Này thiên giả thiết như cũ là nguyên tác hướng bối cảnh, nhưng là cốt truyện đi hướng khả năng cùng phổ biến đồng nghiệp trung có chút lệch lạc ——
( kỳ thật căn bản không có gì cốt truyện, toàn bộ đều là vô căn cứ )
----
Vongola Decimo —— một cái ở thế giới ngầm Schrodinger tồn tại.
Vongola phương nhất trí xưng bọn họ là có Decimo, thậm chí ở mấy năm trước cái kia bỏ dở nửa chừng kế thừa thức chính là vì này mà tổ chức.
Nhưng là vị này trong truyền thuyết khả năng tồn tại Decimo lại trước nay không có xuất hiện trước mặt người khác quá.
Thậm chí không rõ ràng lắm tình huống loại nhỏ Mafia nói qua nói như vậy: "Vongola Decimo? Là được xưng bạo quân vị kia sao?"
"Ngươi nói chính là Nono nhi tử, Vongola độc lập ám sát bộ đội thủ lĩnh."
"Kia Decimo là ai?"
"Không biết, không có người gặp qua."
Sẽ có như vậy hiểu lầm cũng là theo lý thường hẳn là, rốt cuộc hiện tại Vongola, mặt ngoài đại bộ phận sự vụ đều là từ Xanxus đám người quản lý.
Quan trọng trường hợp cũng là từ Xanxus làm đại lí thủ lĩnh tham dự.
Tạo thành này loại trường hợp đúng là chân chính Vongola Decimo, Sawada Tsunayoshi, hắn trước mắt như cũ phủ nhận chính mình là Mafia thủ lĩnh.
--
"Đều nói, ta là tuyệt đối không có khả năng kế thừa Vongola!" Sawada Tsunayoshi chém đinh chặt sắt, liền tính Vongola đã thả ra thông cáo nói đổi thủ lĩnh, nhưng thủ lĩnh bản nhân không đi nhận chức bọn họ có biện pháp nào đâu?
Sawada Tsunayoshi đương nhiên không phải là con rối thủ lĩnh, trên tay hắn là có thực quyền.
Mấy năm nay liền tính là Varia bên kia quản lý thay tổng bộ, cũng là cam chịu sở hữu quyết sách đều phải báo cho Sawada Tsunayoshi bên kia, Sawada Tsunayoshi gật đầu mới có thể chấp hành.
Tuy rằng Sawada Tsunayoshi căn bản không nghĩ muốn cái này quyền lợi là được.
Nhưng là lại sợ Vongola thật sự hướng cái loại này không chuyện ác nào không làm Mafia phương hướng phát triển, nói về nói, mỗi lần vẫn là sẽ nghiêm túc xem xong Squalo chia hắn văn kiện.
Thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ cho ra ý kiến.
Nhưng này cũng không gây trở ngại Decimo bản nhân đến nay mới thôi đi Vongola tổng bộ số lần không vượt qua mười lần.
Bình quân một năm chỉ đi một lần.
--
Cho dù chỉ cần Sawada Tsunayoshi một ý niệm hắn là có thể có được vô số vàng bạc châu báu, nhưng là Sawada Tsunayoshi vẫn như cũ lựa chọn giống một người bình thường giống nhau tìm cái công tác, làm đi làm tộc.
Hắn sinh hoạt còn tính bình tĩnh, mọi người đều ở cùng một chỗ —— phòng ở là Basil từ tổng bộ cái kia xin xuống dưới cấp Sawada Tsunayoshi, suốt một chỉnh đống lâu, cũng đủ mọi người ở cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
FanfictionOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...