Ngay bây giờ, White Star đang đếm một số đồng tiền vàng. Mỗi khi hắn thả một đồng xu, bạn có thể nghe thấy âm thanh của những đồng xu va vào nhau.
Đây là âm thanh duy nhất được nghe thấy trong văn phòng... Tuy nhiên.
Cling!
"Gngheheheheheheh."
Cling!
"Gnnhihihihihihehee!"
Cale cười mỗi khi nghe thấy tiếng đồng xu va vào nhau và với mỗi âm thanh, dường như tiếng cười của cậu ngày càng to và dài hơn.
"Chuyện gì mà buồn cười thế?"
Đây là lần đầu tiên Cale cười nhiều như vậy.
Có những lúc Cale cũng cười nhưng hầu như không có âm thanh và thời gian rất ngắn. Cale luôn cười một chút khi ai đó nhắc đến tên của White Star.
Nhưng bây giờ đứa bé đã cười rất nhiều, White Star lo lắng rằng nó có thể bị ngạt thở. Mỗi khi White Star ngừng đếm tiền một lúc, Cale sẽ bình tĩnh lại, nhưng sau khi bắt đầu lại một lần nữa, con trai hắn lại cười như trước.
White Star thở dài và luồn tay qua mái tóc ngắn của mình. Hắn ta chưa bao giờ mất quá nhiều thời gian chỉ để đếm tiền và tất cả là nhờ sinh vật nhỏ bé này.
Cling!
"Gggnghehehehe!"
White Star lại phải thở dài, cứ như vậy làm sao có thể tập trung được.
Hắn đã dừng. Hắn nhìn Cale và Cale nhìn hắn. Con trai hắn có vẻ mặt như thể đang đợi White Star đếm tiếp.
...
...
...
...
...
...
Sự im lặng bao trùm cho đến khi Cale bắt đầu bò về phía White Star.
'Ôi không.'
Đây là điều duy nhất White Star có thể nghĩ ra. Nghe thấy tiếng gõ nhỏ của Cale và sau đó cậu ở ngay trước ghế của White Star.
Vì lý do nào đó, khuôn mặt cậu ấy sáng lên và cánh tay cậu duỗi ra. White Star tưởng cậu muốn được nằm trong lòng White Star nhưng đột nhiên...
"V-vàng!"
"Huh?"
White Star có nghe nhầm không? Không, điều này không thể được. Tất cả những gì Cale tạo ra đều là những tiếng động kỳ lạ; cậu ấy không bao giờ nói thành một từ.
"Vàng!"
Lại nói, lần này White Star nghe rõ ràng. Cale thực sự đã nói 'vàng'.
Tất nhiên, Cale phải học từ đầu tiên của mình vào một ngày nào đó, nhưng quá đột ngột và cũng không phải đây là một từ khó phát âm đối với một đứa trẻ sao?
White Star chắc chắn rằng từ đầu tiên hầu hết sẽ là 'mama' hoặc 'baba'. Vì Cale không còn mẹ nữa nên nó phải là 'baba'.
Vậy tại sao lại là 'vàng'?
Hắn ta nhìn Cale với vẻ mặt bối rối, tuy nhiên tất cả những gì Cale làm là nói 'vàng'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.
FanfictionHành trình giải cứu thế giới cùng baby Cale, baba White Start và mama Fredo :))))) Tên gốc: The Villain raises a child. Tác giả: EanNi. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch cho vui, buồn để đó :3