những bản tình ca plus

405 44 14
                                    


nói về các bạn nhỏ rồi thì nói sơ một chút về tình yêu của các bạn nhỏ tính đến hiện tại ha

[chỉ một câu] ma kết - cự giải:

hai bạn này là tình yêu từ thuở còn thơ đồ đó. trúc mã trúc mã, dưỡng thành này kia.

tới chương này thì đôi này là đôi có tiến độ cao nhất đó.

chỉ cần mở lời xác định quan hệ là yêu đương bên nhau êm êm ấm ấm thôi.

dù sao ma kết ổng cũng chực chờ đem nhỏ giải đi đăng ký kết hôn mà.

để mà nói thì kết cũng là người có quá khứ nên giải như là dòng nước ấm rót vào đời ảnh vậy.

giữa hai người này không thể nói là ai simp hơn ai đâu. phải nói simp nhau ở cái tầm vũ trụ rồi.

nhưng kết ổng nghĩ nhiều zl. mặc dù ổng yêu người ta dữ rồi đó yêu tràn bờ đê yêu đến mức chỉ muốn bắt về nhà thôi nhưng ngoài mặt thì ổng vẫn giả bộ chill chill đồ. vì ổng lo. ổng không chắc tình cảm của giải có giống ổng không hay chỉ do thằng bé ngộ nhận hoặc sốc nổi.

ổng lo nếu chỉ là ngộ nhận thì sau này tình cảm của ổng sẽ là xiềng xích trói buộc giải.

nói chung kiểu là, ví dụ như giải ngộ nhận là mình thích ổng, còn ổng thì thích giải zl nên liền vui mừng đem thằng bé đi kết hôn. sau đó giải nhận ra là không phải, tình cảm đó chỉ là anh em thôi. nếu vậy thì sao? cả hai lại đi ly hôn à.

mà nếu trường hợp đó xảy ra thì giải sẽ tự trách, buồn bã, tổn thương.

nói chung ông anh này ổng nghĩ vậy đó, ổng nghĩ nhiều zl nhiều mà phần lớn vẫn sợ giải tổn thương thôi.

vì giải còn trẻ mà ổng già rồi nên ổng cân nhắc dữ thần í.

mà thật ra nguyên nhân sâu sa vẫn là do ma kết tham lam. thứ ổng muốn là "một đời". nên ổng thật sự không biết cự giải có đáp ứng được không.

nên ổng mới muốn cho thằng bé thời gian để hiểu rõ tình cảm của bản thân í.

mà sau khi về quê giải, biết thằng bé đã mong đợi gặp mình như thế thì ổng đã có câu trả lời rồi.

cự giải thật sự có thể đáp ứng được "một đời" của ma kết.

[Đợi] Nhân Mã - Song Ngư

tiến triển của hai người này tới hiện tại là chậm nhất fic.

nhân mã thì cảm thấy ngư như bạn tâm giao. người có thể bộc lộ nổi lòng. còn có chút tâm tính cha già nữa. thấy nhỏ này hay ở một mình sợ nhỏ này u uất nên khá là lo, nên hay kéo nhỏ này ra ngoài.

song ngư đỡ hơn ông anh bên trên chút. nhỏ biết nhỏ thích ông mã rồi (ch20 if you want). nhưng mà nhỏ không care lắm. tại nhỏ nghĩ chắc vài ngày nữa là hết thích chứ gì. no vấn đề no vấn đề.

vậy đó, nên hai người này chắc là trường kì kháng chiến rồi. hi.

nhưng cũng không đến nổi. tại ông mã thuộc style chủ động. nếu ổng mở khóa thấy được mình thích ngư là hai nhỏ này đi tằng tằng lên thôi. tại nhỏ ngư tùy hứng đó nên cũng thành thật với bản thân lắm.

12cs - bl | tình ca tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ