Mọi thứ giờ đã an toàn cho Cale và khỏi Cale.
Phải mất hàng giờ để sắp xếp lại văn phòng, rất nhiều tài liệu nằm xung quanh và thậm chí cả một số vũ khí. Nó khiến White Star nhận ra rằng hắn ta nên dọn dẹp phòng của mình thường xuyên hơn.
Tài liệu về những vấn đề quan trọng đã bị bỏ quên ở đâu đó và một số thậm chí còn bị kẹt giữa các chồng giấy tờ. Sẽ thật tồi tệ nếu Cale chảy nước dãi trên đó.
Tuy nhiên, White Star không thể hoạt động hiệu quả như trước nữa. Cale vẫn có thể gây hỗn loạn trong văn phòng.
Mỗi khi White Star không thể nghe thấy bất kỳ tiếng kêu nào mà Cale tạo ra khi đang bò, hắn phải xem con trai mình đang làm gì.
White Star thích yên tĩnh hơn, nhưng giờ Cale đã ở đây, nó đã thay đổi. Khi không thể nghe thấy tiếng ba hoa hay tiếng vỗ tay của Cale, White Star có thể cảm thấy sự hoảng loạn của mình tăng lên đến mức tối đa, chỉ để thấy con trai mình ngồi xuống và cắn một trong những món đồ chơi của mình.
Việc cắn những thứ ngẫu nhiên của cậu nhóc trở nên thường xuyên hơn. Cale sẽ làm mọi thứ có thể để cắn và nhấm nháp nó trong vài phút. Không quan trọng nó được làm bằng gì.
White Star đã phải loại bỏ Cale khỏi chân bàn hoặc ghế thường xuyên vì cậu nhai nó. Trong khi hắn ta tách Cale và chân bàn ra, Cale sau đó sẽ ngậm tay White Star vào miệng.
Cale cũng khóc nhiều hơn và White Star gặp khó khăn trong việc xoa dịu cậu. Không mất nhiều thời gian cho đến khi hắn hỏi Công tước Fredo.
Có vẻ như những chiếc răng đầu tiên của Cale đang mọc và Cale đã phản ứng bằng cách cắn và nhai. Sẽ có lúc vết thương ngày càng lớn và Cale sẽ khóc. Trong những lúc như vậy, White Star không thể làm được gì nhiều.
Ngay bây giờ, Cale im lặng; cậu không khóc. White Star bắt đầu đánh giá cao những khoảnh khắc đó vì tiếng khóc của Cale rất to và nó làm hắn đau tai.
Trong khi White Star đang viết, có người bước vào phòng.
Đó là Gersey.
_____________________________
Cale cảm thấy buồn chán.
Cậu ấy rất vui vì đã học được cách bò. Cậu có thể kiểm tra căn phòng và tìm kiếm một số món quà để bán sau này khi cậu lớn hơn, nhưng tất cả những gì cậu tìm thấy là những món đồ chơi vô giá trị hoặc giấy mà cha cậu quên cất đi.
Văn phòng của cha cậu không có gì quý giá ngoài chiếc bút và chiếc thìa mà Cale dùng để đút thức ăn.
Hầu hết thời gian, Cale sẽ dành thời gian ở văn phòng. Sau đó cậu chỉ nhìn thấy hai căn phòng khác của cung điện .
Cậu đã nhìn thấy phòng tắm nơi cậu thường tắm với cha và phòng ngủ của cha nơi cha cậu ôm cậu ngủ, khá thoải mái và ấm áp. Tuy nhiên, chỉ thế thôi. Cậu đã không nhìn thấy gì khác.
Cale không có phòng ngủ riêng hay phòng trẻ em với bảo mẫu riêng. Cậu ấy đã đọc nhiều cuốn truyện và nó luôn mô tả mức độ hoàng tộc được đối xử nhưng cha anh ấy luôn ở bên cậu từng giây và thậm chí còn thay tã cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/Dịch] Kẻ phản diện nuôi dạy một đứa trẻ.
FanfictionHành trình giải cứu thế giới cùng baby Cale, baba White Start và mama Fredo :))))) Tên gốc: The Villain raises a child. Tác giả: EanNi. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Dịch cho vui, buồn để đó :3