【all27】Đừng hỏi, hỏi chính là lòng hiếu kỳ

325 26 0
                                    

Nguyên bản chỉ là tưởng phun tào tv từ chiếc nhẫn thiên bắt đầu biến tinh xảo nhân vật phong cách

Nhưng mà...... Vì sao chạy thiên thành như vậy ta cũng không hiểu lắm

Vị kia cử thế nổi tiếng "Tô tiểu thư" đề tài tương quan

Cụ thể có tính không phản, không quá xác định, dù sao rất kỳ quái

Kịch liệt ooc đều là ta

Thô ráp mã, cốt truyện qua loa

Không cần bay lên nhân vật

——

Nguyên bản nàng là muốn chạy lên đường cũ, làm một cái tay cầm kịch bản chức nghiệp tô hình người xuyên việt.

Sử dụng năng lực nhẹ nhàng cắm vào vai chính thế giới, thay thế được vai chính hết thảy, bao gồm người nhà, bằng hữu, ái nhân, sinh hoạt, địa vị...... Bất cứ thứ gì, đều có thể dễ như trở bàn tay biến thành nàng.

Nàng thói quen căn cứ cùng ngày tâm tình tốt xấu, quyết định thích hợp gia tốc hoặc kéo chậm cốt truyện, bồi những cái đó vì nàng thần hồn điên đảo thú bông các vai phụ đi ngang qua sân khấu, thông quan đến đại kết cục, lại là một bút phong phú tiền thưởng tới tay.

Này đó chỉ là nàng công tác trung lại bình thường bất quá một bộ phận.

Nàng từng rất nhiều lần như vậy đến phóng mặt khác thế giới.

Sau đó hiệu suất cao mau lẹ hoàn thành nhân vật đổi thành, đi lưu trình, kết thúc.

Nghìn bài một điệu.

Nhân vật tình cảm? Kia quan nàng chuyện gì.

Thỉnh không cần đem nàng cùng những cái đó phi chức nghiệp nói nhập làm một. Chức nghiệp người xuyên việt tu dưỡng, tuyệt không sẽ cho phép chính mình cùng một cái phi thuộc sở hữu thế giới sinh ra bất luận cái gì tình cảm gút mắt. Cùng công tác đối tượng sinh ra không cần thiết cảm tình, chỉ do tự tìm phiền toái. Đương nhiên, công tác đối tượng tình cảm, cũng không nằm trong phạm vi suy xét của nàng. Công tác chỉ cần có thể mang đến tiền mặt, vậy vậy là đủ rồi.

Bất quá tình huống lần này có điểm không giống nhau.

Lật xem xong nhiệm vụ lần này thế giới kịch bản lúc sau, nàng thật sự tò mò. Như vậy phế sài đến hết thuốc chữa nam chủ, cư nhiên có thể một đường "Thuận lợi" thu thập đến đồng bạn, bình an sống đến đại kết cục, rốt cuộc là có bao nhiêu hậu vai chính quang hoàn thêm thành? Thế giới này xem sáng tạo giả, thật không cảm thấy cấp vai chính giả thiết trưởng thành lịch trình cùng đồng bạn phối trí, so với bọn hắn này đó "Chức nghiệp tô" còn tô sao?

Như vậy phế một cây sài, có thể làm như vậy rất mạnh giả phụng này là chủ?

Như vậy phế một cây sài, có thể cứu vớt thế giới, còn không ngừng một lần?

Nhìn một cái, lại là một cái bị thế giới quan thiên vị vai chính.

So dĩ vãng nghiêm túc một chút lật xem một chút kịch bản chủ yếu nhân vật tóm tắt.

Người xuyên việt nữ sĩ có một cái tân ý tưởng —— Sasagawa Kyoko.

Giai đoạn trước ngây thơ thiếu niên vai chính trong lòng cao không thể phàn hoàn mỹ nhất khát khao, hậu kỳ gia nhập vai chính đội ngũ, có thể nói là cái toàn bộ hành trình tại tuyến một nữ tính quan trọng vai phụ.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ