"Mama!"
Cale thực sự bị sốc về bản thân.
Sự thôi thúc muốn trêu chọc cha mình đột nhiên trở nên mạnh mẽ. Cậu biết mình không nên vì cha cậu dường như là một người đàn ông nguy hiểm sau khi cậu quan sát hắn trong những tuần qua.
Cha của cậu đã không giết bất cứ ai trước mặt Cale, tuy nhiên khí chất và cách nói chuyện của hắn mách bảo cậu không nên chọc giận người đàn ông này, nhưng cậu vẫn báo.
Đầu tiên từ chối nói 'baba' và bây giờ gọi Fredo là 'mama'. Cale sợ cha mình, nhưng cậu vẫn không hối hận về bất kỳ hành động nào của mình. Trên thực tế, nó rất thú vị.
Khi Cale trêu chọc hoặc chỉ đến gần cha mình, biểu cảm của hắn sẽ thay đổi. Khuôn mặt khắc kỷ sẽ cau có trông buồn cười với Cale hoặc thành một nụ cười nhẹ.
Là Kim Rok Soo, cậu sẽ không quan tâm nhiều đến biểu cảm của người khác nhưng với cha mình thì khác.
Nhìn thấy nụ cười yếu ớt của cha mình mang lại niềm vui cho Cale và cái cau mày của hắn thật buồn cười. Khi những người khác nhìn thấy hắn ta cau mày, họ ngay lập tức ném mình xuống sàn và cầu xin sự thương xót nhưng đối với Cale, điều đó thật vui nhộn.
Lúc đầu, Cale sẽ cảm thấy sợ hãi, nhưng sau đó những cảm xúc tích cực sẽ cuốn trôi những cảm xúc tiêu cực.
Chỉ vì thứ gọi là White Star, với một cái tên ngu xuẩn, là cha của hắn sao?
Thực sự, Cale không thể hiểu được.
Sau lời nói của Cale, gọi Fredo là mama, cậu cười một chút khi cha cậu đứng dậy và đặt Cale ngồi xuống ghế. Tuy nhiên chẳng mấy chốc tiếng cười đã tắt. Lần này, cha cậu thực sự tức giận. Không phải với Cale, mà là với Fredo.
Căn phòng đột nhiên trở nên tối om, trong chốc lát, nhiệt độ lạnh cóng, sau đó trở nên nóng rực, ngọn lửa xuất hiện.
Một thanh kiếm chìm trong ngọn lửa sẽ sớm được nhìn thấy, thứ mà Cale chưa từng thấy trước đây. Đột nhiên, một tấm khiên xuất hiện xung quanh cậu; cậu có thể đoán đó là để bảo vệ.
Cậu chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng của cha mình dường như mạnh mẽ và to lớn hơn bất kỳ ngọn núi nào có thể.
Cale có thể cảm thấy cơn thịnh nộ thuần túy từ cha mình. Cảm giác khát máu sẽ sớm đến sau đó.
'Chết tiệt?! Chỉ vì tôi đã nói mama?'
Không phải cha hắn phản ứng thái quá sao? Làm thế nào hắn có thể trở nên tức giận như này?
Cảm xúc của cha cậu dường như không ổn định như Cale.
"Fredo... Chúng ta nên nói chuyện bên ngoài."
Sát khí chỉ trở nên mạnh mẽ hơn sau những lời đó. Cale bắt đầu run rẩy. Chết tiệt, nó làm cậu sợ.
Cậu có thể cảm thấy máu mình lạnh đi và hơi thở trở nên gấp gáp hơn. Mỗi giây, Cale khó thở hơn. Ngay cả nước mắt của cậu cũng không thể chảy ra.
Cale cảm thấy khô khan. Cậu không thể khóc hay la hét, tai cậu cũng bị điếc vì Cale không thể nghe thấy âm thanh nào. Đây là một vấn đề nghiêm trọng. Cơ thể nhỏ bé của cậu không thể chịu được cơn thịnh nộ và luồng khí mạnh mẽ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.
FanfictionHành trình giải cứu thế giới cùng baby Cale, baba White Start và mama Fredo :))))) Tên gốc: The Villain raises a child. Tác giả: EanNi. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch cho vui, buồn để đó :3