Thẳng thắn

105 9 0
                                    


"Theerapanyakul" Kinn nhắc lại dòng họ của mình hơi mơ hồ, quyền lợi đi đôi với trách nhiệm, hắn có quyền thì phải có nghĩa vụ, điều hắn không chấp nhận được là phải phản bội người mình yêu thích một cách công khai để duy trì dòng họ này, Kinn nhìn bức ảnh mà đại gia đình Theerapanyakul mới chụp ba ngày trước, Porsche vẫn cười đẹp đẽ như mọi ngày hắn tựa đầu lên bàn ngắm Porsche để em đỏ mặt, sắc mặt của ông Korn trong ảnh kém đi nhiều là sự an ủi duy nhất của Kinn. Nếu ông ta chết rồi, hắn sẽ trả tự do cho Porsche, để anh sống cuộc đời của riêng mình, hắn chỉ cần một búp bê ngoan ngoãn hiểu chuyện là Tawan bên mình thôi.

Lúc này, một bàn tay nhỏ bé nắm lấy ống quần hắn. "Ai" Kinn bật ngửa ra sau phóng tin tức tố về phía chân mình, Vegas trốn mãi mới vào được đây cũng ngã ra sau, may mà đã uống thuốc che tin tức tố rồi nên em không bị tia tin tức tố của hắn đánh đau.

"Em, em họ anh đây" em cùng họ, Vegas giơ tay "Anh Porsche đang đợi anh ở phòng giặt đồ, mình anh đến thôi, coi như là xách tai em về vì chạy vào đây cũng được", Vegas nhanh chóng chạy đến chỗ Kinn kéo tay hắn, Porsche đã dặn dò em không được nói ra để Kinn tự đến.

"Anh tin mày được không" hắn chỉ hỏi thế thôi, hàng này không dám nói dối đâu, Kinn vừa nói vừa đứng dậy xách tai Vegas ra ngoài như bé nói.

Các nội thị vệ bên ngoài nhìn Đức ngài xách tai tiểu thế tử ra chẳng bất ngờ gì cũng không đi theo, với cấp E như Kinn họ đi theo chỉ làm màu mà thôi. Hai anh em xách tai nhau đến tập phòng giặt, Porsche vẫn đang ngồi yên không động đậy thấy Kinn đã xách tai Vegas đến vội vẫy tay với hắn.

Kinn có thể bỏ tai Vegas ra rồi, nhưng cảm giác trơn nhẵn trên tay khiến hắn không thể rời tay hắn vẫn cố tình xách nó thêm một chút nữa đến gần Porsche mới thả nó ra, đến cả vành tai cũng mảnh mai như sứ.

"Vegas, em nói lại cho Kinn nghe đi" Porsche nắm tay em, Vegas gãi đầu gãi tai nhắc lại lần nữa "Anh Porsche có em bé mùi trà sữa" nói xong rồi bé quay đầu định chạy lại bị túm tai lần nữa.

Kinn túm lấy tai Vegas gằn giọng nhắc lại " Em vừa nói gì, em bé nào", Vegas bị ngắt tai vùng vẫy "Hỏi chồng anh đi, đau tai quá, bỏ ra em sẽ không nói với ai đâu" Kinn bị em quát mới thả tay ra, Vegas nhân lúc đó chạy biến, chơi trốn tìm kiểu gì mà từ em từ người đi tìm lại thành người bị tìm thế này, em cảm giác được tin tức tố của Pete và Macau đang nhảy loạn gần nơi này.

....

Vegas đi rồi, chỉ còn Kinn và Porsche ở lại với nhau, hai người họ nhìn nhau Kinn lại gần quỳ dưới chân anh mà hỏi "Chắc chắn không" 

Porsche đưa tay  xoa bụng "Em nghĩ là đúng, Vegas không chỉ tự nhiên nhạy với mùi, để sống sót em ấy phải phân biệt được mùi", Kinn dắt tay Porsche kéo anh ra khỏi phòng về khu đông, để Porsche yên ổn nằm trên giường rồi hắn mới mở cổng không gian, trực tiếp mở cổng không gian kéo bác sỹ Top đang ăn cơm đến bên giường Porsche "Kiểm tra đi, bằng phương thức cổ nhất ấy" các biện pháp kiểm tra tổng hợp của thời đại này dò không ra thì dùng phương pháp của địa cẩu cổ chắc sẽ ra được.

"Vâng ạ" bác sỹ Top nắm lấy cổ tay Porsche đo mạch của anh, hơn phút sau hai mắt anh ta trợn to nhìn Kinn "Chính xác rồi ạ, khoảng bốn tuần", hai người nghe anh thông báo nhìn nhau vui sướng còn Top thì băn khoăn.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ