• Couple: Đường Bảo x fem! Thanh Minh
• Warning: Double penetration, genderbender, phản khoa học phản tự nhiên nên vui lòng đừng thắc mắc nhiều về mặt nội dungChúc các bạn có trải nghiệm vui vẻ!
----------
"Bỏ ra, chết tiệt! Tên tiểu tử nhà ngươi làm trò gì!?"
Tiếng la hét chói tai của một người phụ nữ vang khắp cao lầu của tửu lâu sầm uất nhất Tứ Xuyên. Kỳ lạ thay, chẳng có ai đi tới giúp nàng.
"Đại huynh à, chẳng phải huynh muốn biến trở lại như cũ sao? Ta đang giúp huynh đấy?"
Kẻ đang vô liêm sỉ ôm lấy nữ nhân là Ám Tôn Đường Bảo nổi tiếng của Đường Môn. Hai người đang lăn lộn trên chiếc sàn được lót thảm mềm, trên bàn là vô số chai rượu rỗng và lọ thuốc đen bung nắp nằm gọn trong góc phòng. Mặc kệ đang bị người kia cốc cho sưng đầu, gã vẫn tươi cười sờ mó vòng eo thon nhỏ của Thanh Minh, nụ cười trên môi ranh ma như thể tìm được điều gì đó thú vị lắm.
Phải, Thanh Minh, Mai Hoa Kiếm Tôn của Đại Hoa Sơn Phái. Cái tên được giang hồ đồn thổi là tên đạo sĩ ngựa đực chẳng có tính người, hiện lại chính là nữ nhân đang bị ôm trọn trong vòng tay của sư đệ hờ nhà mình.
Để kể đến nguyên do của hiện tượng kỳ lạ này, chúng ta hãy quay lại vài phút trước...
----------
Nắng chiếu lung linh trên thềm cỏ mượt, như mọi khi, Ám Tôn của Đường Môn và Mai Hoa Kiếm Tôn của Hoa Sơn lại hẹn nhau đi báo đời, mặc kệ sự cấm cản từ hai bên gia đình, đôi bạn trẻ hơi già vẫn gặp nhau trên tầng cao nhất của tửu lâu để ăn chơi rượu chè. Vì họ đã trở thành khách quen ở đây nên khi chỉ vừa mới đặt mông xuống ghế, đã có vô số kẻ bưng rượu thịt lên đầy ắp cả hai chiếc bàn trong phòng.
"Như mọi khi, nếu ta không gọi thì không được phép bén mảng tới gần đây, rõ chưa?"
Đường Bảo trước khi bước vào có nói nhỏ với tiểu nhị ở gần mình. Thanh Minh đã sớm khai tiệc từ lâu, gã liếc nhìn hắn rồi ghé vào tai người bên cạnh:
"Trong phạm vi ba tầng lầu, cấm để cho ai lên, ta sẽ trả thêm tiền, chỉ cần các ngươi ngoan ngoãn làm theo."
Tiểu nhị vội vã gật đầu như gà mổ thóc, y không biết vị Ám Tôn trước mặt muốn làm trò gì, chỉ đành nhanh chóng truyền tin đến chủ quán để làm theo yêu cầu của gã ta. Thanh Minh ăn uống bên trong mãi chưa thấy Đường Bảo đi vào cũng buông đũa thò đầu ra nghe ngóng, nhưng chẳng thu được kết quả gì.
"Sao huynh không ăn đi? Nay không đói bụng à?"
Cửa mở ra, Đường Bảo thấy Thanh Minh đang ngồi im thì thắc mắc hỏi.
"Đệ làm trò gì ngoài đó vậy?"
"Không có gì, dặn dò một chút ấy mà"
Gã bước vào bên trong, tự nhiên mà đi đến phần bàn đối diện Thanh Minh, hất lục bào ra phía sau một cách quý phái, gã ngồi xuống, Đường Bảo rút từ trong tay áo ra một tẩu thuốc rồi châm lửa hút phì phèo. Thấy thế Thanh Minh cau mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
HSTK || Ở đây không có seggs AllTM
Fanfiction"This fandom needs more seggs!!!" Đấy là nhân cách thứ hai của tôi nói, còn tôi thì cũng vậy [Thanh Minh bottom!] • Warning: siêu cấp OOC, mình sẽ cố gắng để không bị quá lố. Ở đây có sếch dutanbao bantumlum • Sếch có CỐT TRUYỆN, chỉ muốn xem đút đí...