Cale đang nhoài người ra khỏi xe đẩy sau khi cha cậu đặt cậu vào đó, nói rằng Cale trở nên quá nặng so với hắn.
White Star thường cố gắng đặt Cale nằm xuống vì hắn nghĩ rằng đây là toàn bộ lý do tồn tại của chiếc xe đẩy, để Cale nằm trong đó và ngủ thiếp đi; tuy nhiên, hắn đã sớm bỏ cuộc sau khi con trai hắn không ngừng ngồi dậy để nhìn xung quanh.
Làm thế nào cậu có thể nằm yên? Cale muốn xem thủ đô nhưng điều cậu không ngờ tới là thủ đô nằm trong một cái hố lớn và chứa đầy các loại chủng tộc khác nhau. Lẽ ra cậu phải đoán trước được điều đó sau khi nhìn thấy Fredo là ma cà rồng nhưng cậu vẫn rất ngạc nhiên.
Fredo cười khúc khích.
"Cale bé nhỏ của chúng ta rất hào hứng khi được ngắm nhìn bên ngoài."
White Star nhìn chằm chằm vào Fredo với ánh mắt khó chịu.
"Ý ngươi là gì khi nói 'Cale bé nhỏ của chúng ta'? Hãy cẩn thận miệng lưỡi của ngươi."
Sau khi cảnh báo Công tước, White Star đã di chuyển xe đẩy với tốc độ nhanh hơn để Fredo không đi cạnh hắn. Trong khi đó, Fredo nhớ rằng đây không phải là lần đầu tiên anh ta nói 'của chúng ta'.
Cuối cùng, Fredo đã chấp nhận hành động của White Star và đuổi theo hắn.
Một lần nữa, White Star cảm thấy khó chịu.
"Còn việc cút khỏi tầm mắt của ta và đi làm công việc của ngươi thì sao? Ngươi không có lý do gì để ở đây."
"Làm sao tôi có thể để chúa tể của mình một mình được? Nếu ngài bị lạc thì sao."
White Star nhướng mày.
"Ngươi đang nói về điều vớ vẩn gì vậy? Tại sao ta lại bị lạc?"
"Bởi vì ngài rất ít khi ra ngoài."
"Vớ vẩn! Ta đã đi vòng quanh thế giới rồi và chưa bao giờ bị lạc."
Nó khiến Cale tự hỏi để biết chính xác cha mình là ai. Nghe hắn nói về chiến đấu và giết chóc, từ trước đến nay White Star chưa bao giờ rời khỏi lâu đài và bây giờ hắn nói rằng hắn đã đi khắp thế giới.
Nhìn vào khuôn mặt của cha mình, hắn trông không giống như ba mươi tuổi, có lẽ hắn chỉ mới ngoài hai mươi.
Bây giờ Cale nghĩ về nó... có lẽ hắn thậm chí không phải là con người. Cậu rõ ràng đang ở trong một thế giới giả tưởng với nhiều chủng tộc khác nhau. Cha của cậu có thể già hơn nhiều so với vẻ bề ngoài của hắn.
Nghe có vẻ mệt mỏi đối với Cale.
Tất cả những gì cậu muốn là một cuộc sống buông thả nhưng cậu dường như càng tìm kiếm, nó càng xa vời.
Cậu thậm chí có thể chạy trốn khỏi cha mình không? Nếu hắn nắm giữ nhiều quyền lực và biết mọi ngóc ngách của thế giới?
Nước mắt của Cale trào ra, và cha cậu ngay lập tức nhận ra điều đó.
"Ôi không."
Hắn phản ứng nhanh nhất có thể và ôm Cale vào vòng tay của mình và bắt đầu đung đưa cậu, hy vọng điều đó sẽ ngăn Cale khóc thành tiếng nhưng điều đó không giúp được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.
FanfictionHành trình giải cứu thế giới cùng baby Cale, baba White Start và mama Fredo :))))) Tên gốc: The Villain raises a child. Tác giả: EanNi. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch cho vui, buồn để đó :3