MobTM (1)

1.7K 92 27
                                    

Couple: Mob x Thanh Minh
Warning: Pedo, gangrape, dirty man.... (chưa xác định tag)
LƯU Ý: BÉ TRAI ĐÃ 80+ TUỔI

Ai kị thể loại mob thì chạy ngay đi!!!
Chúc các bạn có trải nghiệm vui vẻ.

-----------

Chúng đệ tử không nghĩ tới sẽ có ngày Thanh Minh bị tẩu hỏa nhập ma.

Mọi chuyện xảy đến một cách thật bất ngờ, vào một ngày không mưa không mây, tên tiểu tử đó vác kiếm đi lên sơn động làm ba cái trò gì đó, khi quay trở về đã một thân lùn tịt, chật vật mà bơi trong bộ võ phục đen tuyền hắn thường hay mặc kia.

Hỏi ra mới biết, hắn vì muốn gia tăng nội lực mà thử một bài tập lạ hoắc (khi xưa được Đường Bảo chỉ).

Và giờ thì hắn ở đây, vừa ai oán kẻ đã khuất trên cao, vừa lâm vào tình cảnh khốn khổ không ai bằng!

—---------------

"Vậy là... Cơ thể con bé lại và tạm thời bị rối loạn nội lực?"

Huyền Tông ngồi trên ghế day day mi tâm, ánh mắt mệt mỏi nhìn vào cậu bé khoảng chừng 13, 14 tuổi. Thanh Minh đã biến thành bộ dáng lúc vừa mới bái nhập Hoa Sơn, tuy không còi cọc bằng nhưng chung quy vẫn là thuộc dạng thấp bé nhẹ cân, hắn thản nhiên ngồi trong lòng Huyền Linh mà há miệng chờ đớp lấy miếng khô bò lão xé cho, tiếng nhồm nhoàm vang vọng khắp không gian im lặng. Ánh mắt của những người trong phòng đều đổ dồn vào hắn, nhưng nhân vật chính vẫn dửng dưng như không.

"Trông con có vẻ thoải mái quá nhỉ?"

Bạch Thiên không nhịn được nhíu mày hỏi, bên cạnh là nhóm Ngũ Kiếm cũng gật đầu phụ họa, mọi người thì đang lo lắng như ngồi trên đống lửa, đương sự thì cứ như không phải chuyện của mình. Tất nhiên bọn họ biết Thanh Minh vẫn có thể sinh hoạt bình thường, thậm chí vẫn giúp đỡ được mấy công việc bàn giấy của môn phái và giám sát đồng môn luyện tập như chưa có gì xảy ra. Nhưng vấn đề đáng lo nhất ở đây là bởi nội lực bị rối loạn mà hắn không thể sử dụng võ công, cơ thể cũng bị teo nhỏ, nếu để lộ thông tin này ra ngoài Trường Nhất Tiếu không kéo quân lên Hoa Sơn làm loạn mới là lạ.

Vì sự an toàn của Thanh Minh cũng như của Hoa Sơn, bọn họ bắt buộc phải tìm ra cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

"Ôi dào, ba cái vụ tẩu hỏa nhập ma này vài bữa nữa là hết ấy mà. Ta là ai cơ chứ? Mấy người nên lo cho mình thì hơn đấy."

Ngồi trên đùi Huyền Linh chân Thanh Minh còn không chạm đất, đung đa đung đưa bàn chân trần. Hắn chu cái mỏ hồng bất mãn, giọng điệu như đang nói chuyện với một lũ ngốc.

"Cái tên ch- Thôi được rồi..."

Bạch Thiên tính nói gì đó, nhưng rồi lại thôi.

Có một sự thật rằng đứa trẻ này bây giờ thật dễ thương, hắn trông không khác gì một tiểu sư đệ ngọt ngào mới chân ướt chân ráo gia nhập môn phái, chưa biết mùi trải sự đời là gì, cơ thể không có nổi một miếng cơ bắp khiến các sư huynh đệ lo sợ liệu ra ngoài tản bộ hắn có bị gió cuốn bay lên đỉnh núi không. Tròng mắt vẫn còn nhân tính to long lanh và khuôn mặt bầu bĩnh muốn búng ra sữa. Bạch Thiên sẽ không nói vì ngoại hình này mà bản thân tạm thời không muốn nói nặng lời hắn như mọi khi đâu.

HSTK || Ở đây không có seggs AllTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ