Tâm tư

110 13 0
                                    

Khu nhà riêng của Kinn, hắn và ông Korn vẫn đang tranh cãi gay gắt.

Kinn biết mình không lay chuyển được ông Korn, hắn đã phụ Tawan một lần, để Tawan làm tình nhân 15 năm là đủ rồi, nên cho Tawan một danh phận.

Kinn bấm ngón tay suy nghĩ dù rất muốn phản đối ông Korn bắt hắn lấy Pete hoặc Macau nhưng hắn cũng phải thừa nhận, ông nói đúng, ưu thế duy nhất của gia tộc Theerapanyakul là sinh sản tự nhiên và có Enigma, mười lăm năm qua tốc độ già đi của ông Korn có thể thấy được mắt thường, sâu ở biên giới ngày càng hung hãn, ông Gun cũng lập nhiều công trạng hơn, gần như là công cao chấn chủ rồi cần có thứ để kiềm chế, hắn chiếm được thực quyền rồi không có quan hệ gì đảm bảo vẫn phải sợ ông Gun một phép. Kinn hạ mắt suy nghĩ rồi hắng giọng "Con sẽ lập Quân phu, nhưng không phải Macau, là Vegas đứa trẻ mà người từng giới thiệu với con vào lễ cưới" ông Gun đâu chỉ có một đứa con, Vegas là chủng lặn, Tawan vẫn khỏe mạnh, ai là người sống cuối cùng đầu Kinn nảy số nhanh lắm.

"Được, cứ như vậy đi" ông Korn coi như đồng ý, lập Vegas làm Quân phu cũng được, như thế sớm muộn gì Kinn cũng sẽ lấy cả Macau như năm đó ông kết hôn với mẹ của Tankul và Kim vậy, ông ta chẳng hề cảm thấy có lỗi với Vegas, một chủng lặn được làm bạn đời của đức vua vẫn cao hơn so với chủng lặn từ Thái tử phu đi lên.

"Bây giờ Vegas chưa trưởng thành, ta sẽ đề nghị trước với Gun, chỉ cần Vegas trưởng thành, nhập cung ngay" ông Korn nói xong phất tay cho Kinn đi tìm Porsche. Ông giơ tay lên, mở lòng bàn tay, thông tin của Kinn hiện ra, Korn thêm tên Vegas vào dòng thông tin của Kinn, nhưng viết thế nào cũng không vào được, Korn nhíu mi dùng quyền truy cập vào thông tin của Vegas, dòng người đính ước đã có tên Pete trước ông vài giây mà thôi.

Korn nhanh chóng ứng biến muốn thêm tên Macau vào rồi thông báo cho Kinn sau, nào ngờ thêm không được, Macau đã được ghi danh vào làm Nội thần cho Tankul, trở thành nội thần thì Macau có thể làm Hoàng quân của Tankul bất cứ khi nào, Korn đứng chống nạnh nhìn bảng tên, Tankul và Gun câu kết từ khi nào.

....

Kinn không biết mình bị ông Gun chê từ lâu,  vừa đi ra khỏi phòng hắn nhanh chóng hướng đại sảnh tiếp đón, Porsche đã đứng đó thẳng lưng chào hỏi mọi người, hắn đi về phía Porsche giữ lấy eo anh "Xin lỗi em, để em phải tiếp mọi người một mình" Kinn lướt mắt nhìn những ABO trẻ tuổi của các gia tộc đang lượn lờ xung quanh, hành lễ với hắn rồi lại thẹn thùng, bữa tiệc chào đón ông Gun này là do ông Korn sắp xếp, ông đúng là không từ bỏ cơ hội nào giới thiệu đối tượng cho hắn, Porsche đã khó chịu thế nào khi ở đây một mình.

Porsche nắm lấy tay còn lại của Kinn, tươi cười với hắn "Không sao, phụ hoàng đã nói gì với anh" Porsche hơi hạ mắt không dám nhìn Kinn khi hỏi câu này, chính anh đã báo cho ông Korn mà, anh biết thừa chuyện chắc chắn liên quan đến Tawan.

"Anh đã đồng ý lập cả Vegas làm Quân phu" Kinn thẳng thắn với Porsche "Ngay khi cậu ta nhập cung sẽ trở thành nội thị của em, mọi thứ khác tùy em xử lý chỉ cần để cậu ta hưởng đủ tuổi thọ của mình mà chết là được" nếu Vegas là EABO hắn có thể suy nghĩ đến việc đào tạo Vegas làm gián điệp hai mang cho mình, nhưng em lại là chủng lặn, Kinn có Tawan rồi hắn chỉ có thể coi Vegas là em trai để đối xử mà thôi.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ