Liên tâm (18+)

186 9 0
                                    

Nhận thấy cơ thể Vegas thay đổi cùng sự chủ động của em, Kinn biết đến lúc rồi, hắn nắm lấy tay em cho em cầm lấy vật lớn của hắn di chuyển lên xuống, hướng dẫn em tự vuốt ve nơi đó. 

Vegas chạm vào vật cứng kia, đến từng dây thần kinh, đây là nơi sẽ liên kết hắn với em, hơi thở Kinn dồn dập bên tại em, em làm theo hắn vuốt ve Kinn bé, nơi đó đã cứng lại càng cứng, sau đó hắn rút tay ra tự cầm lấy vật lớn của mình, dịch ẩm của em được hắn trải đều lên đó, Kinn giữ lấy gáy em, đôi mắt hắn mơ màng tối đen, Vegas buông tay khỏi Kinn, hai tay em nắm chặt lấy ga giường, em mở rộng chân chờ đợi.

Kinn hạ người xuống đưa đầu khấc vào, nếp gấp đã được mở rộng dần giãn ra, mềm mại, trúc trắc mê hồn, Vegas cong người đầu ngực em dựng thẳng lên cơ bụng run rấy, Kinn giữ lấy eo em một lần vào thẳng. Vegas ngửa cổ, nước mắt em trào ra, chân và bụng run rẩy đầu khấc của Kinn như xé rách nơi nào đó trong em, khoang sinh sản đã mở ra chờ đợi hắn. 

"Lạ quá anh ơi" em bắt đầu khóc lên thành tiếng, hắn vội vã ôm lấy em, cho em ngồi trong lòng mình, không ngờ động tác này làm hắn vào càng sâu, hắn gần như cảm nhận được người anh của mình cộm lên ở nơi nào, từ nơi hai người kết hợp vài gọt đỏ rơi xuống ga giường, Vegas gục trên vai Kinn để lộ ra cần cổ còn dấu cắn của hắn, Kinn hôn nhẹ nơi đó rồi há miệng cắm sâu vào tuyến  thể của em truyền tin tức tố vào, Kinn từ từ hạ người xuống bắt đầu cử động.

Vegas ôm lấy Kinn, em bám chắc lấy lưng hắn rung lên theo mỗi nhịp đẩy, đau đớn dần rút đi, khoái cảm dâng trào, hắn di chuyển eo  hông mỗi lần đều đưa vào tận gốc, lần sau vừa nhanh lại mạnh hơn lần trước, thành giường rung lên theo từng cú thúc của hắn, chẳng bao lâu sau em run lên, bụng nhỏ của em giật nảy hơi gồ lên, hắn buông tuyến thể của em ưỡn người bắn vào trong em, Kinn túm lấy chân em kéo sát em như muốn ghim em trong da thịt mình, bắt đầu làm kết trong khoang sinh sản.

"Sâu quá Kinn ơi" Vegas cảm nhận được đầu kết đâm sâu trong khoang sinh sản của em, từng đợt nóng hổi đang lấp đây nơi đó, Kinn ôm em vào lòng, sau khi  tung kết hắn  thỏa mãn vuốt ve ngực em, cảm nhận khoang sinh sản của em bao bọc hắn "Em thích không", giờ hắn mới có thời gian ngắm nhìn em, từ đầu đến chân em rịn mồ hôi, làn da trắng đầy vết hồng đều là của hắn không sót nơi nào.  Em đưa tay sờ nơi hai người kết hợp gật đầu với hắn "Vâng, em thích Kinn lắm" Vegas vừa nói xong, hắn lại lớn thêm một vòng, Kinn vuốt ve lưng em  hôn vành tai em "Em là của tôi rồi".

Bức rèm nhung đỏ buông xuống, từng tiếng yêu nhỏ nhỏ khẽ vang lên trong đêm khiến người nghe đỏ mặt. 

...

Kinn ôm chặt lấy Vegas từ phía sau, hắn giữ lấy vật nam tính của em vuốt ve cho em thoải mái, rồi nhanh chóng cắm sâu vào em tiếp tục cuộc vui, Vegas ưỡn người nuốt lấy hắn, em nghiêng đầu ra sau hôn hắn, cầu xin " Em no qua" bụng em căng đầy tinh hoa của hắn, dòng trắng đỏ giờ vẫn còn men theo đùi non em rơi xuống đệm giường.

 "Cùng tôi, một lần nữa thôi" Kinn đâm sâu vào em, thúc lên lần nữa, Vegas nằm rạp xuống giường nâng mông nuốt lấy hắn, cả cơ thể em rung lên  "Một lần nữa thôi, sáng rồi, sẽ có người đến" em nói ngắt quãng trong từng nhịp đẩy của hắn. Kinn giữ lấy mông em vỗ nhẹ "Họ không dám vào đâu" hắn đong đưa eo, thành giường rung lên kẽo kẹt, mãi một lúc sau Kinn mới bắn ra, hắn nằm úp  trên người em không rút ra, đôi bàn tay nhào nặn ngực em "Tôi tắm cho em nhé".

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ