【all27】Khi Sawada Tsunayoshi đi xem mắt

472 38 0
                                    

* sa điêu sung sướng hướng, song song vô chiến lực thế giới

*⚠️ooc báo động trước, logic chết báo động trước

Trở lên không thành vấn đề chúng ta liền bắt đầu đi

————————————————————

Sawada Tsunayoshi, năm nay 26 tuổi, đảm nhiệm Vongola đương nhiệm tổng tài, năng lực xuất chúng, tuấn tú lịch sự, đối nhân xử thế nho nhã lễ độ, chân thành thiện lương.

Như vậy ưu tú người, hắn không đối tượng.

Hội đồng quản trị đều là nhìn Sawada Tsunayoshi lớn lên, biết hắn không chỉ là không đối tượng vấn đề.

Hắn còn mẫu thai solo.

Hiện tại không yêu đương, về sau bị nữ hài tử lừa đầu óc choáng váng trở về khóc chít chít làm sao bây giờ?!

Vongola ở Sawada Tsunayoshi lãnh đạo hạ vượt qua thật mạnh cửa ải khó khăn, hiện tại chính phát triển không ngừng. Không có chuyện gì đổng sự nhóm liền theo dõi tiểu bối chung thân đại sự, mỗi ngày các loại nói bóng nói gió, tưởng đem chính mình nữ nhi chất nữ cháu ngoại gái thậm chí cháu gái giới thiệu cho hắn nhận thức, Sawada Tsunayoshi xem mắt tương đắc phiền không thắng phiền, vì thế nói ra đủ để cho hắn hối hận cả đời nói.

"Tóm lại không cần cho ta giới thiệu đối tượng, ta không thích nữ nhân."

Sở hữu trưởng bối trợn mắt há hốc mồm, Sawada Tsunayoshi vội vàng ly tràng. Xong việc mới phản ứng lại đây chính mình dưới tình thế cấp bách rốt cuộc nói gì đó lời nói ngu xuẩn.

Hắn lại vội vàng diễn tiếp, "Không phải, ta vừa mới nói sai lời nói......"

"Tsunayoshi, không cần phải nói." Cùng Nono cùng nhau dốc sức làm một cái gia gia vỗ vỗ bờ vai của hắn. "Ngươi cũng là cảm thấy chúng ta cho ngươi tạo thành bối rối đi."

"Thật xin lỗi như vậy bức ngươi, ngươi cũng sẽ cảm thấy khó chịu đi."

"Gia gia......" Sawada Tsunayoshi cảm động cực kỳ, không nghĩ tới lão nhân gia như vậy thiện giải nhân ý.

"Về sau sẽ không ở như vậy. Ngươi đi làm ngươi muốn làm đi, chúng ta vĩnh viễn là ngươi kiên cường hậu thuẫn."

Hắn nặng nề mà gật gật đầu, thề về sau phải hảo hảo dẫn dắt Vongola, hảo hảo hiếu kính các vị trưởng bối.

Nhưng mà không an phận mấy ngày, một phần quen thuộc xem mắt thuyết minh lại từ Basil đặt ở bàn làm việc thượng.

Xem mắt đối tượng giới tính, nam.

Sawada Tsunayoshi:......

Basil an ủi nói: "Lớn tuổi người liền điểm này yêu thích, Sawada-dono lý giải một chút."

Lý giải cái đầu! Ta lại không phải thật sự gay!

Gokudera Hayato trường hợp

Đơn giản lại là một lần xem mắt, thân kinh bách chiến Sawada Tsunayoshi ước đối phương ở quán cà phê gặp mặt, đang chờ đợi trong quá trình thuần thục mà cấp đối phương điểm một ly thiên ngọt Cappuccino, đã quên xem mắt đối tượng biến thành nam tính, nhớ tới sau lại vội vàng bỏ thêm một ly espresso.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ