ mặt có vẻ xoắn xuýt, lông mày nhíu lại "Hắc Chung, anh có một chuyện, không biết có nên nói cho Xán Liệt không."
"Chuyện gì?" Chung Nhân đặt điều khiển trong tay xuống, nghiêng đầu chuẩn bị lắng nghe Biện Bạch Hiền nói.
Biện Bạch Hiền hít một hơi thật sâu, nhớ lại chuyện vừa rồi khi tỉnh lại ở Desire.
Lúc tỉnh lại, Biện Bạch Hiền đầu óc ong ong, đồng thời còn kèm theo một trận đau đớn, cậu ngẩng đầu nhìn trần nhà, nhớ lại chuyện phát sinh ở phòng này tối hôm qua.
Có một số chi tiết không nhớ rõ lắm, nhưng những chi tiết quan trọng vẫn xuất hiện ngay lập tức trong đầu.
Mình trần truồng nằm dưới thân Phác Xán Liệt. Hai người kịch liệt giao hợp, âm thanh dâm đãng dồn dập. Càng về sau mình càng quấn quýt si mê thân thể của người đàn ông này, không ngừng đòi hỏi khoái cảm.
Hai chân quấn lên lưng hắn, rên rỉ làm người ta tê dại, cùng với cơ thể ham muốn dục vọng. Biện Bạch Hiền nhớ đến chỗ này, khuôn mặt nhỏ nhắn liền xấu hổ đỏ bừng - mình đã trở nên dâm đãng như vậy từ khi nào.
Tiếng vòi hoa sen trong phòng tắm kéo Biện Bạch Hiền trở về với thực tại. Chắc là Phác Xán Liệt đang tắm, cậu không biết lát nữa nên đối mặt với hắn như thế nào, vì vậy quyết định nhân lúc này "chạy trốn".
Đang định đứng dậy mặc quần áo nhưng vừa cử động thắt lưng liền đau muốn rách ra. Cậu "Shhh" một tiếng, hít một hơi khí lạnh. Đây chính là kết quả của việc buông thả dục vọng quá độ. Cậu chỉ có thể than một tiếng, bị anh em "bán đứng", bị cơ thể mình "bán đứng", thật đau xót làm sao, lòng người dễ thay đổi a.
Tiếng nước chảy trong phòng tắm đột nhiên dừng lại, khiến Biện Bạch Hiền bất chấp toàn thân không thoải mái, vội vàng mặc quần áo. Lúc này điện thoại trên đầu giường còn mang thêm phiền phức, vang lên. Cậu rất không kiên nhẫn cầm lên nghe. Còn chưa kịp nói gì, một giọng nữ đã truyền đến "Phác Xán Liệt, mấy hôm trước anh chuyển tới 1 vạn 5 tôi đã nộp tiền thuê nhà rồi, bây giờ sinh hoạt phí không đủ, lát nữa gửi thêm 5000 đi." Nói xong, điện thoại chỉ còn tiếng tút tút.
Biện Bạch Hiền lúc này mới kịp phản ứng, trong lúc vội vàng đã nghe nhầm điện thoại của người khác. Cậu sững sờ nhìn điện thoại vài giây, sau đó rất nhanh lại đặt điện thoại lên tủ đầu giường, tiếp tục mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC | EDITED] DESIRE (CHANBAEK / MB / TRUNG TRƯỜNG)
Hayran Kurguup chui thôi bà con...gạch đá mình xin chịu~~~~~ https://onedayinnovember2711.wordpress.com