• Couple: Trường Nhất Tiếu x Thanh Minh
• Summary: Căn phòng kỳ lạ phải làm đối phương đạt 100 điểm hứng tình mới được thoát ra-------
Đối phương phải đạt 100 điểm hứng tình mới được thoát ra.
“....”
“....”
Một căn phòng đơn giản với chiếc giường ván gỗ, một tủ ngăn kéo và bảng hiệu nhấp nháy lơ lửng trên không.
Thanh Minh và Trường Nhất Tiếu vẫn còn đang mặc đồ ngủ, sau khi đọc xong dòng chữ trên bảng hiệu, sắc mặt hai người chẳng mấy chốc giống như vừa nhảy nhầm vào hố phân, khó coi không chịu được.
“Này, ngươi, đọc cho ta trên cái bảng chết tiệt kia ghi cái gì. Hình như ta gặp ảo giác rồi.”
Thanh Minh giọng nói nhẹ nhàng hiếm thấy, hắn nhờ vả Trường Nhất Tiếu nhưng hai mắt lại dí chặt vào tấm biển lúc xanh lúc vàng.
“Đối phương phải đạt 100 điểm hứng tình mới được thoát ra.”
Trường Nhất Tiếu trả lời, cũng nhìn vào một chỗ như Thanh Minh.
“Ta quên mất rằng ảo giác là tất cả các giác quan đều trở nên ngu đần, chắc có lẽ tai ta cũng hỏng rồi.”
“Ờ, bổn quân nghĩ đầu ngươi cũng vậy.”
“Đưa mặt ra đây ta đấm một cái, xem đây có phải là mơ không.”
“Tự đấm mặt mình đi.”
“...”
“...”
Người chống nạnh, người khoanh tay đứng nhìn bảng hiệu được một lúc lâu, tưởng chừng như thời gian đã ngưng đọng vào khoảnh khắc đó.
“Thế…”
Trường Nhất Tiếu lên tiếng sau một khoảng thời gian trì độn.
“Rốt cuộc đây là đâu?”
“Ngươi hỏi ta, ta biết hỏi ai?”
“Nhìn ngươi như thế chắc là đang ngủ thì bị đem đến đây đúng chứ? Bổn quân cũng vậy.”
“...”
“Ngươi không có kiếm, bổn quân cũng không đem theo phụ kiện gì dùng được. Không gian xung quanh thì chỉ có một màu trắng, bây giờ muốn thoát ra thì chỉ có cách dùng tay không phá tường. Chia nhau ra để kiếm chỗ thoát, được chứ?”
“Không cần đến lượt tên tà phái ngươi ra lệnh cho ta.”
Nói rồi Thanh Minh xoay lưng đi về một phía, Trường Nhất Tiếu cũng nhún vai tỏ ý không quan tâm, đi về hướng ngược lại. Chẳng mấy chốc hai người đã xác định được độ rộng của căn phòng, nhưng lạ thay dù có mò mẫm thế nào vẫn không thể tìm được một vệt gờ của cánh cửa. Vậy nên không khó để đoán ra bọn họ đã bị bao bọc bởi 6 bức tường dày cộp không có lối ra, không khác lắm với việc bị đóng trong một chiếc hộp làm bằng thép rồi hàn hết tất cả điểm tiếp xúc lại.
“Hoa Sơn Kiếm Hiệp, chỗ ngươi có phần tường nào khả thi không?”
“Không, còn ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
HSTK || Ở đây không có seggs AllTM
Fanfiction"This fandom needs more seggs!!!" Đấy là nhân cách thứ hai của tôi nói, còn tôi thì cũng vậy [Thanh Minh bottom!] • Warning: siêu cấp OOC, mình sẽ cố gắng để không bị quá lố. Ở đây có sếch dutanbao bantumlum • Sếch có CỐT TRUYỆN, chỉ muốn xem đút đí...