🍽

1.8K 150 2
                                    


Sau khi cùng Bảo Bình qua ngó Song Tử, cũng chuyển hết tất cả những file bài tập cho thằng nhóc ấy, thấy cũng không giúp được gì nữa Kim Ngưu mới trở về phòng.

Đã tới giờ ăn trưa luôn rồi. Bận rộn một hồi cậu cũng quên luôn chuyện mình định kiếm người ra ngoài dạo, tìm ý tưởng mà viết truyện.

Giờ nên đi làm phiền ai nhỉ?

Rảnh nhất thì chắc là Ma Kết rồi, mang cái danh chủ tiệm coffee cộng quản lý biệt thự vậy thôi chứ trừ lúc đòi tiền trọ cuối tháng là chẳng bao giờ thấy bóng ổng. Hai anh em nhà ổng toàn một chín một mười. Nhưng so ra ông Ngư còn lâu lâu gặp được vào buổi tối chứ ông Kết mà không có thằng Giải là không bao giờ biết được ổng ở cái xó nào luôn.

Mấy thành phần còn lại không làm thêm thì cũng ở trong trường. À, còn chạy deadline như điên nữa.

Quên, còn Xử Nữ nữa, mà nó thì nhắc tới cũng như không. Thằng nhóc đó như sống trong trường luôn ấy. Cậu nghi ngờ là nó đã chiếm dụng văn phòng đoàn rồi dọn hết đồ của mình vào đó. Chứ từ lúc nó trọ tới giờ không thấy cái mặt nó được nhiêu lần hết.
À, nói tới Xử Nữ, khi nãy trong group trò chuyện thì không thấy lên tiếng, vậy mà mới đây lại im im gửi mấy file tài liệu bài tập cho cậu, nhờ cậu đưa cho Song Tử. Rõ quan tâm mà gặp nhau lại không nói câu nào. Hai đứa này thú vị thật.

Kim Ngưu điểm mặt một lượt mấy người ở trọ trong đầu, cuối cùng xác định là không làm phiền được ai cả.

Thế là cậu không nghĩ nữa, chuyển sang một chủ đề mang tầm vĩ mô hơn.

Trưa nay ăn gì đây?

Nấu? Đặt đồ ăn? Hay ra ngoài ăn?

hừm...

Tủ lạnh còn gì để nấu nhỉ? Hình như không còn gì cả. Hôm qua Cự Giải nấu hết đống thịt rau rồi thì phải.

Đặt đồ ăn. Món gì đây? Cơm? Gà rán? Pizza? Cậu thèm ăn lẩu quá. Thịt xào chua ngọt cũng ngon. Nhưng mấy tiệm trên app không tiệm nào vừa miệng cậu cả.

Ra ngoài ăn? Cũng được, nhưng có một bữa có cần thiết phải lết xác ra không. Lại chỉ đi có một mình.

Hay là nấu mì gói? Còn mì không nhỉ.

Nghĩ tới nghĩ lui mãi, ngay khi cậu quyết định nhịn ăn về phòng ngủ thì bên ngoài vang lên tiếng mở cửa. Sư Tử hai tay xách hai bọc đồ bước vào.

"Cậu ngồi đây làm gì thế? Ăn gì chưa?"

Kim Ngưu lắc đầu: "Dạ chưa. Em định về phòng ngủ."

"Sao không ăn?"

"..." Nên nói cậu lười ra ngoài, chê đồ ăn đặt app hay có chết cũng không ăn mì gói?

Sư Tử nhìn cậu im lặng không đáp, không hỏi tiếp chỉ nói:

"Vậy cậu đợi anh chút. Anh đem bò kho cho thằng Tử rồi xuống nấu cơm cho cậu. Cũng may anh vừa ghé chợ."

Kim Ngưu ngơ ngác nhìn Sư Tử lên lầu rồi ngơ ngác nhìn anh trở lại kéo cậu vào phòng bếp. Sư Tử vừa bỏ đồ vào tủ lạnh vừa hỏi cậu có kén ăn gì không.

12cs - bl | tình ca tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ