Thiên Yết uống một ngụm nước, nhìn thời gian đã chiều rồi. Cậu quay cuồng với bài vở, chẳng biết bên ngoài là ngày hay đêm.Đang là giai đoạn cuối kì này, phải ôn tập nhiều hơn nữa. Trường Ngày Nắng sinh viên toàn chăm chỉ, để lấy được học bổng, Thiên Yết không còn cách nào ngoài việc phải chăm chỉ hơn người khác gấp mấy lần.
Thiên Yết nhìn slide tài liệu và đống sách tập trên bàn, cảm thấy thật phiền phức.
Mệt mỏi.
Thiên Yết giãn vai, dự định ra bếp tìm chút mì để ăn.
Sư Tử đang xào mì trong bếp, khói bốc nghi ngút.
Anh trai tóc nâu ngồi trên bàn ăn, nhìn thấy Thiên Yết thì chào hỏi.
"Yết à? Em ăn gì chưa?"
Thiên Yết lắc đầu: "Dạ chưa."
Kim Ngưu liền gọi: "Vậy ăn chung với tụi anh đi. Anh Sư đang xào mì hải sản đó."
Thiên Yết lắc đầu định từ chối, Sư Tử đã tắt bếp lấy ra 3 cái đĩa, bắt đầu gắp mì ra.
"Ừ. Tôi nấu nhiều lắm. Ngồi đi."
Chưa tới hai phút Sư Tử đã đem mì ra cho từng người. Động tác vô cùng mau lẹ.
Thiên Yết nhìn dĩa mì nóng hổi, cậu đành ngồi xuống cảm ơn.
Kim Ngưu ăn chậm rãi, bắt chuyện với Thiên Yết.
"Nãy em định úp mì ăn à?"
Thiên Yết gật đầu.
"Tuần này anh thấy em ăn mì mấy lần rồi đó. Không ngán luôn sao!"
Thiên Yết lắc đầu. Cũng được. Có mấy bữa Bạch Dương sẽ đem cơm về cho cậu. Còn lại đói quá thì úp mì. vừa rẻ vừa nhanh.
Thiên Yết gắp một đũa mì, mắt sáng lên. Sau đó nhìn Sư Tử: "Ngon."
Sư Tử gật đầu: "Cậu thích là được."
Thiên Yết nhoáng cái đã ăn hết nữa dĩa. Kim Ngưu thấy mà há hốc.
"Ấy từ từ thôi."
Chỉ vài phút Thiên Yết đã chén hết phần mì của mình. Sư Tử không nói lời nào, đứng dậy, lấy dĩa của cậu ra nồi gặp thêm một phần mì.
Thiên Yết nhìn phần mì nóng hổi lần hai, ngại ngùng.
"Em cảm ơn."
"Ừ. Lát rửa chén là được."
"Ngon lắm phải không." Kim Ngưu cười: "Anh Sư sánh ngang đầu bếp 5* luôn đó."
Thiên Yết gật đầu, vô cùng đồng ý.
"...Không tới mức vậy đâu." Sư Tử cười: "Hai cậu thích là được rồi."
Thiên Yết gật gật đầu, thể hiện mình rất thích.
Nhìn Thiên Yết lại sắp xử xong dĩa mì thứ hai. Kim Ngưu đề nghị.
"Hay là sau này em ăn với tụi anh đi."
Thiên Yết định tự chối. Mặc dù mì rất ngon nhưng phiền người khác lắm. Chưa kịp nói thì Kim Ngưu đã hỏi Sư Tử: "Được không anh?"