Phân hóa

156 10 0
                                    

"Thằng bé sẽ rất thích" ông Gun nhận cơ giáp nghĩ đến đứa con vừa biết lật của mình đang nằm chơi ở phi thuyền lớn phía sau cảm ơn Kinn. Đoàn người bắt đầu di chuyển dần vào cổng không gian, Kinn đứng nhìn theo ngoại thị vệ cho đến khi cổng không gian dịch chuyển đóng lại. Tankul nhảy lên như quắp lấy cổ hắn ồn ào.

-Thái tử, ngài mà không về nhanh Tawan đến đấy.

Kinn vừa nghe Tankul nói đến đó, vội vã leo lên phi thuyền trở về giả vờ như không muốn gặp Tawan, xưa nay Tankul luôn có định kiến với Tawan, dù cùng phe với hắn hai người họ gặp nhau là ngứa mắt, phải nói là Tankul đơn phương ngứa mắt Tawan thì đúng hơn, người vừa khuất bóng một phi thuyền khác đã xuất hiện, là phi thuyền tiên tiến nhất của Hoa Hàng do Tawan điều khiển.

Tawan xuống xe nhìn phía cổng không gian mà đoàn ngoại thị vệ đi qua đã bị đóng lại, rồi hắn lại nhìn về phía Kinn đã mất hút cười nhẹ, chắc chắn là Tankul bắt Kinn đi về không cho gặp hắn rồi, tên hoàng tử ngây thơ ngốc nghếch.

Tawan không đi theo Kinn trở về hoàng cung mà hướng về phía khu chợ ngoài cổng tinh hà, khi hắn vừa bước vào một hiệu thuốc, ở cửa khác của tiệm thuốc này, Porsche mặc thường phục cũng bước ra, hai người cùng xuất hiện ở một nơi, lại không chạm mặt nhau được.

.....

Đoàn ngoại thị vệ do ông Gun và Phó tư lệnh Kewt dẫn đầu đi xuyên qua  cổng không gian  khi họ vừa bước đến cổng lớn nhất dẫn đến hành tinh số 8 biên giới đông nam, địa bàn của ThaiX họ đã gặp một đàn sâu mới đang bay vòng vòng trong không trung, đang gặm cắn lưới bảo vệ bên ngoài hành tinh số 8, các ngoại thị vệ canh gác ở hành tinh này đã dồn hết đám sâu về một phía chuẩn bị tiêu diệt đợt cuối, phó tướng Big đang nhảy lên người sâu cái lớn túm hai sừng của nó vật lôn nhìn thấy ông Gun thi la lên "Vương gia, ngài đã về rồi, hôm nay chúng ta có bánh ngô" món bánh ở kinh đô lúc nào cũng có, nơi này lại được coi là đặc sản tiếp đón tổng tư lệnh của cả quân đoàn.

Ông Gun nhanh như chớp phóng tin tức tố kích thích năng lượng hạt bao quanh các cơ giáp Kinn tặng, Kewt ở bên cạnh cũng phóng tin tức tố lên kích hoạch các cơ giáp tấn công đám sâu, chỉ là phóng cực kì ít mà không người nào biết, chẳng ai nghi ngờ vị phó tư lệnh này, có nghi ngờ thì cấp OAB và chủng lặn như họ cũng không đo được tin tức tố của A cấp S. 

Khi con sâu mẹ Big cưỡi bị xẻ đôi, thì màn trời cũng mở ra, trên bầu trời hành tinh số 8, đại tướng Pongsakorn tươi cười hớn hở ôm một đứa trẻ trong lòng thông báo " Mọi người đã vất vả rồi, đây là con trai của ta, chiến binh tương lai của hành tinh số 8, Omega, tên thằng bé là Pete" cả buổi sáng nay ông không xuất hiện trong buổi ra quân, vì vợ ông lâm bồn, đứa trẻ này ra đời sớm hơn dự tính hai tháng, không ngờ vừa ra đời đã phân hóa.

Lúc này, vương phi Thanan vén rèm lên ôm lấy Vegas đang mút tay ra ngoài, bà nâng bé lên cho bé nhìn lên màn trời mà nói "Mong phu nhân Phungna nhanh khỏe cho anh em hai con có thể gặp nhau, đúng không Vegas", bé con trong lòng mẹ ngước lên màn trời nhìn em bé đang nhắm mắt ngủ kia vẫn mút tay không hiểu mẹ đang nói gì.

...

Hoàng cung, khu đông, biệt viện của Thái tử.

"Ya" Porsche hạ người tung đòn đá cuối cùng ép Kim phải bật ngửa ra sau rồi thu chân lại, anh đứng dậy lau mồ hôi đi xuống khỏi võ đài, cơ thể do luyện tập thường xuyên săn chắc vô cùng thu hút mắt người nhìn. Kim bò dậy đi xuống võ đài lau mồ hôi, rót nước cho Porsche, anh nhìn Porsche uống hết cả nắm thuốc hơi nhíu mày mà hỏi.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ