Couple: Trường Nhất Tiếu x Thanh Minh.
Summary: Thanh Minh bất cẩn thua trận bị Trường Nhất Tiếu đem về làm trò đồi bại.
Warning: Rape, cross-dressing (?)Chúc các bạn có một trải nghiệm vui vẻ!
---------Nóng.
Thật nóng quá.
Thanh Minh thở dốc, khó khăn đứng trụ trên mỏm đồi khô khốc, Ám Hương Mai Hoa Kiếm cắm dưới nền đất, nâng đỡ phần nào cơ thể đã rách nát như miếng giẻ lau của hắn. Thời gian trôi qua đã bao lâu rồi? Hắn không nhớ nữa, đôi mắt màu hoa mai bởi vì mệt mỏi đã giảm đi vài phần sát khí, Thanh Minh đánh mắt lướt qua một lượt, bầu trời đỏ như máu, mặt đồi nơi hắn đứng thì bập bùng những ánh lửa chói mắt. Mùi cỏ cháy khét, mùi dầu hỏa cùng mùi sắt tanh tưởi bên cánh mũi, hòa quyện vào nhau như một bản hòa tấu đẫm máu.
....
Hòa? Chẳng phải từ đó rất không hợp với tình cảnh hiện tại sao? Đối với Thanh Minh, hắn cảm thấy đây là một bản hỗn tấu chẳng khác gì một nồi cháo heo hơn.
Gớm ghiếc, hắn tặc lưỡi, trong khung cảnh lúc này mọi thứ đều làm hắn quen thuộc đến thần kinh phát run lên.
Thanh Minh ghét rất nhiều thứ, tỷ như chiến tranh, ma giáo,... Thanh Minh cũng ghét tà phái, đặc biệt là cái tên khốn đang nhe nhởn trước mặt này.
"Hoa Sơn Kiếm Hiệp, đã mệt rồi sao?"
"Câm mồm."
Tiếng cười lanh lảnh nơi chiến trường nồng nặc mùi tử khí thật chẳng ăn nhập chút nào, kẻ đang khúc khích, hay Trường Nhất Tiếu, với tình trạng cũng chẳng khá hơn Thanh Minh là bao, vẫn trưng ra bộ mặt nhởn nhơ mà trêu chọc đối thủ của mình.
Trường bào diêm dúa ngày thường đã trở thành mớ vải bung bét, thân hình vạm vỡ cũng vì thế mà lộ ra, nổi bật trên những thớ cơ săn chắc là những vết sẹo chằng chịt như muốn lấp kín toàn bộ cơ thể gã. Mũ miện đã bị đánh văng ở một nơi nào đó, mái tóc đen dài vốn nên được vấn gọn nay lại để bung xõa, bết dính trên mặt bởi máu và mồ hôi. Thật khó để liên tưởng hình ảnh này với Bá quân Trường Nhất Tiếu - kẻ luôn mang trên mặt sự ung dung dễ nhìn đến mức khó ưa và bộ dạng luôn hào nhoáng một cách đáng ghét. Khuôn mặt gã nhem nhuốc, đôi môi đỏ au không rõ vì máu hay là son, gã đưa bàn tay đầy nhẫn lên lau phần "đỏ" bị lem nơi khóe miệng. Không ai biết gã đang nghĩ gì, vị bá quân nhìn chằm chằm vào kiếm tu trẻ tuổi, bằng ánh mắt của loài dã thú muốn ăn tươi nuốt sống con mồi:
"Thật là một đứa trẻ hư, có vẻ ngươi vẫn chưa hiểu tình hình hiện tại của mình nhỉ?"
"..."
Thanh Minh biết rõ hiện tại mình đang yếu thế.
Trận đánh đã kéo dài quá lâu, thể lực của hắn cũng sắp cạn sau khi cố gắng bảo vệ Thiên Hữu Minh khỏi nanh vuốt của lũ sói đói Tà Bá Liên. Tình thế hiện tại xảy ra cũng là vì hắn muốn đánh lạc hướng địch nhân để kéo thêm thời gian chạy trốn cho những người còn lại.
Có thể hôm nay sẽ phải bỏ mạng tại đây, Thanh Minh tự giễu.
Nhưng hắn không hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
HSTK || Ở đây không có seggs AllTM
Fanfiction"This fandom needs more seggs!!!" Đấy là nhân cách thứ hai của tôi nói, còn tôi thì cũng vậy [Thanh Minh bottom!] • Warning: siêu cấp OOC, mình sẽ cố gắng để không bị quá lố. Ở đây có sếch dutanbao bantumlum • Sếch có CỐT TRUYỆN, chỉ muốn xem đút đí...