Sau buổi duyệt binh ngày ra mắt, Vegas uể oải trở về phòng, cả cơ thể em như ra rã mỏi mệt, tín tức tố canh xanh ỉu xìu bay trong không khí, chẳng có ai chải vuốt cho em, Vegas nằm ngửa người ra giường, bụng kêu rên, một phần ăn vào bụng không khiến em đủ no.
"Có Kinn ở đây thì tốt quá" Vegas lầm bầm, em muốn được hắn nấu đồ ăn đêm cho, Vegas dần chìm vào giấc ngủ.
"Vegas, tôi mang đồ ăn đem đến cho em " Kinn mở cổng không gian trực tiếp vào phòng ngủ của Vegas, hắn thấy em ngủ rồi vội vã im lặng lại gần nằm xuống cạnh em, hai người họ ôm nhau ngủ, hơi thở trầm đều vang khắp căn phòng, sợi tin tức tố của hai người quấn lấy nhau cùng nhau chải vuốt.
Nửa đêm, từng cơn đau đớn ập đến, Vegas cựa mình ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh, Kinn cũng tỉnh dậy, hắn chạy theo em vào nhà vệ sinh. Vegas ngồi đó ôm bồn cầu không ngừng nôn khan, em nôn mãi rồi tựa vào bức tường, Kinn lại gần em vuốt lưng em, hắn thả tin tức tố dò xét cơ thể em "Tôi bế em về giường nhé, sau đó gọi Top đến".
"Không, em tự đi được" Vegas túm lấy tay Kinn muốn đứng lên, lúc này một cảm giác ấm nóng trào ra giữa chân em, Vegas cúi đầu nhìn lớn quần trắng dần chuyển đỏ hướng về phía Kinn, hắn cũng đã thấy sự kỳ lạ của em, Kinn bế lấy em mở cổng không gian nhảy thẳng về thủ đô tinh.
....
Hoàng cung.
Kinn ôm Vegas trong lòng để bác sỹ Top khám cho em, dùng phương thức của địa cầu cổ ít tác động nhất, Vegas đã ngừng chảy máu, em cũng không thấy đau bụng nữa.
"Tình hình thế nào" Ông Korn ngồi bên ghế sopha dài hỏi Top, vừa rồi Top đang khám cho ông thì Kinn xông vào. Bác sỹ Top hạ ống nghe nói " Là hiện tượng chảy máu báo thai, đã hơn một tháng rồi, ngài Vegas có thể hoạt động và sinh hoạt bình thường sẽ thuận lợi cho việc sinh con hơn, một E".
"Tốt, tốt" ông Korn vỗ bàn rồi ho sặc sụa, kể từ khi biết Kinn muốn xóa bỏ vương triều này lập nên hình thái mới trao quyền cho tất cả mọi người, ông suy nghĩ rất nhiều lại không còn sức lực để thay đổi nữa, thì ra đứa con ngoan ngoãn nhất của ông, muốn nối nghiệp ông để thu cho hết, phá cho sạch, điều duy nhất khiến ông tự hào là gia tộc ông vẫn là gia tộc duy nhất có E.
Ông Korn giữ họ ở lại nói chuyện một lúc cũng để hai người ra về.
Kinn trực tiếp đưa Vegas về hành tinh số 8 trên đường đến phòng nghị sự hắn nói với em "Có một số chuyện không thể nghe em được". Vegas túm lấy cổ áo hắn gật đầu "Vâng ạ" em biết mình chẳng thể đi chém sâu được nữa, nơi đó Pete, Kim, ông Pongsakorn, thậm chí cả Porsche cũng bế con nhỏ đến đây.
Hắn ôm Vegas trong lòng tuyên bố với mọi người "Từ giờ Vegas không làm chưởng quản hành tinh số 8 nữa, ta sẽ trực tiếp phụ trách nơi này, Vegas làm pho tướng của ta" Vegas nghe hắn tuyên bố như thế ngạc nhiên mở to mắt nhìn hắn, hóa ra người này vẫn để cho em ở lại hành tinh số 8, thế là đủ rồi.
....
Ba năm sau, vùng tinh hà biên giới Hoa Hàng và liên minh hành tinh phía đông nam.
Một đàn sâu lớn quẫy giáp sắt trong không trung cố gắng bơi về phía biên giới Hoa Hàng, chúng quẫy chiếc đuôi lớn hé cái miệng đầy đất kêu gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất thế tương tùy - Kinnvegas
FanfictionKinn nghi ngờ cái chết của mẹ mình do chính ông Korn gây ra, không xử lý được cha mình hắn chỉ còn cách chiếm lấy quyền lực- thứ ông yêu quý nhất, khi hắn gần như có mọi thứ, thủ đoạn năm xưa khiến mẹ hắn chết lại được áp dụng, lần này người bị hại...