[Là all27 nhưng feat. 6959<-51
Thật đó, đừng tin t 🐶]Này đại khái là một hồi không có logic, tràn ngập ô long nhẹ nhàng trò khôi hài.
Toàn văn tự số 1.4w+, một phát xong, trừ all27 ngoại không có mặt khác cp, dùng ăn vui sướng ~
—— chính văn ——
Sawada Tsunayoshi dẫm lên Tchaikovsky nhẹ nhàng tiết tấu ở văn kiện thượng vẽ ra hoa thể ký tên cuối cùng một cái hoàn mỹ vòng tròn. Hắn cảm thấy mỹ mãn mà nhìn mặt phải cao cao một chồng đã xử lý văn kiện, phán định cho dù Reborn đích thân tới cũng chọn không ra tật xấu, liền bưng lên trong tầm tay hồng trà uống một hơi cạn sạch.
Hiện tại là thứ sáu buổi chiều 4 giờ rưỡi, hắn đã đem cuối tuần công tác xử lý xong, này ý nghĩa hắn có thể cho chính mình phóng cái tiểu giả. Reborn không ở bên người, hắn có thể biên công tác biên nghe chính mình thích dương cầm khúc, thường thường mà lại uống khẩu trà sữa. Di động chờ làm tiếp theo hạng là 7 giờ rưỡi cùng Enma ước hảo cơm chiều, ngày mai muốn đi xem Takeshi bóng chày thi đấu, Sawada Tsunayoshi tự đáy lòng mà cảm ơn thứ sáu đã đến.
Thứ sáu thêm cuối tuần là nhân loại trong lịch sử vĩ đại nhất phát minh! Sawada Tsunayoshi đứng dậy hoạt động hoạt động gân cốt, quyết định nếu mười phút nội không có người tới gõ cửa nói, hắn liền phải đi phía dưới hoa viên tản bộ.
Đáng tiếc cùng với ý tưởng mà đến chính là một trận tiếng đập cửa, được đến đáp ứng sau, một người thân xuyên màu đen tây trang nam tử cao lớn đi đến.
Matteo Deluxe thân là Vongola mười đại lam bộ đệ nhất tác chiến tiểu đội đội trưởng, làm người trung thành kiên nghị, hành động quyết đoán nhanh chóng, nói chuyện lời ít mà ý nhiều, hơn nữa cực kỳ tôn trọng Vongola đương nhiệm thủ lĩnh, thâm đến lam thủ tiên sinh tin cậy, nếu là lâm thời có việc thoát không khai thân, liền sẽ làm Deluxe thế chính mình truyền đạt tin tức.
Chỉ là giờ phút này, vị này trầm mặc ít lời con người rắn rỏi trên mặt biểu tình phi thường vi diệu, muốn nói lại thôi ngăn ngôn lại dục, hai điều mày rậm co chặt thành một cái thẳng tắp, có vẻ phá lệ đột ngột. Sawada Tsunayoshi trong lòng lộp bộp một chút —— tái kiến ta hoa viên.
"Xảy ra chuyện gì sao?" Hắn quan tâm hỏi.
Deluxe nhìn thủ lĩnh cặp kia tràn ngập lo lắng màu nâu đôi mắt, khẽ cắn môi, làm chính mình quyết đoán phẩm chất một lần nữa chiếm lĩnh đại não, hắn nói: "Thủ lĩnh, đây là Gokudera lão đại cùng sương mù thủ tiên sinh ly hôn điển lễ thiệp mời, thành mời ngài tham gia."
"......" Sawada Tsunayoshi hoàn hoàn toàn toàn mà kinh tủng —— xong rồi, hắn đáng thương cán bộ liền như vậy bị hồng thủy lượng công việc đánh sập thân mình phá hủy lý trí, nhìn một cái, đây là đã chịu bao lớn đả kích mới có thể nói ra lời này? Sawada Tsunayoshi nhìn Deluxe cầm một tờ mặt trái còn vựng miêu tả giấy A4 đảm đương thiệp mời, khắc sâu mà làm một chút tự mình nghĩ lại —— hắn không phải một cái hảo thủ lĩnh.
Vì thế, Deluxe liền nhìn thủ lĩnh triều hắn lộ ra một cái tràn ngập xin lỗi, áy náy cùng trấn an tươi cười, còn bắt tay đáp ở hắn cứng đờ trên vai: "Đây đều là ta sai, cho ngươi tạo thành áp lực lớn như vậy. Ta đáng thương bằng hữu, đi độ cái giả đi, ta sẽ cùng Hayato giải thích. Ta cho ngươi phê mang tân hưu nghỉ dài hạn sợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
FanficOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...