Side Story 3 (18+)

150 7 0
                                    

"Đợi tôi được không" Tankul nắm tay Macau, anh sợ mọi người không chấp nhận nổi, nhất là ba anh. Macau hôn vành tai anh "Được, chỉ cần chúng ta bên nhau thôi".

Ba năm sau.

"Kinn, anh nhẹ nhàng thôi" Vegas ngồi trong lòng Kinn, cảm nhận vật cứng của hắn lớn thêm một vòng kéo giãn cả cơ thể em rồi nhỏ giọng thút thít, kết hôn 20 năm rồi, tên này vẫn sung sức như ngày đầu, em thỏa mãn ưỡn người phóng ra, Kinn cũng làm kết trong em.

Hắn cúi người ngậm lấy đầu ngực em, liếm mút rồi nút lấy, từ đầu ngực đỏ tươi xinh đẹp, một dòng sữa trào ra, Vegas đẩy đầu hắn trách móc "Anh uống rồi, Rame lấy gì ăn" em nói thế nhưng vẫn để cho hắn mút, Kinn di chuyển đầu gặm lấy đầu ngực bên kia của Vegas, tiếp tục mút, làm đến mức em cứng cả lên.

Hắn đưa tay sờ cửa vào phía sau của em, xoa nắn rồi cắm ngón tay vào đưa đẩy "Nó đã hai tuổi rồi, phải trả em cho anh" trong bốn đứa trẻ, Rame là con gái còn sinh non, con bé là  đứa trẻ được Vegas cho sữa lâu nhất, người ta nói con gái là bình rượu quý của ba, nhưng hắn không nghiện rượu, đây là chồng hắn, hắn cho mượn đủ rồi.

Vegas ôm lấy hắn để hắn dễ dàng ra vào trong em " Em đã cai sữa cho con một tuần rồi" là người này khiến tuyến sữa của em tiếp tục làm việc, cho người lớn ăn không dễ, Kinn vẫn tiếp tục mút lấy hai đầu ngực em như muốn rút cạn mọi thứ, cho đến khi no say hắn mới nhả ra.

"Giờ tôi cho em ăn đây" Kinn di chuyển ba ngón tay nhấn sâu vào cửa sau của em, hắn ưỡn người bắn vào khoang sinh sản của Vegas rồi tháo kết, Kinn đẩy em nằm xuống từ từ rút ra, Vegas thuận theo hắn ngả người xuống giường, em gác hai chân lên vai hắn " Cho em ăn đi". Kinn đưa đầu khấc vào nơi hắn vừa khai phá rồi nhấp hông, một lần vào thẳng, tiếng rên rỉ cùng tiến thành giường rung lắc đều đặn khiến người nghe đỏ mặt.

....

Hai người trong phòng thì vui, người bên ngoài hơi sầu não.

Tankul được ông Korn nhờ gọi Kinn đến vừa đi đến khu nhà của họ đã nghe thấy âm thanh lạ, anh gãi mũi quyết định về báo với ông Korn. "Bọn nó bận rồi, con đưa ba đi nhé" Tankul trở về khu nhà của ông Korn nghiêm túc đợi lệnh ông, gần đây sức khỏe của ông Korn đang yếu dần, ông có nguyện vọng đi tinh cầu gốc thăm ông Gun một lần, lại sợ Vegas hiểu lầm là muốn diệt cỏ tận gốc đành phải để Tankul đi dò hỏi trước.

Ông Korn hơi yên lặng, sau đó gật đầu, "Thế cũng được, gọi Chan đi cùng", khi ông và Tankul vừa ra khỏi phòng đã có 3 người chờ sẵn, không phải là nội thị vệ mà là ba đứa cháu nội của ông muốn đi cùng.

Cặp sinh đôi Remi và Rome gần như thừa hưởng lại vóc dáng của Kinn nhưng mà da và màu tóc lại giống Vegas, như đôi ngọc phát sáng, Kai lại 8 phần giống Porsche chỉ có đôi mắt của Kim, nhìn lũ trẻ ông như nhớ lại ngày ông, Gun, và Pancha còn là những hoàng tử vô tư khoác vai nhau đi đánh quái ở tinh cầu số 5, chỉ tiếc Pancha tai biến qua đời, Gun giả chết, còn ông là quân vương có tài nhưng chuyên chế trong mắt mọi người.

"Ông và bác cho bọn cháu đi theo với" Kai là đứa lên tiếng đầu tiên "Cho đi hết kỳ nghỉ hè thôi, không cần nhiều đâu" ba người bọn họ đã lớn cả rồi nhưng lũ em còn bé tí, bế chúng đi đâu cũng bị nhận nhầm là cha của chúng, chẳng có cô gái hay chàng trai nàm dám lại gần.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ