Bất ngờ

120 9 0
                                    

Vegas đứng bên góc cột nhìn trộm Tawan, đúng là đẹp thật, thảo nào Kinn thích anh ta thế, tin tức tố mùi chanh của em nhảy loạn trong không khí, Kinn vòng đường vườn đi về phía chiếc cột Vegas đang trốn, hắn hỏi em "Đẹp không", Vegas đáp lại "Đẹp thật", Kinn xách tai Vegas "Đi nào, tôi sẽ cho em thấy thứ đẹp hơn"

...

Kinn kéo tai Vegas đi rồi đã có nội thị vệ "mời" Tawan lên phi thuyền để trở về cổng không gian số 10, hắn nắm chặt tay nhìn bầu trời bên ngoài, phi thuyền đáp đến cổng nhảy không gian, Kim đã ở đó chờ hắn "Đức ngài sai tôi hộ tống anh về hành tinh số 10 an  toàn, Pol và Arm được phân công ở lại chăm sóc anh".

Tawan nhìn thấy Kim vội chạy đến kéo tay hắn "Đừng, cho tôi gặp Kinn lần nữa, tôi có chuyện về Porsche cần nói với anh ta" Kim đẩy tay Tawan ra "Đừng nhắc đến Porsche" chỉ nghĩ đến việc để nhân vật nguy hiểm như Tawan ở bên cạnh Porsche ngần ấy năm, Kim đã rùng mình.

....

Kinn kéo tai Vegas về đến phòng sách, vừa vào phòng hắn dã bế xốc em lên dò hỏi "Ba mẹ em đến đây rồi, muốn đón em về à", Vegas quắp lấy eo lắc đầu "Đến khuyên em cắt tuyến thể", Kinn giữ chặt eo em dò hỏi "Em đồng ý chưa" hắn quên mất đánh dấu rồi vẫn còn xóa được.

"Em đang suy nghĩ" Vegas trả lời thẳng thắn "Kinn, anh đã quen Tawan hơn hai mươi năm, còn em chỉ vài tháng, em sợ". Hắn xoa khóe mắt em "Tôi cũng sợ" lại đặt niềm tin nhầm người lần nữa, hắn ôm Vegas về ghế cho em ngồi trong lòng kể lại mọi việc.

Vegas nắm lấy bàn tay Kinn, chơi đùa với ngón tay hắn "Em sẽ cố gắng  ở bên anh, để anh không cô đơn". 

"Sao em lại nghĩ anh cô đơn" Kinn ngắm nhìn Vegas, bao nhiêu năm qua, chưa người nào nhận ra hắn cô đơn. Vegas nghiêng đầu tựa vào ngực hắn "Em luôn thấy anh cô đơn" Kinn chưa từng nhờ ai giúp đỡ mình, hắn hầu như đàm phán, ra lệnh và chỉ huy, không phụ thuộc, giống như em khi mới nhận ra mình là chủng lặn, may mắn là em đã phân hóa.

"Có em rồi, anh sẽ bớt cô đơn" Vegas ngây thơ ôm chặt hắn, Kinn gác đầu lên vai em "Tôi rất mong đợi".

....

Đêm khuya, Vegas học bài xong được Kinn bế vào đi ngủ, khi em ngủ say rồi hắn mới nhẹ nhàng ngồi dậy đi ra ngoài, ông Gun đã ngồi bên ngoài đợi hắn từ lâu, ông hành lễ với hắn. Kinn vẫn tiếp tục nhận lễ của ông Gun sau đó mới cúi chào lại ông.

"Con trai tôi không có gì đặc biệt cả, ngoài việc nó mang họ tôi" ông Gun ngồi xuống nói với Kinn suy nghĩ của mình "Đức ngài, tôi tuyệt đối trung thành với ngài, ngài không cần dùng Vegas để làm tin, nếu ngài muốn hành tinh số 8, tôi lập tức chuyển quyền cho ngài".

"Con thích Vegas vì em ấy, không phải vì hành tinh số 8, xin chú cho con thời gian để chứng minh" Kinn nói với ông, hắn không hứa hẹn, hắn muốn dùng hành động.

"Ta không còn nhiều thời gian như thế" ông Gun đáp lời hắn, ông đã xuống cấp B rồi, Kinn vẫn kiên quyết "Chú không còn thì còn thím Thanan và Macau chứng minh cho con, xin chú".

"Vậy kết hôn đi, ta nói là kết hôn, không phải lập Vegas làm đế hậu, ngay bây giờ ngài có dám không" kết hôn nghĩa là Kinn công nhận chế độ 1 x 1, dù hắn làm vua cũng không thể cưới được người khác nữa, cho dù người đó được ông Korn mai mối như ông đã từng công nhận quan hệ hôn nhân giữa Kinn và Porsche.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ