【all27】 Tra vương chi vương

374 26 0
                                    

Bị bắt chân dẫm sáu chiếc thuyền hải vương 270 lật thuyền trong mương chuyện xưa.

Toàn văn không dài, miêu tả nát nhừ, có đạo đức vấn đề, một phát xong.

————

01

Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình sắp chết mất.

Trước đó không lâu mới vừa đổi di động giờ phút này đang điên cuồng leng keng rung động, biểu hiện tin tức nói chuyện phiếm giao diện bị đủ loại chân dung khung chen đầy, đỏ tươi 99+ chất đầy toàn bộ màn hình, cùng với này mà đến còn có nhiều vô số video hoặc giọng nói điện báo bắn ra, làm người trong lúc nhất thời căn bản không thể nào xuống tay.

Nhưng này cũng quái không được người khác, Sawada Tsunayoshi tuyệt vọng tưởng. Nếu khóc thút thít hữu dụng nói, hắn đại khái sẽ phác gục ở trong văn phòng đem nước mắt chảy cạn, nhưng đáng tiếc chuyện tới hiện giờ mặc kệ như thế nào khóc đều không có dùng.

Hiện tại bãi ở trước mặt hắn có hai con đường: 1. Cùng sở hữu người yêu thẳng thắn chính mình kỳ thật chân dẫm sáu chiếc thuyền sự thật sau đó bị ẩu đả đến chết. 2. Cường chống lên giấu trụ bọn họ mọi người làm chính mình tánh mạng có thể bảo toàn.

Sawada Tsunayoshi tế tư một hồi, sau đó ngồi dậy, click mở khung chat đứng hàng đệ nhất tin tức đọc lên.

Rokudo Mukuro: Ngươi đi đâu? 12: 07

Rokudo Mukuro: Nói tốt hôm nay cùng nhau ăn cơm, ngươi người đâu? 12: 30

Rokudo Mukuro: Ta ở nhà ăn chờ ngươi, đừng quên. 12: 48

Rokudo Mukuro: kufufu, Sawada Tsunayoshi, ngươi tốt nhất đừng làm ta thất vọng. 01: 14

Thực xin lỗi, kia nói vậy ngươi hôm nay nhất định phải thất vọng rồi.

Rokudo Mukuro bên kia hẳn là còn có thể bám trụ, Sawada Tsunayoshi tùy tiện xả mấy cái tăng ca lý do phát qua đi, sau đó rời khỏi nói chuyện phiếm, click mở tin tức đứng hàng đệ nhị khung chat, ghi chú một khung bình thường viết người nọ tên họ: Gokudera Hayato.

Gokudera Hayato: Juudaime, sao lại thế này? 12: 00

Gokudera Hayato: Ta đã mua được công viên hải dương vé vào cửa. 12: 06

Gokudera Hayato: Juudaime, không nóng nảy, từ từ tới liền hảo. 12: 13

Gokudera Hayato: Muốn ăn bắp rang gì đó sao? Ta trước tiên lấy lòng. 12: 26

Gokudera Hayato: Juudaime, mau vào bàn. 12: 49

Gokudera Hayato: [ tiểu cẩu khóc thút thít biểu tình bao ] 1: 14

Gokudera-kun cũng tạm thời có lệ qua đi đi! Sawada Tsunayoshi đánh bàn phím đầu ngón tay ra mồ hôi, đưa vào khi ngăn không được trượt, nhưng là quản không được nhiều như vậy, vẫn là giống nhau lấy cớ gửi đi qua đi, bảo hiểm khởi kiến hắn còn phục chế một phần, dù sao có sáu cá nhân, cuối cùng chỉ có một yêu cầu tự mình gặp mặt.

Nghĩ đến đây, Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng một cái chớp mắt, nhưng cũng chỉ có một cái chớp mắt, thực mau thư hoãn tâm tình lại bị lo âu thay thế, hắn đến tiếp tục bài trừ tình huống, có thể có lệ có lệ, tìm ra một cái nhất khẩn cấp chạy tới nơi, giữ được chính mình nhiều đoạn tình yêu bất bại lộ mới được.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ