Vegas lần đầu tiên được bế thế này tròn mắt nhìn hắn, ba chẳng bao giờ bế em thế, xách em quẳng vào đám sâu thì vô số lần, em hơi hạ mắt không dám nhìn thẳng hắn, cú hạ mắt này như cào vào lòng Kinn, giống Tawan lắm, khi Tawan hạ mắt sẽ hơi đảo mắt rồi dịu lại, còn đứa trẻ này hạ mắt con ngươi ổn định, ngoan ngoãn thật sự, nhìn gần thì tinh xảo như sứ.
Kinn mải mê đánh giá Vegas, còn em đáp lời hắn "Có ạ, em tự đi được mà, anh Kinn cho em xuống đi" thì ra làm anh trai là như thế này à, Vegas mới làm anh được vài ngày hơi hoang mang xíu xiu.
Kinn nghe em nói nhìn đầu gối chỉ quỳ xuống thôi cũng đỏ của em vẫn ôm lấy em "Khi Vegas còn bé, tôi từng bế em đấy" đứa trẻ này có vẻ không bất tuân như Tankul từng kể với hắn, ở bên Porsche chắc sẽ vui, nếu Kim và Porsche mà có con được, cũng gần bằng tuổi nó.
Porsche đứng bên cạnh nhìn hai anh em thấn thiết hơi hạ my, nếu anh và Kim có con, đứa bé chắc cũng gần bằng Vegas, anh lại gần hai người đưa tay ra muốn bế Vegas, nếu đứa bé này vào hoàng cung rồi mà chưa phân hóa được, lại không có được tình yêu của Kinn, cuộc đời nó sẽ ra sao, Pete nhìn thấy Vegas được hai người bống bế cũng kéo áo cha mình nhưng người lên tiếng lại là ông Gun "Các vị, đừng để Đức ngài chờ lâu quá" đoàn người nghe ông nói xong cùng nhau đi vào đại sảnh, ông Gun ở lại đón mẹ con Thanan và Macau rồi đi vào sau cùng.
....
Vào đến đại sảnh, Kinn thả Vegas xuống cùng Porsche nắm tay nhau tươi cười đi về phía ông Korn, khi họ đã vào vị trí, ông Korn ra lệnh miễn hành lễ, tiệc rượu bắt đầu. Vegas đứng bên dưới nhìn hai người kia nắm tay nhau hơi nghiêng đầu, từ bé em sống ở biên cương người dân và quân lính nơi đây đều thật thà chất phát, Vegas luôn được đối xử thật lòng, nên hơi nhạy với mấy thư giả tạo, em nhận ra ngay nụ cười của hai họ người kì lạ quá khác hẳn ngoài kia, Vegas nhoẻn miệng thử cười giống họ rồi đưa tay che mặt mình, không làm được.
Kinn ngồi trên ngôi cao nhìn đủ biểu hiện của Vegas hơi lừ mắt, đứa trẻ này rất nhạy, đã phát hiện ra hắn và Porsche cười công nghiệp rồi, còn bắt chước, nụ cười này anh đây đã treo trên miệng mười mấy năm, nhóc làm được chắc, Porsche cũng để ý đến hành vi của Kinn đá nhẹ chân anh, không giữ hình tượng gì cả. Kinn bị Porsche đá mới tỉnh người chuyên tâm đối phó với đám người đang đến chúc tụng.
Đại sảnh hoàng gia vẫn nguy nga tráng lệ như mười lăm năm trước, mọi người tập trung vào buổi tiệc rượu, trò chuyện không ngớt thỉnh thoảng có vài ánh mắt lướt về phía Pete, Vegas và Macau, trẻ con thời này dù quý nhưng không hiếm, điểm khác biệt là những đứa trẻ này lớn lên đã định sẵn sẽ là hoàng thân quốc thích, còn có thể là Đế hậu tương lai, Tawan có thể làm tình nhân của Kinn, thậm chí được hắn lấy về lại không thể leo lên vị trí đó, việc Porsche trở thành E mà vẫn không có con được, họ hiểu chỉ không nói mà thôi.
Mọi người đã chúc rượu nhau hết lượt, Pete ôm bình rượu hoa quả ghé tai hỏi nhỏ Vegas "Cậu không chúc rượu Thái tử à", Vegas lắc đầu "Không, thuốc ức chế của tớ hết rồi" lại gần sẽ bị phát hiện là E hơn nữa, người lớn chúc nhau đã mệt lắm rồi xem còn bắt hắn ta tiếp con nít như họ à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất thế tương tùy - Kinnvegas
FanfictionKinn nghi ngờ cái chết của mẹ mình do chính ông Korn gây ra, không xử lý được cha mình hắn chỉ còn cách chiếm lấy quyền lực- thứ ông yêu quý nhất, khi hắn gần như có mọi thứ, thủ đoạn năm xưa khiến mẹ hắn chết lại được áp dụng, lần này người bị hại...