Tin tức tố E đã dần rút lại, sau cơn động tình Kim vẫn gục trên lưng Porsche, hắn vươn lưỡi cắn vào tuyến thể đã hoàn thiện sau gáy Porsche tiêm tin tức tố vào muốn đánh dấu anh, Kim cứ thế cắn lấy gáy anh một lúc thế nhưng tin tức tố của Porsche không hề phản ứng lại với hắn, Kim đưa sợi tin tức tố thăm dò trong không khí, chẳng bao lâu sau hắn nhận ra Porsche không có mùi tin tức tố, không thể chuyển hóa, E có thể khiến tất cả EABO bị đánh dấu sinh con cho mình, dù Porsche phân hóa rồi, hắn vẫn không đánh đấu được anh.
"Nếu anh mang thai thì sao" Kim rời khỏi gáy Porsche mà hỏi anh, hắn không hiểu sao mình lại đồng ý yêu cầu của Kinn, đến đây để rồi mây mưa với anh khi người chồng hợp pháp của anh đang ở ngoài kia, còn quá thỏa mãn vì chuyện này, Porsche nắm lấy tay hắn gật đầu "Tôi sẽ sinh đứa bé"
....
Nửa đêm.
Porsche đã say ngủ, Kinn khoác áo đi về phía cổng không gian, một đôi bàn tay trần trụi ôm lấy cổ hắn, cả cơ thể không mảnh vải của Tawan áp vào Kinn. "Porsche phân hóa rồi, cha của anh sẽ vui lắm, ông ấy không còn cơ hội ép anh "yêu say đắm" ai nữa".
Kinn bế lấy Tawan nâng hắn lên "Cảm ơn em, đã nhường cơ hội cho Porsche"sau khi kết hôn với Porsche, Kinn cảm thấy ông Korn bớt phòng bị hơn nhiều, Kinn mông lung suy nghĩ, hắn cần thêm một người nữa để tung hỏa mù, giờ đây mọi cử chỉ của hắn thì Porsche báo lại cho ông Korn, nhưng chính Porsche cũng đang bị ông Chan theo dõi.
"Khi nào em mới được ở bên anh" Tawan hỏi Kinn. Hắn nhìn Tawan đáp lại "Ông ta đang yếu dần rồi, em hãy kiên nhẫn chờ tôi" người cha đáng kính của hắn sẽ không bao giờ ngờ được hắn đang âm thầm thâu tóm quyền lực từ ông, Porsche coi như nghe lời hắn, Kim giờ cũng nghe lời hắn, chỉ còn Gun và Pongsakorn mà thôi, Kewt là người nhà Ayutha tuyết đối không nghe hắn, để tìm một tay trong nhét vào nội cung Kinn chỉ có thể chọn người trong nhà ông Gun hoặc Pongsakorn, thời gian còn dài, dù ông Korn xuống cấp thì cũng còn thời gian sống dưới dạng chủng lặn, hắn sẽ từ từ chọn.
Mối quan hệ vụng trộm của bốn người họ cứ thế duy trì như đi trên băng mỏng để chờ đợi ngày ông Korn già đi, bắt đầu một ván cờ mới, ai cũng có suy nghĩ của riêng mình.
....
Mười lăm năm sau.
Hành tinh số 8. Hai cơ giáp không người lái bay vòng quanh tinh hà 8, lượn vòng qua nhau tưởng như đâm vào nhau rồi lại vươn ra, từ mặt đất một con trùng khủng lồ lao lên nhằm lấy hai cơ giáp, nó há chiếc miệng máu lớn ngậm luôn hai cơ giáp vào trong, vài giây sau một luồng sáng chạy dọc cơ thể con trùng lớn, nó quăn quại rồi nổ tung, hai cơ giáp kéo tay nhau khỏi đống chất nhầy của trùng tộ.
Khoang điều khiển cơ giáp mở ra, Vegas nhảy xuống khỏi cơ giáp chạy sang khoang điều khiển của cơ giáp bên kia, em nhanh nhẹn dùng tay không bám lấy cơ giáp leo lên nhấn nút mở khoang điều khiến "Pete, tỉnh dậy", Vegas vỗ má người đối diện, điều khiển cơ giáp không người lái thì giỏi mà sao chơi trực tiếp lại yếu thế.
Pete rùng mỉnh hít một hơi thật sâu ôm lấy Vegas "Cậu lại cứu tớ, bạn yêu ơi" Pete mới học lái cơ giáp trực tiếp vài năm nay, luôn luôn đánh giữa chừng là choáng, lý thuyết Pete thắng còn thực hành hơi xu"Lần sau mình thi tiếp nhé". Pete vừa nói xong một phi thuyền khác bay đến nơi đó, Big từ bên trong vui mừng hét lên "Vương phi sinh rồi, một O, Đức ngài mời vương gia về thủ đô tinh thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất thế tương tùy - Kinnvegas
FanfictionKinn nghi ngờ cái chết của mẹ mình do chính ông Korn gây ra, không xử lý được cha mình hắn chỉ còn cách chiếm lấy quyền lực- thứ ông yêu quý nhất, khi hắn gần như có mọi thứ, thủ đoạn năm xưa khiến mẹ hắn chết lại được áp dụng, lần này người bị hại...