Ẩn mình

167 11 0
                                    

Hành tinh số 9, trong gia nhà xập xệ  có năm sáu chủng lặn đang thu dọn đồ đạc, người đàn ông đứng đầu không ngừng hét lớn "Nhanh lên, bất kể thứ nào có thể nối sóng liên hành tinh vứt hết đi" ba người nhanh chóng đáp lại hắn "Chúng tôi đã xóa hết rồi" chỉ còn hai người ở cuối phòng nhanh chóng rút điện thoại ra vội xóa liên hệ với bên ngoài", khi họ chưa kịp xóa thông tin xong, cửa phòng đã bị đạp đổ. 

Tan Kul cùng Ken đi vào giữa đám người, anh nâng gọng kính đen lên dò hỏi "Ai là người phá sóng đến thủ đô tinh" tên đứng đầu vừa nhìn thấy hắn đã quỳ xuống "Là Đức ngài sai tôi làm".

"Hử" Tankul hạ mắt nhìn tên kia "Đức ngài ở hành tinh số 10 à, mày định lừa ai" mua hàng mà không biết xóa lịch sử.

.....

Hoàng cung.

Sau cơn động tình Vegas nói với Kinn " Đợi Porsche sinh xong, em sẽ đi tìm Pete" Em muốn xin lỗi cậu ấy", Kinn xoa vai em sau đó cho Vegas xem một bản thông tin, là của Pete, dòng người đính ước đã không còn, thời gian ngay sau khi Pete lên phi thuyền.

"Sao anh biết" Vegas hỏi hắn, Kinn vuốt ve sống lưng em nhẹ giọng "Chiều nay không thấy em, tôi đã lật tung mọi thứ lên, ngay cả Pete tôi cũng nghi ngờ" hắn vừa rời khỏi phi thuyền Pete đã rất biết điều mà xóa tên Vegas khỏi danh sách người đính ước. 

Kinn nâng cằm Vegas lên tiếp tục hôn em, hai người quấn lấy nhau, Vegas túm lấy tay hắn muốn hắn vuốt ve mình, Kinn không do dự dùng tay tiến sâu vào em, Vegas học theo hắn vươn tay giúp hắn sờ người anh em phía dưới, tiếng thở gấp cùng rên rỉ lại vang lên.

Kinn bị Vegas vuốt đến mức muốn phóng ra, hắn đẩy em lên bàn cho em đối mặt với hắn không do dự cọ sát hai vật nam tính với nhau, sau đó từng luồng ấm nóng tuôn trào, cả cơ thể Vegas dính dầy tinh hoa của hắn, em cũng bắn ra không còn hơi sức nằm trên bàn thở đốc, Kinn thỏa mãn vuốt ve mái tóc em, hắn ghé vào em liếm hết tinh hoa của mình dính trên mặt em rồi ôm em vào lòng " Tôi sẽ đưa vào nơi này, không phải là ngón tay, em có sợ không ".

 Ngày càng nhiều người lựa chọn sinh con trong ống nghiệm, chọn tử cung nhân tạo hình thức quan hệ xác thịt sâu sắc giữa hai người ngày càng ít phổ biến, thậm chí còn có những cuộc biểu tình nói đây là sự xâm phạm được pháp luật cho phép, ba anh em hắn cũng chỉ có hắn được sinh ra bằng phương  tự nhiên.

"Không sợ" Vegas hôn tai Kinn "Xem ra bọn mình hơi giống nhau, em cũng được sinh ra tự nhiên" em cười khúc khích nhìn nhắn.  "Chết tiệt" Kinn ôm lấy em "Anh phải gọi cho cha em" hắn đợi không được nữa. Kinn chưa kịp gọi cho ông Gun để xin phép thì cuộc vui của họ đã bị cắt ngang.

...

"Đức ngài, đã bắt được rồi ạ" Nop đứng bên ngoài lau mồ hôi trấn tĩnh nói với Kinn. Hắn biết mình phá chuyện tốt của hai người nhưng sự việc nghiêm trọng rồi, cần Kinn quyết định.

Trong phòng tăng áp, một người đàn ông nằm bẹp dưới đất, nước mắt đầm đìa la hét với mọi người "Tôi khai" sáu người bị bắt chỉ còn lại ông ta "Tawan, là Tawan thuê tôi muốn hủy dung chủng lặn đó" hắn không dại gì mà khai thêm việc mình từng giả làm cha Tawan để lừa Kinn.

Nhất thế tương tùy - KinnvegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ