6

2.1K 158 22
                                    


Vừa bước ra cửa phòng tắm, Ma Kết đã bị Cự Giải kéo ra khỏi cửa, mà tình hình này cũng không quá lạ. Qua vài câu của Cự Giải, anh liền hiểu, Song Ngư lại nhặt người về.

Thằng nhóc đó, toàn làm người tốt những phút đầu, còn lại đều quăng hết cho anh.

"Em đi từ từ thôi. Người mới không chết được đâu." Ma Kết lên tiếng khi Cự Giải sắp kéo anh chạy xuống cầu thang. Anh trở tay, nắm lấy lấy tay cậu, kéo cậu bước chậm lại theo mình.

"Dạ."

"Làm gì cũng hấp tấp." Ma Kết theo thói quen mà xoa xoa cái đầu vàng rực kia, bàn tay cả hai đan xen vô cùng tự nhiên.

Biệt thự này là nơi gia đình Song Ngư sống từ nhỏ, sau tai nạn, biệt thự được sang tên cho Song Ngư. Căn biệt thự gồm ba tầng, rất rộng rãi nhưng lại được trang trí theo phong cách ấm áp. Phòng khách được bao phủ bởi một màu vàng nhạt.

"Là người nằm trên sofa đó à?"

"Dạ. chắc vậy rồi." Cự Giải nhanh nhẹn chạy tới. Sau đó cậu nhăn mày mà phất phấy tay trước mũi.

"Eo ơi mùi rựu nồng quá, cậu ta như mới chui ra từ thùng rựu ấy."

Ma Kết chậm rãi đi tới, mùi cay nồng xộc thẳng vào mũi, lời nhận xét của Giải không khoa trương chút nào.

Anh nhìn tên đang nằm ngủ kia, tóc tai lòa xòa rủ trước trán, không thấy rõ mặt, quần áo thì như vừa lăn trên mặt đường mấy chục vòng vậy, giờ mà đặt ở đầu đường khéo có người lại thả vài tờ vnd cho cậu ta.

Ma Kết thở dài, anh nhận ra sức chịu đựng của con người đúng là thần kỳ. Anh vậy mà cũng sắp quen với cảnh này rồi, toàn là nhờ mấy thằng nhóc báo đời trong trọ này tôi luyện hết. Lần kinh khủng nhất chắc phải kể đến lần Giải nhặt thằng Dương về, cả người thằng nhóc đó bê bết máu, tới giờ anh vẫn nhớ rõ, nhìn kinh chết được.

"Giờ sao anh? Để cậu ta nằm ở đây ạ?" Cự Giải nhìn Ma Kết: "Mà ý của anh Ngư chắc là muốn cho cậu ta ở đây nhưng em nhớ chỗ mình chỉ có 11 phòng thôi mà?"

"Ừm." Ma Kết gật đầu: "Em nhắn hỏi group giùm anh coi có ai chịu chung phòng với người mới không."

"Có thì đem cậu ta lên phòng. Chứ điều hòa phòng khách hỏng rồi, mai mới có người tới sửa." Anh cân nhắc một lượt mấy đứa trong trọ. Nếu không có ai thì quăng vào phòng thằng Mã vậy.

"Cho cậu ta ở phòng em được không?" Cự Giải nói, mắt cậu lóe sáng: "Còn em qua ở chung với anh."

"Nghĩ hay quá ha." Ma Kết cốc cậu một cái rõ đau: "Không được."

Cự Giải bĩu môi, cậu chán nản lấy điện thoại ra.

SOS

Cự Giải
Alo
@all
SOS

Song Tử
má ông Bình đặt tên group chuẩn ghê
dạo này hết người này S tới người kia OS
khiến giờ toi hễ nhìn chữ SOS là tự động thấy nhức cái đầu rồi đó

Kim Ngưu
rep Song Tử
same

Thiên Bình
gì nữa
@Cự Giải có việc mau tấu

12cs - bl | tình ca tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ