MobTM (2)

692 55 23
                                    

Warning: Kết có hint Bạch Thanh.

Ai dị ứng mob thì còn cơ hội cuối cùng để rời đi.

-----------

Thanh Minh vùng vẫy cố thoát khỏi sự khống chế của Nguyên Thiên nhưng bất lực. Cơ thể nhỏ bé bị cưỡng ép đẩy vào trong hang động cùng bốn gã đàn ông to lớn, nhìn Diệc Thành dần đóng cửa hang bằng một cục đá lớn, hoàn toàn cắt đứt mọi liên lạc của hắn với thế giới bên ngoài, tâm trạng Thanh Minh như bị rớt xuống hầm băng, sống lưng lạnh toát.

Mã Âu thở hổn hển, cửa hang chưa đóng hết đã lao vào người Thanh Minh. Gã cắn vào cặp má bầu bĩnh khiến hắn giật mình kêu lên một tiếng, dường như được tiếng kêu đó tiếp thêm động lực, gã xé toạc đạo phục trên người hắn rồi đưa bàn tay đầy mồ hôi sờ lên hai bên xương sườn, chọc cho hắn phải rùng mình giãy giụa.

"Từ từ thôi, không phải mỗi mình mày thèm ăn đâu."

Diệc Thành đá vào Mã Âu đang chuẩn bị hôn mồm Thanh Minh, tên lợn không có phòng bị gì bị đá bay thẳng vào tường, khối mỡ dày trên người gã đóng vai trò như một lớp giáp bảo vệ nên ngay lập tức Mã Âu đã đứng dậy chỉ thẳng vào mặt Diệc Thành:

"Mày bảo một câu không được à? Mắc mớ gì dùng tới cả chân tay?"

"Nói thì con lợn động dục như mày cũng đâu có để vào tai."

Diệc Thành chậc lưỡi khinh bỉ, chốc liền quay ra phía Thanh Minh đang ngồi trên mặt đất, lịch thiệp đưa tay ra như muốn đỡ hắn dậy:

"Ta thay mặt con lợn kia xin lỗi đạo trưởng, Hoa Sơn Thần Long liệu có rộng lòng tha thứ chứ?"

"..."

Nhận được ánh mắt như đang nhìn kẻ điên của Thanh Minh, Diệc Thành chẳng giấu diếm mà ngửa đầu lên cười, tiếng cười văng vẳng trong không gian kín càng có cảm giác rợn tóc gáy, nhất là đối với kẻ đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như Thanh Minh. Hắn vẫn còn đang choáng váng với những gì xảy ra nãy giờ, bắt đầu từ việc hắn vì thèm rượu nên gọi Mã Âu tới giao rượu trong lúc bế quan, đến việc bây giờ hắn sắp bị cưỡng hiếp tập thể bởi những đầu bếp mà hắn chẳng bao giờ thèm nhớ mặt.

Tất cả diễn ra nhanh đến mức hắn không để ý đến Nguyên Thiên đã nhặt đai lưng rơi trên đất tiến đến phía hắn từ lúc nào.

"!!!"

Tay Thanh Minh bị Nguyên Thiên trói lại, gã ghì hắn xuống mặt đất, lực đạo mạnh mẽ khiến cho hắn phải dùng hai tay chống đỡ phía trước mới miễn cưỡng thở được. Gò đào căng mẩy theo tư thế vểnh lên, Diệc Thành không chút do dự tụt quần hắn xuống, chiếc mông xinh liền lộ ra trắng ngần, lấp ló sau khe mông ngọt ngào là lỗ nhỏ đang mấp máy vì căng thẳng, đám người trong hang động ồ lên một tiếng tán thưởng, làm Thanh Minh nhục nhã chỉ muốn chết đi cho xong.

Ánh sáng từ dạ minh châu chiếu lên nước da Thanh Minh làm nó trông như phát sáng, Mã Âu lúc này đã chẳng còn nhịn được, lao đến úp mặt vào mông của Thanh Minh, Diệc Thành cũng không ngăn cản nữa mà ở một góc thoát y. Cái lưỡi to dài như cái vá của Mã Âu liếm lỗ nhỏ như lợn vét máng, gã vừa liếm vừa gọi tên Thanh Minh, chẳng biết vì nóng hay hứng tình mà chưa chi mồ hôi đã lấm tấm trên khuôn mặt phì nhiêu đó.

HSTK || Ở đây không có seggs AllTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ