【all27】 Tân Thủ thôn npc ta như thế nào sẽ là cuối cùng Ma Vương

189 26 2
                                    

Nguyên danh game thực tế ảo đáng thương npc

Là bản thảo! Cảm tạ kim chủCổ động!!

Ở game thực tế ảo Tân Thủ thôn thành thành thật thật đương npc 27, từ nhặt được một người không giống nhau người chơi bắt đầu, hắn ấm áp sinh hoạt không còn nữa tồn tại......

Nhập hố thời gian đoản, ooc trách ta

Toàn văn 5k8, 5927 cùng 10027 suất diễn so nhiều

—————— chính văn ————

01.

Trợn mắt, nhắm mắt, lại trợn mắt.

Xa lạ mộc chất trần nhà, có chút ngạnh bang bang giường đệm, sờ lên tương đối thô ráp khăn trải giường.

Nằm ở trên giường tóc bạc thiếu niên cảm thụ được eo bụng truyền đến đau đớn, nhe răng trợn mắt mà phán đoán chính mình tình cảnh.

Nếu là có khác 《 Ngầm Thế Giới 》 người chơi ở chỗ này, chỉ sợ có thể lập tức kinh hô ra tiếng, nhận ra vị này thiếu niên là ai.

Không thuộc về bất luận cái gì một nhà hiệp hội, từ đầu tới đuôi đều là một con độc lang người chơi, hoàn hoàn toàn toàn bằng vào thực lực của chính mình ở thế giới thực lực đứng hàng thượng sát ra một mảnh thiên —— Gokudera Hayato.

Hắn tàn nhẫn tính bài ngoại tính cách xa gần nổi tiếng, rất nhiều cường đại hiệp hội đều hướng hắn tung ra quá cành ôliu, đều không ngoại lệ, đều không có tránh được bị hung hăng tạc lạn địa bàn kết cục.

Đây là Gokudera Hayato hành động thượng hồi đáp: Một đám đồ ăn bức.

Giờ này khắc này, này thất độc lang trần trụi nửa người trên, eo bụng trói buộc trắng bóng băng vải, một tầng lại một tầng, đem thiếu niên ẩn ẩn cơ bụng đường cong chắn kín mít.

Kia băng vải bó đến không thể nói là đan xen có hứng thú, chỉ có thể nói là lung tung rối loạn khó coi lại xác thật rất rắn chắc dùng được, băng vải đuôi kết cũng là đánh đến miễn cưỡng đủ dùng trình độ, Gokudera Hayato thậm chí có thể não bổ ra tới thế hắn thượng băng vải chủ nhân lúc ấy có bao nhiêu đến hoảng loạn.

"Ngu xuẩn sao......" Hắn theo bản năng phun tào nói.

Qua ước chừng nửa phút, phán đoán ra hoàn cảnh an toàn lúc sau, Gokudera Hayato cắn răng chịu đựng đau đớn, khởi động nửa người trên mạnh mẽ ngồi dậy.

《 Ngầm Thế Giới 》 này khoản game online thực tế ảo vẫn luôn đều có che chắn đau đớn cấp bậc công năng, nhưng mà Gokudera Hayato chưa bao giờ sử dụng quá, có lẽ chỉ có đau đớn có thể làm hắn nhớ kỹ chính mình không phải sinh hoạt ở cái gì hạnh phúc hoàn cảnh trung, vô luận là hiện thực, vẫn là trò chơi.

Nghĩ đến đây, thiếu niên thần sắc âm thầm, giơ tay vuốt ve thượng chính mình bị băng bó tốt miệng vết thương.

...... Vẫn là hắn quá lơi lỏng, cho rằng loại này tới gần Tân Thủ thôn rừng rậm sẽ không có cái gì đẳng cấp cao quái, kết quả gặp được đệ nhất chỉ chờ cấp cũng đã tới gần chính hắn cấp bậc, lúc sau càng là càng ngày càng cao, càng ngày càng tra tấn người, hắn thật vất vả mới lao ra trùng vây, cuối cùng mệt mỏi ngã xuống.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ