Chương 4 : Nỗi đau làm cha mẹ

523 66 4
                                    


White Star đang ngồi cạnh bàn làm việc của hắn để phân loại và ký các tài liệu .Ngay cả khi là một nhân vật phản diện, White Star cũng có những nhiệm vụ quan liêu.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ không tin điều đó, nhưng White Star thường ở trong văn phòng của mình hơn là chiến đấu bên ngoài thế giới và giết người. Hầu hết những công việc bẩn thỉu đều do cấp dưới của hắn thực hiện.

"Đaaaaaaa."

Tất nhiên, đứa nhóc nằm trong lòng hắn, ngồi nhìn hắn làm việc trong khi cố lấy giấy hoặc bút.

Đặc biệt là chiếc bút vì nó được làm bằng vàng sáng lấp lánh với những viên kim cương trang trí trên đó. Cale đã quyết định rằng khi lớn lên, cậu sẽ đánh cắp bất cứ thứ gì sáng bóng và sau đó chạy trốn để có một cuộc sống yên bình và giàu có.

Ăn cắp cây bút này là mục tiêu đầu tiên của cậu. Chà... nó giống như cố gắng để cha cậu đưa cho cậu cây bút.

Cale đã hành động rất dễ thương chỉ để lấy cây bút này.

"Babaaaa duuuu."

Cậu tạo ra những tiếng động dễ thương, cánh tay nhỏ bé của cậu dang rộng, bàn tay mở rộng và đôi chân nhỏ của cậu ngọ nguậy xung quanh. Cale cũng ngước nhìn cha mình rồi đập mạnh xuống bàn và lại nhìn cha mình, người không phản ứng gì cả.

'Hãy nhìn con của ông đê, đồ khốn ngu ngốc!'

Thấy cha mình không phản ứng gì cả, Cale cảm thấy buồn khi cậu muốn sự chú ý của ông và cây bút vàng này. Cậu ấy nhìn lên White Star một lần nữa và có điều gì đó khiến Cale chú ý ...

Một thứ gì đó màu đỏ lủng lẳng trên đầu hắn ta  một cách hoàn hảo để Cale nắm lấy và kéo nó xuống.

Cale đưa tay ra và kéo mạnh nhất có thể.

"Ouch....con thú nhỏ này!"

Thứ mà Cale nắm lấy là mái tóc dài màu đỏ của White Star, sau khi kéo nó xuống, cha cậu cuối cùng cũng nhìn cậu với vẻ mặt khó chịu.

Cale hơi sợ nhưng vẫn tỏ ra đáng yêu và lại đưa tay ra cầm bút.

"Daaa."

"Ta sẽ không đưa cho ngươi cây bút của ta đâu."

Với những lời đó, cha cậu tiếp tục công việc của mình.

'Ông già này.'

Tuy nhiên, nó không đủ để Cale bỏ cuộc. Cậu sẽ lại giật tóc White Star và nếu Cale cứ làm phiền thì cha cậu sẽ phải bỏ cuộc thôi.

"Tiểu tử thúi!"

Lần này White Star rất tức giận, hắn ta định đánh Cale nhưng khi hắn nhìn thấy khuôn mặt tròn và đẫm nước mắt của Cale.

"Haaaaa..."

Nó khiến White Star thở dài.

Hắn đứng dậy với Cale và đi đến chiếc túi chứa đầy đồ chơi. White Star chỉ lấy một thứ ngẫu nhiên và đưa nó cho Cale.

Đó là một quả bóng nhỏ đầy màu sắc.

"Được chưa?"

Đó không phải là điều Cale muốn, quả bóng này sẽ không có giá trị gì nên để đáp lại, cậu ấy đã để quả bóng rơi xuống đất.

[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ