Cale đã khóc rất to và anh ấy biết tại sao; anh ấy đói.
White Star, Sayeru và Dorph đang đứng xung quanh và không biết phải làm gì. Không ai trong số ba người có kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh. Dorph thậm chí còn sợ bế Cale vì đứa bé còn quá nhỏ.
"Sao nó lại khóc nữa vậy?"
White Star bối rối, hắn đã lấy một chiếc cũi như lời Sayeru nói nhưng điều đó chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi đứa bé càng gào khóc lớn hơn. Đối với hắn, lựa chọn duy nhất là bắt Cale và đặt anh trở lại bàn.
Tất nhiên là Cale tiếp tục khóc rồi.
'Mấy thằng ngu này đó hả?! Không đời nào đây là gia đình tôi.'
Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng sẽ chạy xung quanh và thử nhiều cách khác nhau để làm hài lòng con mình và lựa chọn đầu tiên mà họ thường thử nhất là cho chúng ăn nhưng ba người đó chỉ nhìn chằm chằm vào anh ấy.
"Sayeru, ngươi đã nói rằng nó sẽ ngừng khóc khi ta lấy cũi và đặt nó vào."
"Đúng vậy, tôi không biết tại sao nó vẫn khóc, tôi nghe nói trẻ sơ sinh ngủ cả ngày và chiếc nôi nên phát huy tác dụng của nó!"
White Star lại ôm Cale vào lòng, Cale đã ngừng khóc hai lần sau khi anh ấy ở trong vòng tay của hắn nhưng điều đó cũng không giúp được gì. White Star muốn đưa anh trở lại nhưng Cale đã giữ chặt áo choàng của hắn ta và vấy bẩn nó bằng nước mắt.
Hắn cố gắng để Cale buông áo choàng ra nhưng đột nhiên White Star dừng lại khi Dorph nảy ra một ý tưởng.
"Khoan! Chắc hẳn nó đói lắm. Tôi thường thấy cách các bà mẹ cho con bú bằng núm vú."
Sayeru và White Star đã bị sốc, nhưng họ vẫn không thể phủ nhận điều đó. Đứa bé đang ngậm gần núm vú của White Star nên điều đó có nghĩa là Dorph đã đúng.
"Bệ hạ, bây giờ không phải ngài giống như mẹ của nó sao?"
Dorph và Sayeru nhìn vị chúa tể của họ trong khi White Star nhìn đứa bé.
"Ta không phải phụ nữ."
Có lẽ hắn không thể cho một đứa bé bú- không, hắn từ chối thừa nhận điều đó. White Star chỉ mang theo đứa nhóc này, nó không cha không mẹ. Hắn ta sẽ giết nó ngay sau khi hắn tìm hiểu thêm về điều này.
Cale bắt đầu dụi khuôn mặt đẫm nước mắt của mình vào áo choàng của White Star.
'Làm thế nào mà những người đáng sợ đó có thể ngu ngốc như vậy?'
"Gọi công tước Fredo đi! Hắn ta có con nên hắn chắc chắn biết phải làm gì."
"Vâng, thưa bệ hạ."
Cả Sayeru và Dorph đều đã rời đi, và giờ đây White Star chỉ còn lại một mình với đứa bé đang nức nở. Cale vùi mặt sâu hơn vào áo choàng của White Star, điều mà White Star đã hiểu lầm.
"Ta không có thức ăn trong đó."
Hắn vỗ về Cale trong khi nhìn anh ấy khóc, hắn không thể làm gì khác lúc này.
Sau khi nhìn chằm chằm vào sinh vật nhỏ bé này, hắn nhận thấy cả hai giống nhau đến mức nào. Mái tóc đỏ, đôi mắt nâu và làn da nhợt nhạt tuy nhiên hắn sẽ không nói như vậy đối với khuôn mặt của mình, đứa bé có đôi mắt to hơn, cái đầu tròn hơn và đôi má phúng phính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.
FanfictionHành trình giải cứu thế giới cùng baby Cale, baba White Start và mama Fredo :))))) Tên gốc: The Villain raises a child. Tác giả: EanNi. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch cho vui, buồn để đó :3