Xử Nử tỉnh dậy, đầu ong ong, cậu nhìn xung quanh tối đen, lấy điện thoại ra xem, đã hơn hai giờ sáng.Thường ngày, tính tự chủ của Xử Nử rất cao, ít khi để bản thân say. Tối qua cậu cũng không uống nhiều nhưng lúc cuối bị Ma Kết lôi kéo so tửu lượng, nên uống hơi quá còn đem bản thân gục luôn. Nếu ông nội mà biết thế nào cũng cười chọc cậu một phen.
Xử Nử để bản thân tỉnh táo một chút rồi đứng dậy, cậu bật đèn pin trên điện thoại, cố gắng phân biệt mấy người đang nằm la liệt ở đây.
Sau khi lỡ chân đạp phải vài người, cuối cùng cậu cũng tìm được người cần tìm.
Xử Nử khom người, bế xốc người đó lên. Song Tử hơi cựa quậy sau đó ngoan ngoãn mà nằm trong lòng cậu.
Bế người lên lầu, Xử Nữ đặt Song Tử lên giường, cẩn thận kéo chăn cho cậu ta.
Song Tử khi say vô cùng ngoan, yên tĩnh mà ngủ.
Xử Nữ thất thần mà đứng nhìn người trước mắt. Hơi men bốc lên làm đầu cậu choáng váng.
Như bị mê hoặc Xử Nữ khẽ cúi người, khi môi sắp chạm vào người kia, lý trí còn sót lại của cậu yếu ớt xuất hiện.
Cậu say rồi, nhưng cho dù say thì cũng không được phép.
Xử Nữ trầm mặc, kéo giãn khoảng cách. Nhưng như thế lại có chút không cam lòng, thế là cậu lấy tay khẽ búng trán người đang nằm ngủ chẳng biết trời trăng gì kia.
"Chỉ biết trốn tránh."
Khi Xử Nữ ra khỏi cửa liền chạm mặt Kim Ngưu đang trở về phòng.
Kim Ngưu nheo mắt nhìn Xử Nữ sau đó nhìn cánh cửa sau lưng cậu, giọng ngà ngà như chưa tỉnh rựu:
"Cậu với Song Tử có chuyện gì thế?"
"Tò mò à?"
"Ừ." Kim Ngưu gật đầu.
Cậu và Song Tử thì có thể có chuyện gì?
"Chẳng có chuyện gì cả, cậu ấy là người yêu cũ của Xử Nam." Xử Nữ bình thản nói.
"...hmm.. Xử Nam..?" Kim Ngưu ráng suy nghĩ: "... đứa em bị cậu tống ra nước ngoài ấy à?"
Xử Nữ nhìn bộ dạng không vững của Kim Ngưu, còn ổn, vẫn chưa say đến mất nhận thức, cậu gật đầu.
"... ồ... vậy là cậu yêu thầm người yêu của em mình...? rồi sau đó đuổi em trai đi nước ngoài... chia cắt bọn họ..?" Kim Ngưu cố lấp mớ hỗn độn trong đầu, sau đó anh đột nhiên vỗ tay như hiểu ra:
"A, Vậy cậu tồi tệ quá rồi."
Xử Nữ thở dài, sao cậu lại đi nói chuyện với kẻ say nhỉ?
"Ừ ừ đúng vậy, giờ thì đi ngủ đi." Xử Nữ đáp có lệ rồi đẩy Kim Ngưu vào phòng anh ta.
Trước khi đóng cửa lại còn nghe Kim Ngưu lầm bầm bảo cậu độc ác quá tàn nhẫn quá.
Ông anh này say phiền thật đấy.
-----------------
Thiên Yết mở mắt, ở phía bên kia vang lên giọng của ông chủ trọ, hình như đang gọi ai tỉnh dậy. Cậu không để tâm, đầu đau như búa bổ.