Chương 14 : Sinh nhật sắp tới (ngang raw)

603 64 12
                                    

"TẠI SAO?"

Deruth đã ném tất cả tài liệu từ bàn làm việc của mình bao gồm cả chiếc bình cắm đầy những bông hoa xinh đẹp. Chẳng mấy chốc, chiếc ghế của ông cũng sẽ theo sau.

"Vợ tôi...con trai tôi..."

Đã nhiều tháng kể từ khi vợ ông bị giết và con trai ông bị bắt đi.

Deruth vẫn nhớ như in cái ngày mà ông biết được chuyện gì đã xảy ra.

Drew, vợ anh, đang có một chuyến du lịch nhỏ cùng con trai của họ, Cale. Lẽ ra họ nên quay lại sớm. Deruth đợi họ về, ông muốn ôm vợ và con trai mình và chào đón họ trở về. Ông muốn nghe cả hai cười nói vui vẻ và kể cho ông nghe những gì họ đã làm trong chuyến đi.

Nhiều giờ trôi qua khiến Deruth trở nên lo lắng, lẽ ra lúc này họ đã trở về nhưng hai tiếng sau vẫn không có ai đến, Deruth định cử hiệp sĩ đi tìm kiếm những người thân yêu của mình nhưng không thể làm được nữa.

Một hiệp sĩ gần như không còn sống đã đến cổng điền trang. Với rất nhiều nỗ lực, anh ta nói với chủ nhân của mình những gì đã xảy ra. Drew Henituse đã bị giết bởi một người đàn ông có mái tóc đỏ giống như cô ấy và cũng đeo mặt nạ. Rằng người đàn ông này đã bắt cậu chủ trẻ, Cale Henituse, và biến mất.

Hiệp sĩ là người duy nhất sống sót và đó hoàn toàn là do may mắn vì những kẻ tấn công không nhận thấy anh ta vẫn còn sống.

Bá tước lập tức ra lệnh chỉ chỗ cho ông, đưa ông đến gặp vợ ông, người đang nằm trên những bông hoa bị giẫm nát và vấy máu. Khuôn mặt cô đầy những giọt nước mắt đã khô.

Deruth ôm người vợ đã chết của mình trong vòng tay. Da cô đã lạnh rồi.

Bá tước để tang vợ rất lâu. Ông không ăn không ngủ nhưng cũng không khóc vì không thể. Thay vào đó, ông thường xuyên chửi bới và đập phá nhiều đồ đạc. Sự thương tiếc và cơn thịnh nộ của ông là không thể diễn tả được.

Vào những ngày này, Deruth đã hứa với Drew rằng ông sẽ tìm thấy Cale. Ông không cho phép mình rơi vào tuyệt vọng. Deruth tin rằng Cale vẫn còn sống và đang đợi cha mình đến giải cứu.

Nhưng thậm chí sau nhiều tháng, không có manh mối. Không có gì về một người đàn ông bí ẩn với mái tóc đỏ và mặt nạ, không có dấu vết của Cale.

"Cale...nó sẽ sớm được một tuổi. Sinh nhật của thằng bé đã đến rất gần."

Tất cả thời gian đã mất mà bá tước không thể dành cho con trai yêu dấu của mình.

Deruth không thể nhìn thấy Cale bò lần đầu tiên, những lời nói và bước đầu tiên của cậu. Cale chắc chắn đã gọi Deruth là 'papa' và bước đến chỗ ông với đôi chân ngọ nguậy và cánh tay dang rộng. Con traiông sẽ cười khúc khích xung quanh và làm lộn xộn khắp nơi.

"Ta sẽ tìm thấy con, Cale, đứa con trai tội nghiệp của ta."

"..."

Ron, quản gia trưởng của gia đình này nhìn lãnh chúa của mình khóc sau đứa con trai đã mất. Không giống như Deruth, Ron không có hy vọng rằng cậu chủ trẻ vẫn còn sống. Ong biết ai đứng sau vụ tấn công.

[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ