"Macau" Tankul nhận ra điểm bất thường của cậu, anh đưa từng tia tin tức tố cho Macau rút lấy chuyển hóa, tin tức tố của E cấp A như Macau nhiều gấp đôi cấp C như Tankul, một lần chuyển hóa gần như hút cạn sức của Tankul, khi Macau ổn hơn người bất ổn là Tankul, cả người anh như khụy xuống chẳng còn chút sức lực nào Tankul nắm lấy cổ áo Macau "Tôi không thể ở bên cậu được" anh cần về nghỉ ngơi cho lại sức "Lần sau..." Tankul chưa kịp nói hết câu một sức mạnh khủng khiếp siết lấy anh.
Macau ôm lấy Tankul, hắn thì thầm vào tai anh "Tôi không kiên nhẫn như anh, Tankul, thứ gì đã là của tôi, tôi sẽ không nhường, nếu anh chưa có tình cảm thì tiếp xúc thân thể trước cũng được" hắn bế xốc Tankul lên đi sâu vào trong khu nhà kính.
"Cậu đưa tôi đi đâu" Tankul sợ hãi nắm lấy cổ áo Macau cố gắng kéo hắn xuống để thoát ra mà không được, Macau vẫn khóa lấy anh như cùm sắt cho đến khi họ vào đến giường mây trong vườn, hắn nhẹ nhàng đặt Tankul xuống sau đó cướp lấy môi anh, không phải kiểu hôn an ủi như Tankul, là chiếm hữu.
Tankul sợ hãi vung tay tát vào mặt hắn "Cậu điên à" họ vừa gặp nhau lần đầu sau bao nhiêu năm, còn đang giận nhau, Macau nắm lấy bàn tay anh "Tôi đang xin lỗi anh mà" hắn hôn cổ tay anh rồi đẩy Tankul xuống giường mây, hắn không do dự kéo áo anh "Anh mà đến sớm hơn, vi dụ như hôm qua, sẽ thấy được lớp học của tôi đấy, tôi đã trưởng thành rồi".
"Tôi cũng đã học rồi, học không có nghĩa là phải thực hành" Tankul giữ tay Macau "Thôi đi, đừng để tôi giận cậu, nhé", Tankul ôm lấy chiếc áo bị Macau quẳng sang nói với cậu "Nếu Macau thích tôi thì chúng ta cứ xóa đính ước đi, rồi làm lại từ đầu", Macau đã lột được áo Tankul rồi nhìn thấy anh ra vẻ bình tĩnh nhưng cả người lại run rẩy thở dài một hơi, cậu ghé vào hôn khóe mi anh "Được, anh hứa nhé".
"Tôi hứa sẽ suy nghĩ" Tankul gật đầu như bổ củi, Maucau trực tiếp mở cổng không gian để anh bước sang.
....
Ngay sau khi về đến phòng mình, Tankul lập tức xóa toàn bộ cửa không gian được nối tới phòng anh, xóa tên Macau ra khỏi phần người đính ước của mình và lập tức thông báo không tiếp người thứ gia ở khu nhà riêng, Thứ gia chẳng có ai tử tế trừ Vegas, anh quyết định sẽ trốn trong khu nhà mình cho đến khi Macau quên anh.
Tankul có thể trốn còn Macau có thể đi tìm, sau ngày Tankul trở về, Macau bắt đầu điều tra mọi thứ về anh, cậu phát hiện ra định kiến của mình với Tankul là hoàn toàn sai lầm, được anh thích là điều may mắn của cậu, thế mà cậu còn chê anh, nghĩ đến hành động quá khích của mình Macau càng thêm bối rối.
Cậu hai thứ gia tìm đủ mọi cách để xin lỗi Tankul, từ quà bánh đến nhiên liệu, năng lượng, thậm chí là cả hạt năng lượng tiên tiến nhất cũng bị anh từ chối, thứ duy nhất Tankul nhận là hoa tươi, mỗi tháng hắn sẽ tặng anh một lẵng hoa hồng trắng lớn, khi là gửi trực tiếp, khi là Vegas mang về gửi cho Tankul.
...
Vegas ôm lấy lẵng hoa to đùng đặt lên bàn làm việc của Tankul, đây là lẵng hoa thứ ba mà em được nhờ chuyển hộ, em tựa lưng lên ghế hỏi Tankul "Anh và Macau yêu đương thì dùng cổng không gian đi, sao bắt em làm người đưa thư mãi thế" Vegas đi đi về về hành tinh gốc nhiều quá khiến Kinn hơi cô đơn rồi, đêm qua hắn và em "Tâm sự" đến sáng chỉ vì chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất thế tương tùy - Kinnvegas
Fiksi PenggemarKinn nghi ngờ cái chết của mẹ mình do chính ông Korn gây ra, không xử lý được cha mình hắn chỉ còn cách chiếm lấy quyền lực- thứ ông yêu quý nhất, khi hắn gần như có mọi thứ, thủ đoạn năm xưa khiến mẹ hắn chết lại được áp dụng, lần này người bị hại...