🧊

444 59 6
                                    


Cự Giải nhìn Thiên Bình nằm dài ra bàn, cả người không sức sống. Cậu lấy điện thoại ra, nhắn tin.

Bảo Bình <- Cự Giải

Cự Giải

mày lại làm gì ông bình à?

Bảo Bình

💁‍♂

có làm gì đâu

Cự Giải đã gửi một ảnh

Cự Giải

không làm gì thì sao ổng lại nằm như thế kia

Bảo Bình

ai biết

chắc sở thích ?

Cự Giải

...

---

Không hỏi ra được gì, Cự Giải cất điện thoại, nhìn ông anh nằm như sắp chết trước mắt.

"Ông lại bị sao?"

Thiên Bình ngẩng đầu lên, gương mặt bơ phờ, buồn bực lên án.

"Thằng nhóc Bảo Bình đáng sợ quá. Anh không muốn gặp nó nữa."

Dạo này Thiên Bình gặp khủng hoảng trầm trọng. Khủng hoảng mang tên Bảo Bình.

Chuyện phải kể về từ đợt nhận Thiên Yết vào làm, công việc nhẹ hẳn. Có thời gian rảnh Thiên Bình lại bắt đầu hứng thú yêu đương. Mặc dù vừa mới bị đá, nhưng Thiên Bình ruột để ngoài da, u sầu chưa được nửa ngày. Hôm sau đã thích cô bạn học chung môn.

Thiên Bình yêu cái mặt mình như mạng nên vẻ ngoài phải gọi là chói lóa. Đi đâu cũng như có thêm hiệu ứng lấp lánh. Cộng thêm cái miệng dẻo quẹo, thái độ thân thiện nên chưa đầy một tuần, cô bạn đã đồng ý đi ăn với anh.

Ngày hôm sau mang tâm tình vui vẻ phấp phới đi làm. Trên đường về sau khi tan ca với Bảo Bình, thấy thằng nhóc này vẫn mặt đơ như thường, Thiên Bình tự nhiên thấy hơi hơi có lỗi.

Anh hắng giọng cho có vẻ nghiêm túc rồi bảo: "Nè, chú em đừng có mà thích anh mày nữa."

Mặt Bảo Bình như nghe thấy chuyện lạ. Cậu dừng lại, lùi 3 bước cách xa Thiên Bình ra.

"?"

"Sao? Muốn hỏi sao anh biết à?" Thiên Bình gãi gãi đầu, cũng thấy hơi ngài ngại: "Bữa nhậu chú mày nói. Còn ôm anh không chịu buông nữa."

Lúc đó Thiên Bình cũng shock, nhưng Bảo Bình không phải gu anh. Thiên Bình vỗ vỗ vai Bảo Bình an ủi: "Thôi. Anh hiểu sức hút khó cưỡng của mình. Chú em thích anh cũng có thể hiểu được. Nhưng nhóc từ bỏ hi vọng đi. Anh có crush rồi."

12cs - bl | tình ca tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ