Sau khi bị chia tay, Tawan ngồi ở cửa chờ vào khu không gian số 10 do dự một lúc bấm máy liên lạc "Ta cần các người làm một việc" người ở bên kia hỏi hắn "Chưởng quản muốn làm gì, 20 năm nay mới thấy ngài liên lạc với tôi" kể từ ngày hắn và vợ mình đóng giả cha mẹ của Tawan rồi vô tình hi sinh, bọn họ đã được sắp xếp trốn kỹ ở hành tinh số 9 dưới thân phận chủng lặn chờ đợi Tawan triệu tập.
"Ta muốn các người xử lý một chủng lặn, như mọi khi" mấy chục năm rồi Tawan mới tiếp tục ra mệnh lệnh này, Tawan lạnh lùng nói ra từng chữ "Bị bắt chỉ cần nói là Đức ngài sai tôi làm, các người sẽ được an toàn" dù là ông Gun hay là Kinn thì thời điểm hiện tại không ai được quyền chất vấn ông Korn cả.
"Sẽ như ngài muốn" người kia cười nhẹ cúp máy, không biết chủng lặn nào lại chọc giận con rắn độc này, cho đến khi nhận được thông tin về Vegas do Tawan chuyển đến hắn ta hơi run tay muốn xóa tin nhắn đi, sau đó lại lưu tin nhắn lại.
....
Hoàng cung,
Vegas vươn vai ngồi dậy, em lơ mơ bước xuống giường, trút bỏ quần áo rồi đi về phía nhà tắm, ung dung kéo cửa bước vào, cùng lúc Kinn từ đó bước ra, hai người nhìn chằm chằm nhau, Vegas hỏi hắn "Sao anh lại ở trong phòng em".
Kinn hạ mắt chiêm ngưỡng toàn bộ xuân sắc trước mắt nghiêng người "đây là phòng tôi, Vegas có thói quen tắm sáng à", lúc này Vegas mới nhớ ra tối qua mình ngủ ở đâu, do phòng nào cũng thiết kế giống nhau nên em nhầm ấy, cậu ngước lên nhìn hắn "Vâng, anh Kinn cho mượn phòng tắm nhé" đàn ông với nhau cả ngại gì.
"Em vặn nước được không, vòi nước phòng tôi hơi khác" hắn đứng sang một bên cho em đi vào, Vegas nhờ hắn "Anh chỉ cho em đi", Vegas đi xuống dưới vòi sen, Kinn giúp em mở nước, hắn đứng sau lưng em giúp em mở vòi, hai ba lần mở ra đóng vào cho em nhìn rồi đi ra.
Tiếng nước róc rách trong nhà tắm vang lên, Kinn vừa đi vừa cúi người nhặt từng mảnh quần áo của em, vẫn còn vương mùi tin tức tố, hắn luôn băn khoăn Vegas là gì trong EABO, vừa rồi vẫn chưa có cơ hội nhìn rõ, Kinn cầm chiếc áo của Vegas đưa lên mũi mình, vùi đầu vào lớp vải áo mỏng.
Lúc này, một tiếng hắng giọng đánh thức hắn, Porsche đứng ở cửa gãi mũi nói với Kinn " Gọi Vegas về ăn sáng" anh nhìn chiếc quần lót của Vegas còn rơi dưới sàn nói với Kinn " Thằng bé còn nhỏ, anh làm gì cũng từ từ thôi".
"Cậu về trước đi, tôi sẽ đưa em ấy sang" hắn không hề từ chối việc mình có hứng thú với Vegas như khi bày tỏ với ông Korn.
Porsche vừa đi, Vegas đã tắm xong, em ló đầu ra ngoài gọi Kinn "Anh cho em mượn quần áo được không" hắn dường như đã chuẩn bị trước mang cho em một bộ đồ rất vừa vặn, mới tinh rồi cùng em đi sang khu phòng Porsche để em giám sát Porsche ăn uống, có những thứ dang dần thay đổi trong tâm hồn Kinn.
.....
Câu chuyện nửa đêm Đức ngài Korn đến cảnh cáo Đức ngài Kinn không được nuông chiều thé tử Vegas quá khiến mọi người bàn tán xôn xao lan đến cả đội nội thị vệ, nhưng chỉ được ba ngày lại bị ông Chan dẹp yên với lý do "Không được dọa sợ thế tử" vì thế không ai nhắc đến việc Kinn vừa ý Vegas, họ chỉ ngầm hiểu Kinn muốn nạp làm Vegas hoàng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất thế tương tùy - Kinnvegas
FanficKinn nghi ngờ cái chết của mẹ mình do chính ông Korn gây ra, không xử lý được cha mình hắn chỉ còn cách chiếm lấy quyền lực- thứ ông yêu quý nhất, khi hắn gần như có mọi thứ, thủ đoạn năm xưa khiến mẹ hắn chết lại được áp dụng, lần này người bị hại...