- đại lý chiến sau khi kết thúc, bởi vì không rõ nguyên nhân, không có Sawada Tsunayoshi song song thế giới người thủ hộ nhóm đi tới chủ thế giới
- người thủ hộ nhóm bởi vì các loại nguyên nhân bị bắt trở thành Vongola người thủ hộ.
- song song thế giới người thủ hộ nhóm đều là 10 năm sau.
- Sawada Tsunayoshi bị kẻ thần bí khống chế, uy hiếp người thủ hộ nhóm cùng 10 năm sau người thủ hộ đánh nhau, nếu không Sawada Tsunayoshi đem tánh mạng kham ưu.
-------------------------
Giống như dĩ vãng như vậy đẹp trời bình phàm buổi sáng, Sawada Tsunayoshi cùng chính mình các bạn thân trên dưới học, đi học thời điểm là cùng Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi cùng nhau đi, hắn kẹp ở hai người trung gian, nhìn bọn họ hai cái cãi nhau đồng thời, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi bởi vì cố kỵ đến hắn, cho nên thường thường sẽ đem đề tài chuyển dời đến hắn trên người, làm hắn tham dự tiến vào, tới rồi trường học về sau sẽ bởi vì trái với tác phong bị Hibari Kyoya đuổi theo đánh, cùng Sasagawa Kyoko cùng Sasagawa Ryohei nói chuyện phiếm, bình vẫn là chưa từ bỏ ý định tưởng mời hắn gia nhập quyền anh xã, tan học thời điểm bọn họ là một đám người về nhà, bình phàm làm hắn cảm thấy hắn phảng phất vẫn là cái kia Reborn không có tới thời điểm như vậy.
Nhưng sự thật tổng có thể cho Sawada Tsunayoshi một cái đòn nghiêm trọng.
Hắn bị người theo dõi.
Mỗi lần ra cửa thời điểm, mặc kệ là cái gì thời gian đoạn, hắn đều có thể cảm giác có một cổ tầm mắt ở nhìn chằm chằm chính mình, cũng mặc kệ là chính mình một mình ra cửa vẫn là cùng Gokudera Hayato bọn họ cùng nhau ra cửa, Sawada Tsunayoshi đều có thể cảm giác được mặt sau có tầm mắt ở nhìn chằm chằm chính mình, nhưng vấn đề là.......
Hắn không cảm giác được đối phương sát khí, chỉ là ở đơn thuần đi theo chính mình giống nhau, nhưng đi theo hắn có ý tứ gì đâu?
Bởi vì bình đánh quyền đánh thời điểm không cẩn thận dẫn tới chính mình mềm tổ chức bầm tím, cho nên muốn đi thăm đối phương Sawada Tsunayoshi nhìn bên người đang ở cãi nhau hai người, lâm vào trầm mặc, hắn có thể cảm giác được ở chính mình không biết địa phương, có người tầm mắt vẫn là ở nhìn chằm chằm hắn, nhưng Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi giống như không cảm giác được cái này tầm mắt.
Người kia là cố ý làm hắn phát hiện sao? Vẫn là vì cái gì nguyên nhân?
Sawada Tsunayoshi siêu trực cảm cũng không có phát ra cảnh báo, cho nên Sawada Tsunayoshi cũng không tính toán tìm tòi nghiên cứu cái này tầm mắt nơi phát ra, tuy rằng hắn cũng rất tò mò người này rốt cuộc là vì cái gì muốn theo dõi hắn.
Nhưng cứ như vậy, tại đây loại địch bất động ta bất động, địch động ta lại động dưới tình huống, cứ như vậy vẫn luôn liên tục tới rồi một tuần sau, Sawada Tsunayoshi cũng không có chờ đến đối phương xuất hiện, ngược lại là nghênh đón 10 năm sau các bạn thân.
Chỉ song song thế giới các bạn thân.
Nói lên chuyện này kỳ thật cũng rất đơn giản, chính là Sawada Tsunayoshi mụ mụ: Sawada Nana trước đó không lâu nói cho Sawada Tsunayoshi cùng những người khác, nàng ra cửa cùng Sawada Iemitsu cùng nhau hưởng tuần trăng mật đi, ai biết vì cái gì hiện tại muốn độ cái gì tuần trăng mật, cũng có thể là bởi vì bọn họ tâm tình được rồi, nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi trong nhà dư lại liền đều là thế giới người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
FanfictionOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...